........
........
........ ........

ยลโฉม 2 ยนตกรรมใหม่จากค่ายซันยองในมอเตอร์โชว์ 2016
New Stavic Turismo มาพร้อม ALL NEW Tivoli

 
........
........เผยโฉม New Stavic Turismo 2016 เพิ่มออฟชั่น 7 รายการยันราคาเดิม พร้อม เปิดผ้าคลุมอย่างเป็นทางการ คอมแพค เอสยูวี เล็กโฉมใหม่ ซันยอง"Tivoli" ดีเซล 1.6 ในงาน มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37 ปี 2016 ดีเดย์ 23 มีนาคม-3 เมษายน ศกนี้
........นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า รถอเนกประสงค์สุดยอด MPV หรู 11 ที่นั่ง ที่เป็นรถธงของบริษัทซึ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ New Stavic Turismo ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำจาก Mercedes Benz และ รถยนต์ซันยอง ทิวอรี่ ซึ่งเป็นรถยนต์ คอมแพค เอสยูวี เครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอลเรล ขนาดเล็ก 1.6 ลิตร พร้อมแล้วที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัส และยลโฉม ภายในงาน อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึงวันที่ 3 เมษายน ณ ชาเรนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี
........"New Stavic Turismo" รถอเนกประสงค์ที่มีการผสมผสาน ความเอนกประสงค์และความแข็งแกร่ง คล่องตัวของรถแบบ SUV เข้ากับความสะดวกสบายและหรูหราในรูปแบบรถ MPV ไว้ได้อย่างลงตัว ที่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับความหรูหรา ความภูมิฐาน เฉกเช่นเดียวกันกับรถเก๋งชั้นเลิศ ที่คุณสัมผัสได้เมื่อแรกเห็น และยังสามารถตอบสนองความต้องการสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบยังคงเป็นรถยนต์เรือธงที่ซันยองใช้ในการทำตลาด และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2016 นี้ สตาวิค ที่จำหน่ายในเมืองไทย จะเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากขึ้นถึง 7 รายการ พร้อมกับใช้ชื่อใหม่ที่มีคำต่อท้ายว่า "Turismo"
........"Turismo" โดดเด่นด้วยรายการอุปกรณ์ใหม่ที่จะเพิ่มให้แก่ลูกค้าในราคาจำหน่ายเดิม ที่ 1.78 ล้านบาท มีรายการอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นคุ้มค่ามากมาย เช่น หลังคาซันรูฟ ไฟหน้า ซีนอน HID ใหม่ กล้องมองภาพทั้งหน้าและหลัง จอมองภาพพร้อมวิทยุขนาด 7 นิ้ว พวงมาลัย มัลติฟังก์ชั่นมาพร้อมแพทเดิลชิฟใหม่ กับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะเทคโนโลยีจากเมอร์เซเดส เบนซ์ มาตรวัดลมยางอัตโนมัติจากภายในตัวรถ และ ถุงลมนิรภัยด้านข้างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น" นายวิรัตน์กล่าวและว่า
........TURISMO ใหม่ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจังหน้ารูปแบบใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ส่วนด้านท้ายของตัวรถยังติดตั้งชุดสปอยเลอร์ที่มาพร้อมกับไฟเบรคดวงที่ 3 และสามารถบรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัวกับรางเหล็กหลังคาที่แน่นหนา ตามแบบฉบับไลฟสไตล์ของรถเอนกประสงค์ หรูหราด้วยชุดเพาเวอร์ซันรูฟ ภายในกว้างขวางโอ่โถงสะดวกสบายบรรจุผู้โดยสารได้ถึง 11 ที่นั่ง ให้ความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยระบบเครื่องเสียงชั้นยอด Smart Audio ด้วยจอภาพแบบ Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว เชื่อมกับสาระบันเทิงต่าง ๆ ด้วย USB หรือ HDMI แผงควบคุมการสั่งงานต่างๆ ได้รับการออกแบบสามารถให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายและสะดวกสำหรับผู้ใช้รถ คอนโซลกลางแยกเป็นสัดส่วนง่ายต่อการจัดเก็บสัมภาระให้เป็นระเบียบ
........
........
........"New Stavic Turismo" มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ คอมมอลเรลเทอร์โบดีเซล Xdi ขนาด 1,998 CC 4 สูบ ที่มีความเป็นอัจฉริยะเฉพาะตัว ให้กำลังแรงม้าถึง 155 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 360 นิวตันเมตร ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดพร้อมระบบ E-Tronic มาตรฐานเดียวกันกับ Mercedes-Benz สามารถควบคุมการเปลี่ยนจังหวะเกียร์ได้ที่พวงมาลัย ใช้ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้น และด้านหลังเป็นแบบมัลติลิงค์ที่ให้การทรงตัวและการยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ให้ความคล่องตัวและเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถด้วยพวงมาลัยเพาเวอร์ชนิดปรับความหนักเบาของพวงมาลัยตามความเร็วของรถพร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบกล้องช่วยมองภาพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้การนำรถเข้าจอดเป็นไปอย่างง่ายดายและสะดวกสบาย มาพร้อมกับระบบ TPMS (Tire Pressure Monitor System) ที่จะคอยตรวจเช็คความดันลมยางทุกล้ออยู่ตลอดเวลาและจะส่งสัญญาณเตือนทันทีที่พบความผิดปกติของแรงดันลมยางทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยต่อการขับขี่ "New Stavic Turismo" ยังให้ความปลอดภัยในยามที่ต้องสัญจรในยามค่ำคืนด้วยระบบไฟส่องสว่างแบบซีนอนที่ให้ความสว่างครอบคลุมพื้นที่การมองให้เห็นชัดเจนไร้มุมอับที่ให้ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนในยามค่ำคืนมากยิ่งขึ้น
........
