........
........
........ ........

เทรซาเม่ จัดงาน "TRESemm? Like A Salon Challenge"
เปิดตัว "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวยสุดสตรองคนใหม่
พร้อมแท็กทีม ติช่า The Face และ นท The Star ทำเซอร์ไพรส์
รับคำท้ากัดสีผมสุดแรงแบบไม่กลัวผมเสีย

 
................
.......4 สิงหาคม 2559 - กรุงเทพฯ - เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน "TRESemm? Like A Salon Challenge" เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวยสุดสตรองคนใหม่ "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" พร้อมแท็กทีม สาวมั่น แอททิจูดสุดเลิศ ติช่า The Face และแฟชั่นนิสต้าสุดฮิป นท The Star สร้างเซอร์ไพรส์นำเทรนด์กัดสีผมอย่างไม่ต้องกลัวผมเสียด้วยเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ (TRESemm? Platinum Strength) ที่สามารถฟื้นบำรุงผมเสียได้เหมือนผลิตภัณฑ์ชั้นนำในซาลอน ณ ลานเอเทรียม 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ มาพร้อมเทคโนโลยีรีนิวอิ้ง คอมเพล็กซ์ (Renewing Complex) ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียสะสม 2 ปี* จากการจัดแต่งทรงด้วยสารเคมี ความร้อนและสภาพภูมิอากาศให้กลับมาแข็งแรงสวยหลังใช้เพียง 5 ครั้ง ให้สาวๆ วัยทำงานผู้รักแฟชั่นได้สนุกกับทุกทรงผมแบบไม่ต้องกลัวว่าจะผมเสีย
........
.......วรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญ "TRESemm? Like A Salon Challenge" และผลิตภัณฑ์ว่า "จากการสอบถามข้อมูลเชิงลึกถึงวิธีบำรุงผมเสีย ที่ไม่ว่าจะเกิดจากความร้อนหรือสารเคมี ส่วนใหญ่สาวๆ จะหันไปเข้าซาลอน เพราะคิดว่าการฟื้นฟูผมเสียที่ดีที่สุดคือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากซาลอน ด้วยเหตุนี้เองทางเราจึงอยากจะพิสูจน์ว่า เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ นั้น สามารถให้ผลลัพธ์ในการฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสวยเหมือนกับการทำผมจากซาลอนจริง เพียงใช้แค่แชมพู คอนดิชันเนอร์ตามด้วยทรีตเมนต์ เส้นผมของสาวๆ ก็จะได้รับการฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรงสวยเหมือนเดิม"
........
.......หรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ แฮร์ สไตลิสต์ชื่อดังของเทรซาเม่ แนะนำการดูแลเส้นผมสำหรับสาวๆ ว่า "การกัดสีผมเป็นการทำร้ายผมขั้นรุนแรงที่สุด เทียบเท่าผมเสียสะสม 2 ปี เพราะฉะนั้นเส้นผมของสาวๆ จึงต้องได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด แต่ในชีวิตประจำวันเราก็ไม่สามารถไปทำทรีทเม้นท์ที่ซาลอนได้ตลอด จึงขอแนะนำให้ลองใช้เทรซาเม่ แพลตทินัม เสตรงท์ ที่สามารถฟื้นบำรุงผมเสียขั้นวิกฤต ไม่ว่าจะจากการทำสี ยืด ดัด หรือความร้อน ให้กลับมาแข็งแรงสวยเหมือนทำจากซาลอน หลังใช้เพียง 5 ครั้ง จะรู้สึกเลยว่าผมแข็งแรงขึ้นมาก ไม่ว่าจะเปลี่ยนทรงผมสักกี่ทรง สาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเสีย"
........
........
*ทดสอบกับปอยผมในห้องปฏิบัติการยูนิลีเวอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อมีนาคม 2557 เมื่อใช้เทรซาเม่แชมพู, ครีมบำรุงผม และมาส์ก เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์
ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีตเมนต์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์, เคล็ดลับการดูแลเส้นผม และเทคนิคสร้างลุคผมสวยส่งตรงจากรันเวย์ได้ที่
www.tresemmethailand.com
www.facebook.com/TRESemmeThailand
Instagram @tresemmethailand
*ทดสอบกับปอยผมในห้องปฏิบัติการยูนิลีเวอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อมีนาคม 2557 เมื่อใช้เทรซาเม่แชมพู, ครีมบำรุงผม และมาส์ก เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เทรซาเม่)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
อริสา ธรรมวิจิตเดช โทร.089-211-8870
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.