........
........
........ ........

WONGNAI USERS' CHOICE 2016 - 2017

 
................
.......วงใน จัดงานประกาศรางวัล User's Choice ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในงาน WONGNAI USERS' CHOICE 2016 - 2017 PRESENTED BY Nestle Pure Life ตอกย้ำความอร่อย การันตีคุณภาพให้แก่ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งปีรวม 27 ประเภท
.......วงใน application อาหารชื่อดังตอกย้ำความสำเร็จที่ได้รับจากเหล่านักชิมชาวไทย ด้วยการจัดงานประกาศรางวัล User's Choice ขึ้นเป็นปีที่ 4 ร่วมกับ Nestle Pure Life, Macro, Unilever Food Solutions, LG, Bubble Republic, LINE MAN, True Money, Chill FM และ Korea King มอบรางวัลเกียรติคุณแก่ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งปีในประเภทต่างๆ 27 ประเภท ให้เป็นร้านตัวอย่างในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานทั้งด้านอาหารและบริการแก่ร้านอื่นๆ ในประเทศ เป็นการยกระดับคุณภาพของอุตสาหกรรมร้านอาหารในประเทศไทยให้มีความน่าเชื่อถือยิ่งๆ ขึ้น ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้ชื่องาน WONGNAI USERS' CHOICE 2016 - 2017 PRESENTED BY Nestle Pure Life เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รางน้ำ
.......ภายในงานประกาศรางวัลมีร้านอาหารประเภท Users's Choice และ ร้านอาหารเหล่าดาราดังกว่า 350 ร้านที่ถูกคัดเลือกจาก Application เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น Kobe steakhouse, CODE Cafe of Dessert Enthusiasts, Paris Mikki, Ginza Sushi Ichi, The Glass House ฯลฯ โดยมีร้านอาหารที่ได้รับรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งปีในประเภทต่างๆ รวมทั้งสิ้น 27 ประเภท
........
........
........
.......นอกจากบรรดาผู้ประกอบการร้านค้าชื่อดังแล้ว งานนี้ยังมีเหล่าดารา-เซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย อาทิ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ศรีริต้า เจนเซ่น, ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ และ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี อีกทั้งยังมีการแสดงสุดพิเศษจาก Fascinating Four วงประสานเสียงจาก Thailand Got Talent 6 สร้างความประทับใจให้กับทุกคน
........
.......สำหรับหนังสือ User's Choice Award จะมีวางจำหน่ายตั้งแต่ 14 ธันวาคม เป็นต้นไป ที่ร้านหนังสือชั้นนำ อาทิ Asia Book, Kinokuniya, Se-Ed, Naiin และอีกมากมาย
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ communication one excellent co.,ltd
คุณ จันทรธณี พิสิทธิพร ปู โทร 08 6 886 4816 e mail jantomthanee@gmail.com
คุณวิริยา ใบประเสริฐ เกต โทร 08 6 388 4842 e mail kate@com-oneex.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.