........
........
........ ........

ซอลบิง (SULBING) รุกตลาดต่อเนื่อง
เดินหน้าขยายอีก 4 สาขา เอาใจคอขนมหวานเมืองไทย

 
........
........ซอลบิง ร้านคาเฟ่ขนมหวานต้นตำรับแท้จากเกาหลี ตอบรับกระแสความนิยมจากคอดีเซิร์ทชาวไทยหลังจากเปิดให้บริการเพียงไม่นานก็ได้รับความรักอย่างท่วมท้น โดยเปิดตัวสาขาที่ 2 ณ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น G พร้อมมุ่งมั่นเสริมสร้างการรับรู้ของแบรนด์มากยิ่งขึ้นตลอดปี 2016 นี้
........
........นายลี ซอง กี ประธานกรรมการบริหารซอลบิง เอกมัย กล่าวว่า "นับตั้งแต่ร้านซอลบิง SULBING : KOREAN DESSERT CAF? ของเราเปิดสาขาแรกเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา เมนูต่างๆ ของซอลบิงก็ได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นซอลบิงโยเกิร์ตเมล่อน, ซอลบิงเรียลเมล่อน ที่ตอนนี้กลายเป็นซิกเนเจอร์ของร้านไปแล้ว หรือจะเป็นในฝั่งของเมนูเสริมต่างๆ อย่างคาเรต็อกกระทะร้อน ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ล่าสุดกับเมนูเทศกาลสตรอว์เบอร์รี่ ก็สร้างยอดขายได้อย่างมาก
........
........ซึ่งเรามุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าพร้อมปรับปรุงคุณภาพให้ดีอยู่เสมอ และเพื่อเป็นการรองรับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ในหลากหลายที่ เราจึงได้เดินหน้าเปิดตัวสาขาที่สอง คือ สาขาเกตเวย์ เอกมัย พร้อมกันนี้เพื่อเป็นสร้างการรับรู้ของแบรนด์ซอลบิงมากยิ่งขึ้น โดยการแต่งตั้งคุณจงเบ พาร์ค เข้ามาร่วมงานด้วยกัน และเป็นผู้จัดการสาขาเกตเวย์ เอกมัย ซึ่งทางซอลบิงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความรักจากคอดีเซิร์ทชาวไทยอย่างต่อเนื่องเฉกเช่นที่ผ่านมา"
........
........เมนูใหม่ล่าสุดที่ลูกค้ารอคอยมากที่สุด กับเทศกาลสตรอว์เบอร์รี่สดใหม่ที่นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งทางร้านซอลบิงได้นำเสิร์ฟถึง 3 เมนูด้วยกัน ได้แก่ ซอลบิงฮันสตรอว์เบอร์รี่ (Han Strawberry Sulbing) ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์หิมะสีขาวด้วยเกล็ดน้ำแข็งไสสไตล์ซอลบิงละมุนละไม ภายในเต็มไปด้วยสตรอว์เบอร์รี่เต็มถ้วย และคาสเทลล่าเค้กสุดนุ่มชุ่มฉ่ำ , ซอลบิงสตรอว์เบอร์รี่พรีเมี่ยม (Premium Fresh Strawberry Sulbing) ที่ยกพลสตรอว์เบอร์รี่สดใหม่ลูกใหญ่เต็มคำ ให้รสชาติความหอมหวานเหมือนกับคุณได้ทานสตรอว์เบอร์รี่จากสวนที่เกาหลี
........นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยชีสเค้กในรสชาติที่ใครหลายคนติดใจ และสุดท้ายกับเมนูซอลบิงสตรอว์เบอร์รี่ (Fresh Strawberry Sulbing) ความหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่สดๆ บนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะสุดนุ่มหวานมันสไตล์เกาหลีจากซอลบิง เสิร์ฟพร้อมกับโมจิไส้ถั่วแดงเหนียวหนุบหนับ เมนูความอร่อยที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว
........
........สำหรับเมนูขนมหวานที่ได้รับความนิยมของซอลบิงนั้น ได้แก่ ซอลบิงโยเกิร์ตเมล่อน (Yogurt Tong Tong Melon) ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามแปลกตา และความอร่อยจากน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ ผสมผสานไปด้วยชีสเค้กและความเปรี้ยวแต่ฟินของไอศกรีมโยเกิร์ต เสิร์ฟพร้อมมีดหั่นและดิฟนมข้นหวาน พร้อมกับสนุกสนานไปกับการดีไซน์การหั่นรับประทานด้วยตนเอง จึงทำให้ซอลบิงโยเกิร์ตเมล่อนได้รับความนิยมสูงสุดตั้งแต่เปิดขายมา ซอลบิงมะม่วงชีส (Mango Cheese Sulbing) และซอลบิงมะม่วงพรีเมี่ยม (Premium Mango Cheese Sulbing) ความหอมหวานของมะม่วงที่ได้มีการนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความลงตัวของวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรอย่างดีได้บรรจบกันจึงทำให้ถูกปากคนไทย และรวมไปถึงได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติด้วย
........
........
........นอกจากที่ร้านคาเฟ่ขนมหวานซอลบิง SULBING : KOREAN DESSERT CAF? จะทำการเปิดให้บริการที่สาขาเกตเวย์ เอกมัยเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว ยังได้ทำการเปิดตัวสาขาสามที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ในวันเดียวกันเพื่อนำเสนอเมนูน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะต้นตำรับจากเกาหลีไปยังกลุ่มเป้าหมายในเขตบางใหญ่เพิ่มเติม และอีกสองแห่งที่เตรียมจะเปิดในเดือนพฤษภาคมคือที่สาขาทองหล่อ ซอย 10 และกลาสเฮ้าส์ รัชดา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาที่ 2 ทางร้านซอลบิง สาขาเกตเวย์ เอกมัย ยังได้เปิดตัวช่องทางการสื่อสารใหม่ ให้ลูกค้าได้พูดคุยกับทีมงานได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นผ่านทาง LINE@ : SULBING THAILAND ซึ่งลูกค้าสามารถแชร์ประสบการณ์ ข้อเสนอแนะ คำติชม เพื่อให้ทีมงานได้รวบรวมไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าที่ได้ทานน้ำแข็งไสซอลบิงทุกคน ได้ดับร้อนโดยรับเครื่องดื่มผลไม้โซดาไปแบบฟรีๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://sulbing.co.th และ Facebook/IG/Twitter : SULBINGTHAILAND
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
mr. Gwanho choen CFO.
e mail sulbing2015@hanmail.net
sulbingthailand@sulbing.co.th
+ 82 10 5413 08 18
+66 0 98 910 2348
www.sulbing.co.th

คุณ ช่อมาลี หมองทอง กบ
media eff . marketing & project director
tel . 66 2 136 6508 fax. 66 2 136 6517
e mail chomalee.m@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.