........
........
........ ........

TONI&GUY
เปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์มาดเก๋ ผู้นำเทรนด์ทรงผมประจำซีซั่นสปริง / ซัมเมอร์นี้
ให้คุณได้มีลุคสุดยูนีคไปพร้อมกับพลอย หอวัง และ คิด เบญจรงคกุล
ณ "TONI&GUY My Style Studio"

 
................
.......10 มีนาคม 2559 - กรุงเทพฯ - "บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด" - TONI&GUY ผู้นำเทรนด์ทรงผมระดับโลก เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์มาดเก๋ พลอย หอวัง และ คิด เบญจรงคกุล ขึ้นแท่นผู้นำเทรนด์ทรงผมสุดยูนีค ที่จะมาอัพเดทเทรนด์และสาธิตการจัดแต่งทรงผมสุดชิคที่บ่งบอกถึงสไตล์ของทั้งสองรับแฟชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 นี้ ไม่ว่าจะเป็น CASUALLY FAB ทรงผมสวยเก๋รับซัมเมอร์ พร้อมซีเคร็ทไอเท็มอย่างCASUAL MATT TEXTURE DRY SHAMPOO หรือจะเป็นทรง EFFORTLESSLY SLEEK หล่อเนี๊ยบ ด้วยMEN STYLING CLAY อีกทั้งพบกับเซเลบริตี้ลุคชิคมาดเก๋ และแฟชั่นโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจากนายแบบนางแบบแนวหน้า ที่มาเติมสีสัน พร้อมแนะนำเคล็ดลับการครีเอทลุคของตัวเอง ภายในงาน TONI&GUY My Style Studio ณ ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
.......สำหรับซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์นี้ TONI&GUY ผลิตภัณฑ์สไตล์ลิ่งที่ช่วยเผยความเป็นตัวคุณด้วยลุคที่โดดเด่น ได้เผยโฉม 2 แบรนด์ แอมบาสเดอร์มาดเก๋มีสไตล์ อย่าง พลอย หอวัง และคิด คณชัย ผ่านแฟชั่นสตูดิโอสุดเอ็กคลูซีฟ"My style studio" ที่ทั้งสองจะมาอัพเดทเทรนด์ฮิตทรงผมฮอต พร้อมเคล็ดลับในการจัดแต่งทรงผมของตัวเองให้ดูมีสไตล์ได้อย่างไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า!
พลอย หอวัง - My style is CASUALLY FAB
.......ทรงผมสุดชิค ที่จะบ่งบอกถึงความดูดีมีสไตล์แบบชิลๆของพลอย ไม่ว่าจะทำอะไรหรือจะไปเที่ยวที่ไหนในช่วงซีซั่นนี้ พลอยก็มั่นใจได้ว่าผมของพลอยนั้นจะดูดีมีวอลลุ่ม พร้อมมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย เคล็ดลับในการจัดแต่งทรง CASUALLY FAB ของพลอยคือ "พลอยมีซีเคร็ทไอเอ็มอย่าง CASUAL MATT TEXTURE DRY SHAMPOO ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับทรงผมในทุกการสไตล์ลิ่ง และสามารถทำได้เองง่ายๆ เพียงก้มหัวลงต่ำ ฉีด CASUAL MATT TEXTURE DRY SHAMPOO ลงไปที่เส้นผม พร้อมขยำให้ทั่ว หลังจากนั้นเป่าให้แห้ง เพื่อล็อควอลลุ่มให้ทรงผมอยู่นานมีสไตล์ได้ทั้งวัน"
........Read More : 1 | 2 |3 | 4 | 5
........
........
........
คิด คณชัย - My style is EFFORTLESSLY SLEEK
.......หล่อเนี๊ยบ มีสไตล์ในแบบคิดกับทรงสลีค เรียบง่าย มันเงา ที่ช่วยเสริมให้ลุคดูโดดเด่นมากขึ้น รับรอง! ไม่ว่าจะงานไหน หรือควงกับใครก็มั่นใจได้ว่า ผมของคิดจะถูกฟรีซให้อยู่ทรงและดูดีมีสไตล์ได้ทั้งวันอย่างแน่นอนเคล็ดลับในการจัดแต่งทรง EFFORTLESSLY SLEEK ของคิดคือ "ด้วยไอเท็มตัวโปรดสำหรับการสไตล์ลิ่งของคิด อย่าง MEN STYLING CLAY ที่คิดใช้เป็นประจำเพื่อเสริมลุคให้เนี๊ยบเป๊ะง่ายๆ เพียงแค่วอร์มเนื้อของ MEN STYLING CLAY ลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ และลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม หรือจะใช้หวีช่วยปัดทรงให้ดูเนี๊ยบขึ้นก็ได้"
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
.......Casual Matt Texture Dry Shampoo ดราย แชมพู สูตรใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ และสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการฉีดดราย แชมพูเพื่อดูดซับความมันบริเวณหนังศีรษะและโคนผม และยังช่วยสร้างเท็กซ์เจอร์เนื้อแมทท์ให้กับเส้นผม ทำให้ผมดูพองฟูหนา มีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับเตรียมความพร้อมให้เส้นผมก่อนการสไตลิ่งในแต่ละวัน Men Styling Clay เคลย์จัดแต่งทรงผมที่มีเท็กเจอร์แบบด้าน ทำให้การจัดทรงชัดเจน ไม่มันเงา อยู่ทนนานตลอดทั้งวันด้วยความโฮล์ดของเนื้อเคลย์ในระดับสูง ที่จะช่วยให้การจัดแต่งทรงผมเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการฟรีซทรงผมให้อยู่มัด จับความมั่นใจให้อยู่ตัว เพื่อเสริมความคมเข้มในแบบฉบับคุณให้ดูเด่นมีสไตล์ยิ่งกว่าใคร ผลิตภัณฑ์ TONI&GUY วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ดูสาขาที่จำหน่าย หรือติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่www.facebook.com/hairmeetwardrobeth **ราคาอาจแตกต่างตามนโยบายและการร่วมรายการลดราคาของร้านค้า**
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ TONI&GUY HAIR MEET WARDROBE)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
นันท์นภัส สุขปรีดี โทร.086-636-2493
ชาญชัย เมธาชูโชค โทร.081-454-8749
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.