........
........
........ ........

เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ ร่วมกับน้ำดื่มซาราร่าจัดแคมเปญชิงรางวัลเที่ยวญี่ปุ่นฟรี
ลุ้นเป็น 1 ใน 100 ผู้โชคดีจากการซื้อน้ำดื่มจำนวนจำกัด
เพื่อเดินทางไปเส้นทางยอดนิยม ที่เทือกเขาทาเทยาม่า

 
................
.......บริษัท โทยะมะ คังเกียว (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ดำเนินการด้านการรีไซเคิลและธุรกิจทำความสะอาด ก่อตั้งขึ้นภายใต้การคำนึงถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกับ บริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด บริษัททัวร์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม โปรโมท "น้ำดื่มซาราร่า" แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติยอดนิยมจากเทือกเขาทาเทยาม่า จังหวัดโทยาม่า ประเทศญี่ปุ่น ด้วยแคมเปญพิเศษ ลุ้นรางวัลเที่ยวญี่ปุ่นฟรีถึง 10 รางวัล (20 ที่นั่ง) ระยะเวลาจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ถึง 10 มิถุนายนนี้ เพียงซื้อน้ำแร่ธรรมชาติซาราร่า 1 แพ็ค (24 ขวด) มูลค่า 960 บาท ก็สามารถรับสิทธิ์ลุ้นทัวร์ท่องเที่ยวจังหวัด โทยาม่า ประเทศญี่ปุ่น จาก เอช. ไอ. เอส ฟรี (1 สิทธิ์) ในโปรแกรมพิเศษ "Tateyama Kurobe Alpen Route by JL" ในระหว่างวันที่ 7-12กรกฎาคมนี้
.......ประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนกำลังคอยเหล่าบรรดาผู้ชนะ ด้วยการเข้าเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เส้นทางรถไฟหุบเขาคุโรเบะ (Tateyama Kurobe Alpine Route) ซึ่งเป็นเส้นทางอันเป็นเอกลักษณ์และน่าอัศจรรย์ผ่านเทือกเขาเจแปนแอลป์ทางด้านเหนือ พร้อมการเยี่ยมชมต้นกำเนิดของน้ำดื่มซาราร่า ที่ Arimine Rindo การเดินทางชมบ้านแบบกัสโซในหมู่บ้านประวัติศาสตร์โกคายามะ (GokayamaGassho-zukuri Village) และดื่มด่ำไปกับซูชิที่อ่าวโทยามะ (Toyama bay)
.......ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อน้ำแร่ธรรมชาติซาราร่าได้ที่เว็บไซต์ www.tooktrip.com หรือที่โทรศัพท์เบอร์ 02-022-0917 รวมไปถึง เอช.ไอ.เอส ทั้ง25 สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร (จัดส่งสินค้าฟรีในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร) โดยมีจำกัดเพียง 1,000 แพ็คเท่านั้น
ระยะเวลากิจกรรม:
สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในวันที่ 20 เมษายน - 10 มิถุนายน 2559
ประกาศผลรางวัล: วันที่ 15 มิถุนายน 2559 ทางเว็บไซต์ http://www.his-bkk.com/th/ และ http://www.toyamakankyo.com/
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.his-bkk.com/th/japan_tour/sarara_toyama.php#howto
เกี่ยวกับบริษัท โทยะมะ คังเกียว (ไทยแลนด์) จำกัด
ชื่อบริษัท ?บริษัท โทยะมะ คังเกียว (ไทยแลนด์) จำกัด
ที่อยู่ ?89/1202, ชั้น 12, อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง
เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เงินทุนจดทะเบียน ?2 ล้านบาท
วันที่ก่อตั้ง ?กันยายน 2557
เว็บไซต์ ?http://www.toyamakankyo.com/
เกี่ยวกับน้ำแร่ธรรมชาติซาราร่า
ชื่อผลิตภัณฑ์ ?ซาราร่า น้ำดื่มจากทาเทยาม่า
กลุ่มผลิตภัณฑ์ ?น้ำดื่มบรรจุขวด
บรรจุ ?น้ำที่ผ่านการกรอง
แหล่งที่มา ?เมืองโทยาม่า จังหวัดโทยาม่า
ขนาดบรรจุ ?500 มิลลิลิตร
เว็บไซต์ ?http://sarara.jp/index.html
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ?Yatsuo washi (handmade paper) Keijusha?http://keijusha.com/ ?
