........
........
........ ........

Air race 1 world cup thailand presented by chang

 
........
........ประเทศไทยพร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าภาพจัดงานแข่งขันระดับโลก Air Race1 World Cup Thailand 2017 Presented by Chang ที่สุดของการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ที่จะช่วงชิง ชัยชนะเหนือน่านฟ้าไทย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยอง ในวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2560 นี้
........การแข่งขัน Air Race1 World Cup Thailand 2017 presented by Chang ในครั้งนี้ เป็นงาน ใหญ่ระดับชาติ ที่ได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายด้วยกัน ทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ กระทรวงการ ท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทัพเรือ, บริษัท ไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ, ไทยรัฐทีวี และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่พร้อมร่วมมือเพื่อประกาศศักยภาพถึงความพร้อม และก้าวสู่มาตรฐานการจัดงานระดับสากล เป็นหนึ่ง ในยุทธศาตร์การขับเคลื่อนแผนกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของไทย ทั้งในส่วน ภูมิภาค และมหภาค และยังเป็นหนึ่งในแผนงาน "ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ สไตล์ลึกซึ้ง" ของการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทยอีกด้วย
........
 
........กองการบินทหารเรือได้มีการเตรียมความพร้อมของสถานที่ รันเวย์สำหรับแข่ง ระบบควบคุม การจราจรทางอากาศ ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งในและนอกสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา จ.ระยอง โดย พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้เข้าตรวจพื้นที่รวมถึงระบบการจัดการต่างๆ เพื่อรองรับนักแข่งและผู้เข้าชมทั้งในและต่างประเทศ ได้กล่าวย้ำถึงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า "หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขันสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, กองทัพเรือ และคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯยืนยันถึงความพร้อมและมั่นใจในการเตรียมรับมือ ในทุกๆ สถานการณ์ จึงอยากจะเชิญชวนประชาชนทั่วไป นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชติเข้าร่วมชมงาน โดยทางรัฐบาลและคณะผู้จัดงานได้เตรียมการอำนวยความสะดวกและกิจกรรมภายในงานตั้งแต่ ร้านจำหน่ายสินค้าธงฟ้าจากกระทรวงพาณิชย์ สินค้า OTOP ภาคตะวันออก คอนเสิร์ตจากศิลปินวงดัง มากมาย และการแข่งขันสุดสวยมวยไทยโลกตลอด 3 วันของการจัดงานเพื่อรองรับทุกท่าน เป็นที่ เรียบร้อยแล้ว"
 
........
........มร.เจฟ ซัลท์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เรซวัน ซีซี กล่าวเพิ่มเติมว่า "แอร์เรซวัน ซีซี ได้เล็งเห็นศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทย ว่าสามารถจัดงานการแข่งขันระดับโลก อย่าง แน่นอน ประเทศไทยมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นนด้านสถานที่จัดแข่งขัน มาตรการ และระบบรักษาความปลอดภัย การคมนาคม รวมถึงทรัพยากรบุคคลที่ล้วนแล้วแต่มีความสามารถ รวมถึงความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยที่ติดอันดับโลก
........
........
........การแข่งขันในครั้งนี้เป็นกีฬาประลองความเร็วที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในภาคพื้นเอเชีย สมบูรณ์แบบที่สุด ประเทศไทยเป็น ประเทศหนึ่งในทวีปเอเชียที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการคมนาคมระหว่างทวีป มีความเหมาะสม ในการจัดงานแข่งขัน และเป็นการเชิญชวนให้คนในโซนเอเชียหันมาสนใจ การแข่งขันกีฬา Air Race 1 เพิ่มมากขึ้นด้วย"
........คุณกมลนัย ชัยเฉนียน ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมสนับสนุนงานในครั้งนี้ว่า "บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ประเทศไทย เดินหน้าเข้าสู่โครงการ Thailand sport Hub of Asian ตามที่รัฐบาลวางแผน เพราะเมื่อไหร่ที่เรา สามารถทำได้สำเร็จ นั่นหมายถึงการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทยก็จะพัฒนา ก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง"
........
........
........สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันจะได้พบกับช่วงเวลาเอ็กซ์คูลชีฟ เปิดโอกาสให้ใกล้ชิดกับนักบิน ชื่อดังระดับโลกในกิจกรรม Pit Walk (สำหรับผู้ซื้อบัตร Pit Walk) โดยนักบินทั้ง 16 คน ที่ผ่านเข้ามา สู่รอบการชิงความเป็นเจ้าเวที แห่ง Air Race1 World Cup Thailand 2017 นี้ ล้วนเป็นนักบินที่ติด อันดับ 1 ใน 22 อันดับโลก อาทิ Jerry Marshall No.4, Swaid Rahn No.8, Scott Holmes No.9, Yves Clarke No. 12, Ryszard Zadow No.15, Lionel Mougel No.22, Paul Newman No.26, Kent Jackson No.27, Chip Mapoles No.40, Steven Temple No45, Steve Tumlin No.52, Trevor Jarvis No.58, Philip Goforth No.69, Justin Phillipson No.79, Des Hart No.81, Timothy E.Cone No.99
........การแข่งขัน Air Race1 World Cup Thailand 2017 Presented by Chang จะแข่งขันในวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา จ.ระยอง โดยจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน รอบตัดสินในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 14.00-16.00 น. ทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ส่วนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมชมการแข่งขันแบบเกาะติดขอบสนาม สามารถซื้อบัตรราคา 100, 300, 500, 3,000, 5,000 และ 10,000 บาท ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com และซุ้มจำหน่ายบัตรหน้างาน วันจำหน่ายบัตร : ตั้งแต่ 02 ตุลาคม 2560 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป
ราคาบัตร :
บัตรผ่าน 3 วัน (VIP Room Package) : 10,000 บาท
บัตรผ่าน 1 วัน (VIP Room Package)
: วันศุกร์ ราคา 3,000 บาท / วันเสาร์ ราคา 5,000 บาท และวันอาทิตย์ ราคา 5,000 บาท
บัตรผ่าน 3 วัน (Grand Stand) : ราคา 1,000 Baht
บัตรผ่าน 1 วัน (Grand Stand)
: วันศุกร์ ราคา 300 บาท / วันเสาร์ ราคา 300 บาท และวันอาทิตย์ ราคา 500 บาท
บัตรผ่าน 1 วัน (Stand) ราคา 100 บาท
บัตรผ่าน 1 วัน (Pit Walk) ราคา 500 Baht พร้อมรับผ้าพันคอ หน้างาน
และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ www.airrace1thailand.com
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ธนกร แสงธรรมวรคุณ (บอย) 0815851685
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.