........
........
........ ........

"TRANSMISSION" คอนเสิร์ตเลเซอร์ยักษ์ไร้ขีดจำกัด อันดับ 1 ของโลก
พร้อมกระหน่ำความมันส์ครั้งแรกที่ไทย หนึ่งเดียวในเอเชีย 10 มีนาคมนี้ !!

 
........
........บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด เปิดตัวมิวสิคแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย และครั้งแรกในเอเชีย ประกาศจับมือกับบริษัทผู้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ทางดนตรีจากกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก นำสุดยอดปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลกมาสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกด้วย TRANSMISSION ในคอนเซปต์ "THE LOST ORACLE" ที่นำเสนอดนตรีสไตล์ Trance ซึ่งเป็นแขนงหนึ่งของดนตรี EDM (Electronic Dance Music) โดยงานนี้ได้ชื่อว่าเป็นงานแสดงที่จัดเต็มเรื่องโปรดักส์ชั่นระดับโลกทั้งการแสดงวิชวล และเลเซอร์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมพาผู้เข้าร่วมงานดำดิ่งสู่ความรู้สึกอันเหนือคำบรรยาย ระเบิดทุกโสตสัมผัสด้วยแสงเลเซอร์ทะลุทะลวงความมืดยามราตรีของเสียงเพลงกระหึ่มและระทึกใจ โดยงาน TRANSMISSION จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ถือเป็นงานแรกที่ประเดิมฮอลล์ใหม่ ใหญ่ที่สุด และสูงที่สุดถึง 25 เมตร เปิดประสบการณ์ดนตรีชั้นนำระดับโลกอันไร้ขีดจำกัดอัดแน่นทุกโสตสัมผัสนี่คือ TRANSMISSION แบบจัดเต็ม!!!
........โดยคุณญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจนซ์ผู้จัดงานคอนเสิร์ต เผยว่า "TRANSMISSION เป็นงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งมีต้นกำเนิดจากกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่รวมเอาดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ สเปเชียลเอฟเฟกต์ไลฟ์แอ็คชั่น และเทคนิคการออกแบบภาพบนเวทีระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน โดยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางดนตรีที่แปลกใหม่ ซึ่งแตกต่างจากงานดนตรีอื่นๆ ด้วยธีมงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านเทคนิคการเล่าเรื่องด้วยเลเซอร์และแสงสี รวมทั้งระบบเสียง Funktion One ที่เยี่ยมยอด
........
........
........นอกจากนั้นในการเปิดตัวบรรดาดีเจ ยังมีการออกแบบซีนโชว์ขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งซีนของแต่ละคนจะผูกกับธีมหลักเพื่อสร้างสีสันให้กับงาน และพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ ที่เต็มอิ่มทั้งภาพและเสียง ไม่เพียงเท่านั้นยังมี ดีเจระดับโลกอย่าง Ferry Corster , Aly Fola , Omnia มาช่วยกำกับดูแลและออกไอเดียสำหรับงานในแต่ละปีอีกด้วย โดยงาน Transmission จะได้รับการยกย่องให้เป็นโชว์ดนตรีอินดอร์ที่ดีที่สุดงานหนึ่งของโลก ซึ่งจะมีแฟนๆ กว่า 15,000 คนจากทั่วโลกที่เดินทางไปร่วมงานถึงกรุงปราก และครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีของแฟนๆ ดนตรีชาวไทยเพราะในเดือนมีนาคมของ ปี 2017 นี้ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ร่วมกับ Transmission ยกโชว์เต็มรูปแบบมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยและเอเชีย ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับความอลังการบนเวทียักษ์ที่ดีไซน์เป็นพิเศษด้วยความสูงของเวที กว่า 23 เมตร เพื่อรองรับเทคนิคพิเศษของภาพและเสียง เลเซอร์โชว์ ด้วยจอ LED-screen รวมทั้งงาน กว่า 300 ตารางเมตร และใช้เลเซอร์ 18 ตัว ไปจนถึงดนตรีสุดมันส์ ในคอนเซปต์ "The Lost Oracle" พร้อมด้วยเหล่าดีเจระดับโลก ที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษในเดือนมีนาคมนี้ ที่ BITEC บางนา "
........
สัมผัสปรากฏการณ์ดนตรีรูปแบบระดับโลก TRANSMISSION ตอน "THE LOST ORACLE" ในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ผู้สนใจสามารถติดตามปรากฎการณ์ดนตรีอันไร้ขีดจำกัดได้ที่www.facebook.com/Transmissionfestivalasia เริ่มจำหน่ายบัตร Tier 1 ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ทาง Ticket Melon โดยแบ่งเป็น 2 ราคา บัตร GA ราคา 2,800 บาท และบัตร VIP ราคา 3,500 บาท
........
สอบถามข้อมูลฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ที่
คุณตั๊ก-ศรันยา โทร 089-600-0870
........
................
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.