........
........
........ ........

V-KOOL เฟ้นหาแนวคิดคนรุ่นใหม่กับโครงการ "V-KOOL Creative Challenge 2016"

 
................
.......คุณพิมพา ชลาลัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีเคเอส กรุ๊ป (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มติดรถยนต์และอาคารแบรนด์ V-KOOL เป็นประธานการจัดงานและมอบรางวัล "V-KOOL Creative Challenge 2016" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้สร้างสรรค์ผลงานคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 90 วินาที ภายใต้แนวคิด "Feel the Difference" ที่ไม่จำกัดไอเดียและรูปแบบการนำเสนอ รวมถึงเป็นการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เป็นประโยชน์อีกด้วย โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง คุณชายอดัม - ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล ก้องเกียรติ โขมศิริ และผู้กำกับหนังสั้นที่อายุน้อยที่สุด ฟิล์ม - เปรมปพัทธ ผลิตผลการพิมพ์ ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
.......สำหรับโครงการ V-KOOL Creative Challenge 2016" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผลงานเข้าร่วมคัดเลือกกว่า 50 ผลงานจากหลากหลายโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ซึ่งก่อนการส่งผลงานทาง วี-คูล ได้เปิดโอกาสให้น้องๆ เข้าร่วมการเวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ วี-คูล รวมถึงทักษะการสร้างสรรค์คลิปวิดีโอ หนังสั้น จากวิทยากรมากความสามารถที่เป็นไอดอลของคนรักการทำหนังสั้นอย่าง ฟิล์ม - เปรมปพัทธ ผลิตผลการพิมพ์ จนได้ผู้ที่เข้ารอบสุดท้าย 10 ทีมด้วยกัน
........
........
.......อย่างไรก็ตาม สำหรับทีมชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 80,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและผลิตภัณฑ์จาก V-KOOL มูลค่า 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและผลิตภัณฑ์จาก V-KOOL มูลค่า 35,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและผลิตภัณฑ์จาก V-KOOL มูลค่า 21,000 บาท และรางวัล Popular Vote จำนวน 1 รางวัล จะได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและผลิตภัณฑ์จาก V-KOOL มูลค่า 15,000 บาท ส่วนทีมที่เหลือที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย จะได้รับประกาศนียบัตรและผลิตภัณฑ์จาก V-KOOL มูลค่า 15,000 บาท ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามผลงานคลิปวิดีโอของผู้เข้าประกวดได้ทาง www.v-koolgroup.com หรือ ทางเฟชบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/VkoolCreativeChallenge
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ extravagenza pr.
คุณ เอ็กซ์ กิตติพงษ์ สัจจาพลากร โทร . 08 9 8148278 / 08 2 498 8842
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.