........
........
........ ........

'ไซโก' เปิดตัวนาฬิกา SEIKO ZIMBE
พร้อมดึง 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก!!

 
........
........บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา SEIKO แบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่น จัดงานคิกออฟแคมเปญ "SEIKO PROXPEX ZIMBE Limited Edition" นาฬิกาสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะในไทย พร้อมเปิดตัวพระเอกมาดเข้ม 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' ชูตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก!! ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับและสื่อมวลชนให้ความสนใจอย่างมาก
........แคมเปญ ZIMBE เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการยอดความสำเร็จการฉลองครบรอบ 50 ปีของนาฬิกาดำน้ำไซโกในปีที่ผ่านมา และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุค Gen-Y ด้วย "SEIKO PROSPEX ZIMBE Limited Edition" (ไซโก พรอสเป็กซ์ จิมเบ ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น) รหัส SRPA19K1 นาฬิกาดำน้ำที่มีจุดเด่นที่การออกแบบตัวเรือนซึ่งผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย รวมถึงนวัตกรรมและฟังก์ชั่นที่ออกมาเพื่อการสวมใส่ในทุกโอกาสด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แข็งแกร่ง ตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของ SEIKO's 3rd Generation Diver's ในปี ค.ศ. 1976 ที่ใช้เทคนิคพิเศษในการผลิต Honing Finish (ฮอร์นิ่ง ฟินิช) ขอบตัวเรือนเซาะร่องให้ความรู้สึกดั่งเกลียวคลื่นเงางาม ตัดกับตัวเรือนและสายอย่างลงตัว
........
นอกจากนี้ยังลงรายละเอียดที่ขีดเครื่องหมายจุดหลักแสดงชั่วโมงซึ่งเคลือบด้วยสารเรืองแสงลูมิไบร์ท (Lumibrite) อ่านค่าเวลาได้ชัดเจนแม้ในสภาวะแสงน้อย เข็มแสดงเวลาใหญ่ พร้อมเข็มวินาทีสีส้ม ตัดบนหน้าปัดสีเทาที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของฉลามวาฬ ปิดผนึกด้านหน้าด้วยกระจกหน้าปัด Sapphire Crystal ป้องกันรอยขีดข่วน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังคุณภาพคาลิเบอร์ mechanical 4R36 เสริมประสิทธิภาพด้วยทับทิมช่วยลดแรงสึกกร่อนในตัวเครื่องถึง 24 เม็ด กลไกจักรกลอัตโนมัติเลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยม แฮ็คเข็มวินาทีเทียบตั้งเวลาได้ละเอียด เส้นผ่านศูนย์กลาง 44.3 มิลลิเมตร นอกจากนั้นยังเสริมประสิทธิภาพการกันน้ำลึกได้ถึง 200 เมตร สามารถเลือกลุยได้แบบหมดห่วงกับทุกกิจกรรม แถมฟรีสายยางคุณภาพสูง (Rubber Band) พร้อมกล่องพิเศษเฉพาะรุ่น ที่สำคัญคือผลิตให้เฉพาะในประเทศไทยด้วยจำนวนเพียง 1,299 เรือน และจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น โดย SEIKO ZIMBE หรือ 'ไซโก จิมเบ' มาจากคำว่า Jinbei Same (จินเบ ซาเมะ) ในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งแปลว่า'ฉลามวาฬ'สัตว์ทะเลที่นักดำน้ำอยากพบเจอ เป็นสัตว์ที่มีความสันโดษและเป็นนักเดินทางแห่งท้องทะเลเพราะไม่เคยหยุดว่ายน้ำ
........
........
........แม้กระทั่งเวลานอน ด้วยความโดดเด่น จึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการกำเนิดและออกแบบนาฬิกา'ไซโก จิมเบ' เช่นเดียวกับ 'ไซโก' ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาด้านนวัตกรรมแห่งเวลา และยังสอดรับกับการใช้และชีวิตไลฟ์ไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เปรียบเป็นดั่งนักผจญภัยที่ไม่หยุดนิ่ง มุ่งมั่น เสาะแสวงหา และเดินทางเพื่อความสำเร็จในชีวิต
........งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเทรุโย อิชิมารุ Director of SEIKO Watch Corporation Japan และผู้บริหารของไซโก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเดินทางมาจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ร่วมกล่าวแสดงความยินดีเนื่องจากเป็นแคมเปญพิเศษที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น และ มร.ฮารุมิตซึ อากาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจและที่มาที่ไปของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ รวมทั้งภาพยนตร์สั้น Follow ZIMBE Spirit เปิดตัวนาฬิกาด้วยเรื่องราวที่ชวนท้าทาย เพื่อค้นหาจิตวิญญาณแห่งท้องทะเล จากนั้นถึงเวลาสำคัญคือ การเปิดตัวพระเอกมาดเข้ม สุดฮอต 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' ซึ่งได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของนาฬิกาไซโก!! โดย 'อนันดา' ที่ห่างหายจากการแสดงไปถึง2 ปี และกลับมาเปิดตัวในงานนี้เป็นงานแรก กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ เพราะนาฬิกาไซโกเป็นแบรนด์ที่คนไทยแทบทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว และมีความพิถีพิถันในการคัดเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างมาก ทราบมาว่าคัดเลือกจากหลายคน แต่ในที่สุดก็คือผม เพราะคาแรคเตอร์ แนวความคิด และไลฟ์สไตล์ตรงกับคอนเซ็ปต์ คือ Move Your Adventurous Mind Further "ให้ใจไปไกลกว่าเคย"
 
........สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งนักเดินทางของคนรุ่นใหม่ แถมผมชื่นชอบการดำน้ำด้วย สำหรับ Move Your Adventurous mind ในแบบของผมจริงๆ แล้วอาจไม่ใช่ว่าต้องออกไปเดินทาง ไปใช้ชีวิตข้างนอกจริงๆ แต่ในความหมายคือ การออกไปผจญภัยด้วยจิตวิญญาณของเรา ค้นหาตัวตนของเรามากกว่า ว่าเราอยากทำอะไร แล้วเราก็ทำมัน จะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ อย่างน้อยเราก็ได้ลองทำมันดู อย่างเช่นผมเป็นดารานักแสดงแต่ผมก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น ผมมี Production House ทำหนัง ทำละครของผมเอง ได้ลองเขียนบท กำกับหรือถ่ายภาพ มันก็เปรียบเหมือนการเดินทางเช่นกันครับ การที่เราได้ทำอะไรซักอย่างที่เราอยากลองทำ ก็เท่ากับว่าเราได้ Move Your Adventurous Mind ของเราแล้ว ดีกว่าเรานั่งอยู่เฉยๆ ได้แต่คิด แล้วไม่ทำอะไรเลย" น้ำตลอด 24 ชั่วโมงแม้ยามหลับเนื่องจากตัวที่มีขนาดใหญ่ จึงต้องเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อเอาอ๊อกซิเจนเข้าร่างกายจำนวนมาก ว่ายตลอดเวลาไม่ได้อยู่กับที่ เราก็จะเจอมันยากมาก นอกจากบังเอิญมันผ่านมาเจอเราพอดี"
........
........
........
........นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมจากแคมเปญ คือ แข่งขันตามหา SEIKO ZIMBE โดยคัดเลือกผู้ดำน้ำ จนเหลือ 6 ทีม ทีมละ 2 ท่าน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับนาฬิกาPROSPEX จากไซโก และได้ร่วมโครงการ Cleaning the sea ซึ่ง 'ไซโก' จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ไปจัดทำโครงการดังกล่าวเพื่อร่วมอนุรักษ์และฟื้นฟูท้องทะเลไทย โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.seikozimbe.com แต่ถ้าใครอยากพบตัวจริงของSEIKO ZIMBE ขอเชิญร่วมสัมผัสครั้งแรก ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2016 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 15 สิงหาคมนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าพารากอน
........
........
เผยแพร่ในนามของบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : สายสัมพันธ์ คงถาวร บริษัท ทู บลิสส์ จำกัด
โทร. 086 365 3770, 086 404 2991
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.