........
........
........ ........

One Day Without Shoes By Toms Thailand

 
........
........เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 59 ทำให้เราได้มีโอกาสเข้าใจถึงความรู้สึกการไม่มีรองเท้าใส่ของเด็กด้อยโอกาสหลายล้านคนทั่วโลก เพราะภายในงานจะให้แขกทุกคนถอดรองเท้าของตัวเองออกน ทราย หิน และ พื้นหญ้า และมีโต๊ะให้แขกได้เพ้นท์สีแก้วน้ำของตัวเอง รวมไปถึงการเพ้นท์สีบนร่างกาย น่ารักมากๆ
........กิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับงาน One Day Without Shoes โดย Toms Thailand คือการประมูลรองเท้าเพ้นท์จากเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง อย่างคุณแพนเค้ก คุณวีไวโอเล็ต คุณยิปโซ เป็นต้น ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะบริจาคมอบให้ มูลนิธิ EDF และองค์กร UNICEF ทำความรู้จักกับแบรนด์ TOMS กันสักนิด
........
........
........Toms เป็นแบรนด์ที่เริ่มต้นจากการทำรองเท้าที่เป็นมากกว่าแบรนด์รองเท้าชิคๆธรรมดาทั่วไป ก่อตั้งโดยคุณ Blake Mycoskie แล้วพิเศษยังไง? ด้วยแนวไอเดียว " One for one " คือทุกๆครั้งที่มีคนซื้อรองเท้า Toms1 คู่ เด็กๆที่ไม่มีโอกาสได้สวมรองเท้าดีๆ จะได้รับรองเท้าอีก 1 คู่เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจเกี่ยวกับการแบ่งปัน : D
........
........
........
........สำหรับใครที่สนใจอยากสนับสนุนแคมเปญดีๆที่นอกจากจะได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสแ้วยังได้รองเท้าสวยๆใส่สบายอีกด้วย ลองเข้าไปเลือกได้ที่ Central World ขอบอกนิดนึงว่าตอนนี้มีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกอยู่ เพียงแค่ … เพื่อนๆถ่ายรูปเท้าเปล่า ปลุกกระแสคนทำดี กับกิจกรรมดีๆ "One Day Without Shoes " เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเคมเปญการทำดีครั้งนี้ และลุ้นรับรองเท้า TOMS ฟรี!! อีก 5 คู่ เพียงแค่คุณ
- "ถ่ายรูปเท้าเปล่า" ของคุณโพสต์ลง Social Media
- ติดแฮชแท็ก ?#?TOMSThailand? ?#?withoutshoes? ?#?ODWSTH?
- อย่าลืม ตั้งค่าเป็น public ด้วยนะคะ
- หรือสามารถดาวน์โหลดการ์ดเชิญได้ที่ https://goo.gl/Ja7R3H
(ใช้หรือไม่ใช้ก็ได้)
........เพียงแค่นี้คุณก็ได้มีส่วนร่วมทำดีกับเคมเปญครั้งนี้แล้ว เพราะ ทุกๆครั้งที่คุณซื้อรองเท้า TOMS เราจะบริจาครองเท้าอีก 1 คู่ให้กับเด็กๆที่ขาดแคลน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถนำรูปภาพที่ร่วมกิจกรรมมาเป็นหลักฐานใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรองเท้า ได้สูงสุดถึง 20% ตั้งแต่วันที่ 10 -20 พ.ค.59 นี้ด้วยค่ะ อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันนะคะ #TOMSThailand #withoutshoes #ODWSTH
........
........
more information contact :
papanij khumla-eid
Business Development Manager
tel . 080-7718071
STARFASHION GROUP
729/58-63 Trok Watchannai,Bangpongpang Yannawa Bangkok 10120
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.