........
........
........ ........

งานเปิดตัวช่อง wsmtv

 
................
.......ผ่านไปแล้ว กับงานแถลงข่าวยิ่งใหญ่สมกับสโลแกน We Serve Music ของชื่อช่อง "ดับบลิวเอสเอ็มทีวี" (WSMTV) สถานีเพลงจีนแห่งแรกในประเทศไทย เพียงแค่งานแถลงข่าวเปิดตัวก็ขนทัพใหญ่ ความบันเทิงทั้งนักร้องคุณภาพระดับตำนานของจีน จางเหว่ยเหวิน (CheungWaiMan) หลี่ซาน(RosanneLui) เซียะเหลย (XieLei) เย่เจิ้งถัง ( JohnnyYip) มาโชว์บทเพลงประกอบซีรีส์และเพลงจีนคลาสสิคร้องกันแบบสดๆ แถมได้แขกรับเชิญพิเศษ จินเชาฉวิน (Jin Chao Qun) นักแสดงเจ้าของบทบาท "เปาบุ้นจิ้น" และฟ่านหงซวน (Fan Hong Hsuan) ผู้รับบท"ท่านกงซุน" ต้นฉบับตัวจริงมาเปิดตัวแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง เสิร์ฟความบันเทิงให้เหล่าสื่อมวลชน และแฟนผู้โชคดีได้ ฟิน ฟัน เฟอร์ กันเต็มอิ่ม เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2559 ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
......."ดับบลิวเอสเอ็มทีวี" (WSMTV) ช่องสถานีเพลงจีนที่รับชมได้ถึง 22 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ออกอากาศในภาคภาษาจีนตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับบ้านเราสามารถรับชมได้ทางช่อง PSI 40 เริ่มออกอากาศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559
.......
สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวในค่ำคืนนั้นเริ่มกันที่ผู้ดำเนินรายการ คุณ Kelvin และคุณ Yangyang เชื้อเชิญบอสใหญ่ คุณชัยยุทธ ทวีปวรเดช กล่าวถึงจุดประสงค์ของการเปิดช่อง WSMTV ว่า "เนื่องจากว่า ทางเราได้เริ่มทำธุรกิจทีวีดาวเทียมในประเทศไทยเป็นช่องแรกๆของประเทศก็ว่าได้ และตลอดเวลาทีทำกันมาเราก็ได้เล็งเห็นคนจีนในประเทศไทย และคนไทยเชื้อสายจีนมีจำนวนมากมายเยอะในบ้านเรา แต่มองแล้วเหมือนยังขาดช่องทางที่จะรับชมเนื้อหาชั้นนำของจีนหรือบทเพลงจีนกันอยู่ ด้วยเหตุนี้เราจึงไปจับมือกับช่องเพลงจีนอมตะของทางฮ่องกง จึงทำให้เกิดช่อง WSMTV ขึ้นในเมืองไทย โดยช่องนี้ความบันเทิงจีนมาครบเต็มรูปแบบ และความคมชัดระดับ HD ผมจึงอยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันครับ "WSMTV"
........
........
........
.......ด้านMr. Colin Cheung บอสใหญ่ของ "We Serve Music" ฮ่องกง ก็ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า " ผมรู้สึก เป็นเกียรติสูงสุด ที่ทางช่องนี้ได้ใช้ชื่อของเราเป็นชื่อช่อง "WSMTV" ดังนั้น ในงานแถลงข่าววันนี้ เราจึงได้นำพานักร้องที่อยู่ในดวงใจของหลายท่านมาแสดง โดยค่ายวีเซิร์ฟมิวสิค ของเรามีลิขสิทธิ์เพลงกว่า สามหมื่น ผลงานเพลงที่เราผลิตเองมีอีกห้าพันกว่า รวมไปถึงคอนเสิร์ตของเราอีกกว่า สามร้อย คอนเสิร์ต .......ดังนั้นวันนี้ ผมจึงขอให้คำมั่นว่า เนื้อหาทั้งหมดผมจะมอบให้ ช่อง"WSMTV" ออกอากาศในประเทศไทยครับ ซึ่งไม่เคยออกอากาศที่ไหนมาก่อนจะออกที่นี่ที่เดียวคือ ช่อง "WSMTV" ครับ"
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็ม วี เทเลวิชั่น ไทยแลนด์ จำกัด
โทร 02 363 4010
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.