........
........
........ ........

"ไทยนา" บุกตลาดรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลาง
เพิ่มทางเลือกลูกค้าโลจิสติกส์-เอสเอ็มอี

 
........
........"ไทยนา มอเตอร์" ส่งรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อลงตลาด ผงาดจับลูกค้าโลจิสติกส์ สตาร์ทอัพ และเอสเอ็มอี ชูจุดขายผสานเทคโนโลยีจากซัพพลายเออร์ชั้นนำ อาทิ เครื่องยนต์เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น เกียร์แซดเอฟ เตรียมอวดโฉมครั้งแรกในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป นี้
........มร. พอล เอม มาร์คแฮม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ยี่ห้อ "ไทยนา" 2 รุ่นเพื่อทำตลาดในประเทศไทย ได้แก่ ไทยนา เพโทรล ทีจี150 (Thaina Petrol TG150) เครื่องยนต์เบนซิน 2.2 ลิตร และ ไทยนา ดีเซลทีดี175(Thaina Diesel TD175) เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่1-12 ธันวาคม 2016 นี้
........สำหรับรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลางไทยนา เป็นความร่วมมือระหว่างนักธุรกิจไทยและนักธุรกิจต่างชาติ จัดตั้งบริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท และจะขยายการลงทุนอีกราวๆ 26 ล้านบาท โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชจังหวัดระยอง ผลิตเพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออก ขณะที่ชิ้นส่วนอะไหล่มีทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ และนำเข้ามาปรับปรุงให้เหมาะสมกับตลาดไทย โดยปัจจุบันมีชิ้นส่วนอะไหล่ในประเทศ 40% และในอนาตคจะใช้ชิ้นส่วนในประเทศเพิ่มขึ้นอีกกว่า 45%
........
........
........ด้านจุดขายของรถบรรทุกขนาดกลางไทยนา คือ การผสมผสานเทคโนโลยีจากบรรดาซัพพลายเออร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลจากญี่ปุ่น รวมถึงระบบขับเคลื่อนจากแซดเอฟ"
........มร. พอล เอม มาร์คแฮม กล่าวต่อถึงแผนการทำตลาดในประเทศไทยว่า "บริษัทตั้งเป้าให้รถบรรทุกขนาดกลางไทยนา เป็นทางเลือกใหม่รองรับธุรกิจอี\ คอมเมิร์ซ โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่ลูกค้าซึ่งต้องการรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ที่ใหญ่กว่ารถบรรทุก 4 ล้อแบบเดิมๆ ที่มีอยู่แล้ว อาทิ กลุ่มโลจิสติกส์ กลุ่มสตาร์ทอัพ และกลุ่มเอสเอ็มอี
........ด้านช่องทางการจำหน่าย ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายดีลเลอร์เน็ตเวิร์ค ซึ่งปัจจุบันมีครอบคลุมในพื้นที่ กทม. 3 ราย และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง และราชบุรี โดยทุกดีลเลอร์จะเน้นให้บริการทั้ง 3 S ประกอบด้วย เซลล์, เซอร์วิส และสแปร์พาร์ท ซึ่งคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้น่าจะมีดีลเลอร์เน็ตเวิร์คครอบคลุมมากถึง 10 แห่งทั่วประเทศ
........สำหรับไทยนาจัดเป็นผู้นำด้านรถบรรทุกขนส่งสินค้าขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูง มีความโดดเด่นสามารถรองรับการเดินทางขนส่งได้ทุกสภาพถนนของประเทศไทย ถูกต้องตามข้อกำหนดการจราจรในประเทศ ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม. พร้อมรับน้ำหนักบรรทุกได้มากถึง 2.2 ตัน โดยราคาจำหน่ายของ ไทยนา เพโทรล ทีจี150 จำหน่ายราคา 525,000 บาท และ ไทยนา ดีเซลทีดี175 จำหน่ายราคา 595,000 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคาเปิดตัวเฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 นี้เท่านั้น
........ด้านแนวความคิดในการออกแบบและเทคโนโลยี ได้คำนึงถึงการใช้งาน ซึ่งรถบรรทุกไทยนา เป็นรถบรรทุกขนาดกลางที่ขับง่ายสะดวกต่อการใช้งานเมื่อเปรียบเทียบกับรถปิกอัพหรือรถบรรทุก 6 ล้ออื่นๆ มีความคล่องตัว และมีความปลอดภัยสูงในทุกสภาพถนน ห้องบรรทุกสินค้ามีขนาดใหญ่พื้นที่จุได้เยอะ และรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม เรามั่นใจว่ารถบรรทุกไทยนา มีประสิทธิภาพที่ดีสามารถต่อยอดธุรกิจเพื่อให้ลูกค้ามีรายได้และกำไรที่มากขึ้น" มร. วาเร้นท์ จู กล่าวปิดท้าย
........สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2016 รถบรรทุกขนาดกลางไทยนา มีข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองภายใน พร้อมชมและสัมผัสรถบรรทุก4 ล้อขนาดหลางไทยนา ได้ที่บูธ B-03 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ปรม พวงงาม
ที่ปรึกษา ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท พีทู ไอเดียส์ จำกัด
โทร. 081-566-6414
อีเมล: paramaja@yahoo.com / peemsinee@hotmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.