........
........
........
........ ........

วงใน (Wongnai) จัดงานเอาใจเหล่านักชิม
กับงานที่รวบรวมเอาสุดยอดร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 40 ร้าน
มาไว้ที่งาน Bangkok Restaurant Week 2016

 
................
.......วงใน (Wongnai) แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน Bangkok Restaurant Week 2016 อีกครั้งกับสุดยอดเทศกาลอาหารที่คัดสรรเมนูจากกว่า 40 ร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทยหลากหลายสไตล์ ในประเภท Fine Dining ทั้งอาหารไทย ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ยุโรป อาทิ ร้าน La Vie ร้าน Lobster & Oyster ร้าน El Osito Bangkok ร้าน Fillets ร้าน Hyde & Seek Peek a Boo ร้านThe Kitchen Table ร้าน Moe Sushi Bar ร้าน Fauchon ร้าน Smith ร้าน Nabezo ร้าน Osha Thai Restaurant และร้านอาหารชั้นนำอื่นๆ รวมกว่า 40 ร้านมารังสรรค์เมนูทั้งที่ได้รับความนิยมในร้านอยู่แล้ว และเมนูพิเศษสำหรับบางร้านที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลอาหารนี้โดยเฉพาะ
........
........
.......นายยอด ชินสุภัคกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวว่า "สำหรับงาน Bangkok Restaurant Week 2016 จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว จากงาน Bangkok Restaurant Week 2015 ปีที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากเหล่านักชิมดีมาก ปีนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการสรรหาร้านอร่อยอีกครั้ง ให้มาลิ้มลองเมนูพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วกว่า 40 ร้านทั่วประเทศ ในราคา Flat Rates สุดคุ้มเช่นเดิม คือ 499 บาท สำหรับมื้อกลางวัน และ 699 บาท สำหรับมื้อค่ำ โดยจะได้รับคอร์ส 3 เมนู (อาหารเรียกน้ำย่อย, อาหารจานหลัก และของหวาน) ส่วนวิธีการซื้อก็สามารถทำได้ง่ายและสะดวกมากๆ ทั้งดูรีวิวร้าน ซื้อ และใช้ดีลส์(Deals) ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถทำการซื้อดีลส์(Deals) ผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นวงใน และบนเว็บไซต์https://www.wongnai.com/deals โดยสามารถชำระเงินได้โดยจ่ายผ่านทางบัตรเครดิต และใน LINE Pay จากนั้นก็จะได้รับ Dealsเพื่อนำไปใช้กับทางร้านได้เลย เพียงเท่านี้ก็เต็มอิ่มกับมื้ออร่อยได้ทันที เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2559 ถึงวันที่ 15พฤษภาคม 2559 และสามารถใช้บริการได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-713-5922 หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.wongnai.com"
   
 
.......นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก "Grab Thailand" ด้วยการมอบ Promocode มูลค่า 50 บาท ให้กับทุกการใช้ Deals ตามร้านอาหารที่เข้าร่วม เพียงนำ Deals ไปใช้ที่ร้านก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ได้ทันที โดยจะมี SMS แจ้ง e-code ส่วนลดกลับไปยังโทรศัพท์เมื่อทำการredeem code กับทางร้านหลังจากรับประทานอาหารแล้ว
........
........
.......ภายในงานนี้ ยังได้รับเกียรติจากบุคคลหลากหลายวงการมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของแคมเปญที่จัดเป็นปีที่ 2 อาทิ คุณแกะ-อิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล พร้อมด้วยเชฟชื่อดังที่มาร่วมงาน อาทิ เชฟตูน ธัชพล ชุมดวง ร้าน Taper, เชฟแรนดี้ นพประภา ร้านFillets, เชฟ Arno ร้าน Arno's Butcher and Eate, เชฟปุ๊กสุทธินี สันติวัฒนา ร้าน Sweetery Bangkok และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเหล่า ดารา และเซเลบริตี้คนดังมาร่วมสร้างสีสันมากมายอาทิ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา,หม่อมหลวง ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, คุณเปปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต, คุณธันย์ชนก ฤทธินาคา (เบเบ้), คุณวิกาวี ฤทธินาคา (โบโบ้), คุณสมิตา ธนะโสภณ (หนามเตย) และนิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ (Dj Sunday) เป็นต้น
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมตัวแทนประชาสัมพันธ์
นิธิวุฒิ เอมโอช (กอล์ฟ) 089-8456125, ปวรวรรณ จันทร์สมุทร (เต๋า) 089-109-080
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.