........
........
........ ........

"คอลเกต สานฝันเด็กไทย"

 
........
........บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ใหม่ล่าสุด 'คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม' นำโดย นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นยาสีฟันที่อยู่คู่กับครอบครัวไทยมายาวนาน และได้รับการสนับสนุนจากผู้บริโภคจนสามารถคงความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดยาสีฟันในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง
........
คอลเกตได้เล็งเห็นถึงบทบาทของการศึกษาต่ออนาคตเยาวชนไทย ประกอบกับการสำรวจข้อมูลเชิงลึกกับผู้บริโภคในไทยพบว่า มีน้องๆเยาวชนไทยอีกจำนวนมากที่อยากจะได้โอกาสในการเรียนรู้เพิ่มเติมนอกชั้นเรียน เพื่อเปิดโลกกว้าง และ สานฝันสู่อนาคตที่สดใสต่อไป" ปี 2559 นี้ จึงเป็นปีแรกที่คอลเกตจัดกิจกรรม "คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม" มูลค่ากว่า 1,570,000 บาท รางวัลรวมถึง 240 รางวัล โดยมีระยะเวลาการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2559 นี้ คอลเกตขอฝากกิจกรรมดีดีที่ส่งเสริมให้ครอบครัว และเยาวชน ให้ความสำคัญเรื่องการศึกษา และมาร่วมกิจกรรม "คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม"กันเยอะๆ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page Colgateยิ้มสวย " นางสาวจตุรพร กล่าวทิ้งท้าย
........ด้านแขกรับเชิญที่มาร่วมพูดคุยในงาน "โบว์ - แวนดา สหวงศ์" ที่ควงคู่มากับสาวน้อยสุดฮอตขวัญใจชาวไทย "น้องมะลิ - พาขวัญ สหวงศ์" คุณโบว์กล่าวว่า "วันนี้ดีใจมากๆคะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม "คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม" ตัวโบว์เองก็เริ่มวางแผนเรื่องการเรียน ของน้องมะลิไว้แล้ว ช่วงยังเล็กๆ นี้ ยังไม่รู้ว่า น้องจะชอบทางไหน แต่ก็คิดว่า ส่งเสริมด้านที่น้องมะลิสนใจและชอบค่ะ โบว์คิดว่า การเรียนรู้เพิ่มเติมนอกห้องเรียนมีความสำคัญมากเพราะจะสามารถช่วยพัฒนาทักษะด้านต่างๆและจินตนาการให้เด็กๆ โบว์ขอฝากเชิญชวนมาร่วมกิจกรรมกัน เพื่อทุนการศึกษา ที่จะมอบให้กับลูกๆของทุกคนคะ" โบว์กล่าว
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จริงใจ ครีเอชั่น
อตินุช (ต้อง) โทร.084 - 933 - 3983 / นิตยา (ยุ้ย) โทร.087-987-7765/
ศศิธร (น้ำผึ้ง) โทร.088 - 386 - 9378/ อภิญญา (อะตอม) โทร. 084-672-9966/
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.