........
........
........ ........

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล" ร่วมงานการกุศล
ประมูลภาพถ่าย "วิลเลี่ยม คาร์" ระดมทุนช่วยองค์กรทหารผ่านศึกฯ

 
........
........วิลเลี่ยม คาร์ (Mr.William Carr) ช่างภาพชื่อดังระดับโลก ร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงานการกุศลประมูลภาพถ่าย ระดมทุนช่วยเหลือองค์กรทหารผ่ านศึกในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วโลก และเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมงานแน่น วิลเลี่ยม คาร์ แกลลอรี่ ย่าน ทาวน์ สแควร์ ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา
........
 
........ก่อนเข้าสู่ช่วงพิธี การและการประมูลภาพถ่ายชิ้นสำคั ญ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวที การประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วย แคลล์ อลิซาเบธ ปาร์คเกอร์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015, ลีส์ กราเซีย มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 และผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 ร่วม 80 ประเทศ ทั่วโลก สวยงามในชุดราตรียาว ร่วมเดินพรมแดง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่ นของ วิลเลี่ยม คาร์ และเหล่าเซเลบริตี้ ต่างมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ ยนความรู้และมุมมองของแต่ ละประเทศ จากนั้นพิธีกรชื่อดัง โรวีน่า คริฟฟตัน (Rowena B. Krifaton) ประธานสมาคม บิวตี้ วิธ อะ มิชชั่น (Beauty With A Misston) และพิธีกรรายการ เอฟวายไอ วิธ โรวีน่า (FYI With Rowena) เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 แต่ละประเทศแนะนำตัวและพูดคุย
........
........
........พร้อมเรียนเชิญ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กล่าวถึงงานในวันนี้ "ก่อนอื่น ขอขอบคุณ วิลเลี่ยม คาร์ ที่ให้องค์กร มิสแกรนด์ฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ ซึ่งเป็นไปตามเจตนารมณ์ขององค์ กรฯเรา นั่นคือ STOP THE WAR ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรู ปแบบ รายได้จากการประมูลในวันนี้ นำเข้าองค์กรทหารผ่านศึกในสหรั ฐอเมริกา แม้การรณรงค์จะไม่อาจยุติ สงครามและความรุนแรงได้ แต่อย่างน้อย เราได้ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียง ให้ทุกคนตระหนักถึ งผลกระทบของสงครามและความรุ นแรงได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วครั บ".
สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2559 เวลา19.30 น. ที่ เวสท์เกท อินเตอร์เนชั่นแนล เธียร์เตอร์ โรงแรม เวสท์เกท รีสอร์ท แอนด์ คาสิโน ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ผู้สนใจเข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ ที่ บ๊อกซ์ ออฟฟิศ โรงแรมเวสต์เกท หรือทางwww.ticketmaster.com
........
สามารถดูรายละเอียดต่างๆได้ทาง www.missgrandinternational.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016
เนตรดาว จตุพงษา (เต้ย) Line ID : toey_pr /WhatApp ID : +6690909545045
(เนื่องจากตอนนี้อยู่ลาสเวกัส ติดต่อทางไลน์ได้อย่างเดียวนะคะ)
หรือ เก่ง กฤษกร ศรีเปารยะ ทีมประชาสัมพันธ์ที่กรุงเทพ โทร.098 953 5269
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.