........
........
........ ........

โชว์ ดีซี สนับสนุนนโยบายภาครัฐ
ทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท เปิดตัว BANGKOK TOURIST TERMINAL
ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวและการเดินทางครบวงจรแห่งแรกของอาเซียน

 
................
.......โครงการ โชว์ ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย บนถนนพระราม 9 เปิดมิติใหม่ให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการทุ่มงบกว่า 1,200 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 15 ไร่ เปิดตัว BANGKOK TOURIST TERMINAL (บางกอก ทัวริสต์ เทอร์มินอล) ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวและการเดินทางครบวงจรแห่งแรกของอาเซียนอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจท่องเที่ยวและทราเวล เอเจนซี่ กว่า 1,000 คน เข้าร่วมงาน ระบุ BANGKOK TOURIST TERMINAL จะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจท่องเที่ยวไทยเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น
.......นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ทางศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเปิด BANGKOK TOURIST TERMINAL (บางกอก ทัวริสต์ เทอร์มินอล) ซึ่งเป็นศูนย์บริการนักท่องเที่ยวและการเดินทางครบวงจรแห่งแรกของอาเซียนที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการบริการที่ครบครัน อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเดินทางที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่อำนวยความสะดวก ให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะก่อให้เกิด การกระจายรายได้จากนักท่องเที่ยวไปสู่ผู้ประกอบการท้องถิ่นอย่างแท้จริง ส่งผลให้เกิดประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้งระบบและทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวของไทยเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น
........
.......นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อร่วมสนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในปี 2560 ที่มีความมุ่งมั่นให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว สามารถกระจายนักท่องเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อนำรายได้และความเข้มแข็งสู่เศรษฐกิจฐานรากได้อย่างยั่งยืน จึงได้เปิด BANGKOK TOURIST TERMINAL (บางกอก ทัวริสต์ เทอร์มินอล) ขึ้นภายในศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เพื่อให้เป็นศูนย์บริการนักท่องเที่ยวและการเดินทาง ครบวงจรแห่งแรกของอาเซียน ด้วยการบริการที่สะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยว ทั้งแบบกรุ๊ปทัวร์และนักท่องเที่ยวแบบอิสระ (FIT) สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสนามบินและจุดท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทยได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว สมาคมโรงแรมไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ตำรวจท่องเที่ยว ผู้ประกอบการและหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
 
........
.......BANGKOK TOURIST TERMINAL (บางกอก ทัวริสต์ เทอร์มินอล) ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 1,200 ล้านบาท มีพื้นที่ทั้งหมด 15 ไร่หรือ 24,000 ตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็น 2 ส่วน คือ
.......1. BANGKOK TOURIST LOUNGE (บางกอก ทัวริสต์ เลาจน์) ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน (ONE STOP SERVICE TOURIST LOUNGE) ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับที่สื่อสารได้หลายภาษา อาทิ ภาษาไทย อังกฤษ จีน เกาหลี ญี่ปุ่นและรัสเซีย ศูนย์บริการตำรวจท่องเที่ยว ห้องอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่รับฝากกระเป๋าเดินทางหลากหลายขนาดกว่า 500 ล็อคเกอร์ (Digital Lockers) เคาน์เตอร์ตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วเครื่องบินและจุดบริการข้อมูลของสายการบินต่างๆ เคาน์เตอร์รับจองและ จำหน่ายบัตรผ่านเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงโปรแกรมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในราคาพิเศษจากตัวแทนบริษัททัวร์ชั้นนำกว่า 20 บริษัท อาทิ พระบรมมหาราชวัง อยุธยา พัทยา หัวหิน ตลาดน้ำ ฯลฯ บริการจัดส่งสินค้าไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลก ห้องพักผ่อนสำหรับมัคคุเทศก์และพนักงานขับรถ ห้องนั่งสมาธิ ห้องละหมาด และบริการ WiFiเป็นต้น ........
 
........
.......2. BANGKOK BUS TERMINAL (บางกอก บัส เทอร์มินอล) ศูนย์กลางการขนส่งเพื่อการท่องเที่ยวครบวงจรแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางของนักท่องเที่ยวไปยังสนามบินและจุดท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทย ด้วยบริการรถรับ-ส่งระดับ 5 ดาว ฟรีจากศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ถึงสนามบิน 2 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานดอนเมือง บริการรถรับ-ส่งไปยังโรงแรมในกรุงเทพฯ กว่า 30 แห่ง บริการรถรับ-ส่ง จาก ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย อาทิ พัทยา สวนนงนุช การ์ตูนเน็ตเวิร์ค หัวหิน สวนน้ำนาวา วานา หมู่บ้านช้างอโยธยา สนามมวยลุมพินี ซาฟารีเวิลด์ WONDERFUL PEARL CRUISE ฯลฯ บริการรถตู้รับ-ส่งสำหรับผู้มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า (BTS), รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT), แอร์พอร์ตลิงค์ (AIRPORT RAIL LINK) และที่สำคัญเรามีที่จอดรถบัสขนาดใหญ่กว่า 200 คัน ที่จอดรถยนต์และรถตู้กว่า 1,200 คัน ไว้คอยบริการอีกด้วย
......."BANGKOK TOURIST TERMINAL (บางกอก ทัวริสต์ เทอร์มินอล) จะมาพลิกประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทยในทุกมิติ โดยมีโชว์ ดีซี เป็นแลนด์มาร์คหรือจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ของไทยและอาเซียน ที่นักท่องเที่ยวสามารถมาใช้บริการทั้งก่อนเริ่มต้นการเดินทาง หรือแวะพักผ่อน ช้อปปิ้งก่อนเดินทางกลับด้วยการบริการที่สะดวกสบาย ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจุดหมายการเดินทาง และนี่คือการตอกย้ำว่า โชว์ ดีซี คือผู้นำศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ SHOP & ENJOY อย่างแท้จริง โดย ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ (SOFT OPENING) วันที่ 22 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้" นายชยดิฐ กล่าวในตอนท้าย
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณกิตติยา พิทักษ์เงินดี (PR เล็ก) มือถือ 092-523 2468, คุณณัฐกฤตา กุลสิริธนกร (PR ก๊อต) มือถือ 081-207 029
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.