.......ซาราร่า เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์บรรจุขวด ที่กลั่นกรองจากธารน้ำแข็ง ที่เทือกเขาทาเทยาม่า ในจังหวัดโทยาม่า อันอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ มีความสูงจากน้ำทะเลอยู่ที่ระดับ 3,000 เมตร
.......จังหวัดโทยาม่า ตั้งอยู่ในภูมิภาคโฮคุริขุ ของประเทศญี่ปุ่น ใจกลางเกาะฮอนชู มีเมืองโทยาม่าเป็นศูนย์กลาง ใช้เวลาเดินทางประมาณ1 ชั่วโมง ด้วยเครื่องบินจากสนามบินฮาเนดะ กรุงโตเกียว ทางเหนือของจังหวัดติดกับทะเลญี่ปุ่น ส่วนทางใต้ล้อมรอบด้วยแนวเทือกเขาเจแปนแอลป์ทางตอนเหนือ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย
.......โทยาม่า ถือเป็นจังหวัดที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ใน 100 จังหวัดของประเทศญี่ปุ่นที่มีแหล่งน้ำอุดมสมบูรณ์ที่สุดของประเทศ จากการทับถมของหิมะทำให้เกิดเขื่อนธรรมชาติที่สามารถกักเก็บน้ำได้ตลอดทั้งปี เทือกเขาทาเทยาม่าไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยแหล่งน้ำ แต่คุณภาพของน้ำยังใสสะอาด อุดมไปด้วยออกซิเจนและแร่ธาตุอย่างสมดุล จนเกิดเป็นน้ำที่เหมาะสมที่สุดในการนำมาปรุงอาหาร ชงชา หรือผสมวิสกี้
.......น้ำดื่ม ซาราร่า นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท โทยะมะ คังเกียว (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงมาจากจังหวัดโทยะมะ มาสู่คนไทย
เกี่ยวกับบริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด
ชื่อบริษัท ?บริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด
ที่อยู่ ?ชั้น 12 อาคารไทม์สแควร์ เลขที่ 246 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เงินทุนจดทะเบียน ?20 ล้านบาท
วันที่ก่อตั้ง ?มีนาคม 2540
เว็บไซต์? ?http://www.his-bkk.com/
.......บริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2540 เพื่อเป็นสาขาหนึ่งของ บริษัท เอช.ไอ.เอส ทัวร์ส์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นบริษัททัวร์ชั้นนำ และมีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น (http://www.his.co.jp/english/info.html )
.......ปัจจุบัน (ปี 2559) เอช.ไอ.เอส มีสาขาในประเทศญี่ปุ่นกว่า 300 สาขา และอีกกว่า 216 แห่ง ใน 134 เมืองทั่วโลก โดยในประเทศไทย มีมากกว่า 29 สาขา ทั่วประเทศ
.......บริษัทฯ ได้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวชาติต่าง ๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยการบริการยังรวมไปถึงการหาตั๋วราคาถูก การให้บริการในด้านการจองตั๋วเครื่องบิน การจองที่พัก และโรงแรมในประเทศญี่ปุ่น โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น แพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น การจัดการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทัวร์ทางเลือกต่างๆ รวมไปถึง จำหน่ายตั๋วรถไฟและอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท เวกเตอร์ กรุ๊ป จำกัด: คุณพิมพ์ไพลิน ธีระลีลา หรือ คุณสุศิริ สุสังกรกาญจน์
โทรศัพท์ 02 -681 -9776/ 089-118-7365/ 089-014-6262
(pam@vectorinc.co.jp) (air@vectorgroup.co.th)
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.