........
........
........ภายในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ปีนี้บริษัทยังมีการ เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด "Tivoli" รถในกลุ่ม Compact SUV ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่องในกลุ่มลูกค้าที่ชอบความท้าทายและความแปลกใหม่ ไม่ยอมตกเทรนด์ ผลผลิตใหม่ล่าสุดของซันยองประเทศเกาหลีในกลุ่มของรถยนต์ SUV อเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัด ซึ่งทำให้มีความคล่องตัวสูงเหมาะกับการใช้งานในเมืองและอเนกประสงค์ในการใช้งานสำหรับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว "Tivoli" เป็นรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาจากรถต้นแบบ XIV ของซันยองที่เปิดตัวไปแล้วในงาน "แฟรงก์เฟิสต์ มอเตอร์โชว์" เมื่อปี 2011 จากนั้นจึงได้มีการพัฒนาและคิดค้นปรับเปลี่ยนจนกระทั่ง ได้มีการผลิตเป็นนิวโปรดักส์ใหม่ล่าสุดออกมา และเริ่มจำหน่ายในตลาดเกาหลีเป็นตลาดแรกเมื่อเดือนมกราคม 2558 ที่ผ่านมา และต่อมาก็ได้เข้าไปจำหน่ายในตลาดอังกฤษและยุโรปในเดือนมีนาคม
........"Tivoli" ถือได้ว่าเป็นรถยนต์อีกรุ่นของประเทศเกาหลี ได้รับกระแสตอบรับที่ดีในตลาดเกาหลีเองและตลาดยุโรป เพราะเป็นรถที่ตอบโจทย์และตอบสนองได้เป็นอย่างดีตรงกับความต้องการ เพราะถือว่าเป็นรถเซ็กเมนท์ใหม่ล่าสุด ตั้งแต่รูปร่างหน้าตาและเครื่องยนต์ที่ได้วิวัฒนาการปรับเปลี่ยนใหม่ "Tivoli" ที่จะนำมาจำหน่ายในตลาดประเทศไทยนั้น จะเป็นรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 1,600 CC คอมมอลเรลเทอร์โบดีเซล DOHC 4 สูบแถวเรียง ควบคุมระบบติดและดับเครื่องยนต์แบบปุ่มกดโดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กุญแจ มาพร้อมกับระบบเกียร์อัจฉริยะอัตโนมัติ 6 สปีด แบบ E Tronic ให้กำลัง 115 แรงม้า แรงบิดที่ 300 นิวตันเมตร โดยความสูงของตัวรถยนต์จากพื้นมีความสูงขนาด 1,600 มิลลิเมตร ความกว้างมีขนาด 1,795 มิลลิเมตร ความเร็วสูงสามารถทำได้ที่ 175 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบแมคเพอสันและคอยย์สปริง ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบ ทอร์ชั่นบีมพร้อมคอยล์สปริง และยังสามารถให้คุณรู้สึกได้ถึงความปลอดภัยด้วยระบบเบรกที่ได้รับมาตรฐานที่มีระบบการกระจายแรงดันเบรคแบบอัตโนมัติ และระบบช่วยเบรคเพื่อป้องกันการลื่นไถลของตัวรถได้อีกด้วยระบบ ABS, EBD, EAS และภายในรถยังอำนวยความสะดวกสบายด้วยฟังชั่นต่าง ๆ ภายในรถ อาทิเช่น สวิทช์ควบคุมระบบวิทยุบนพวกมาลัย, ระบบ Bluetooth และช่องเสียบ USB เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดของคุณได้ในยามขับขี่
........
........
........
........"Tivoli" เป็นโครงการผลิตรถยนต์ของซันยองที่ใช้เงินลงทุนเพื่อการพัฒนาสูงถึง 350 ล้านวอน และใช้เวลาพัฒนายาวนานถึง 42 เดือน เพื่อให้แน่ใจว่า รถยนต์คันนี้มอบสิ่งที่คุ้มค่าและโดดเด่นทั้งสไตล์ ดีไซน์ ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ภายในได้รับการออกแบบให้เหมาะสมและแปลกใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ให้บุคลิกที่อ่อนเยาว์แต่แฝงไว้ซึ่งพลังและความแข็งแกร่งซึ่งเหมาะกับคนยุคใหม่ ที่กำลังมองหารถประเภท SUV ขนาดคล่องตัว สำหรับรถคันแรกของชีวิตคุณ
........สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานครั้งนี้ผู้ที่สั่งจองรถทุกรุ่นจะได้รับทันทีโปรโมชั่นใหญ่ซูเปอร์ช็อครับร้อนซันยองทุกรุ่นรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 4 ปี และบริการรับส่งรถเพื่อเข้ารับบริการฟรีประกันชั้นหนึ่งโดยราคาจำหน่ายรถยนต์ซันยอง ทุกรุ่นได้แก่ นิวสตาวิคตูริสโมท็อปเวอร์ชั่น 1,780,000 บาท, นิวสตาวิคทัวริสโม่ สแตนดาร์ดเวอร์ชั่น 1,680,000 บาท,ซันยองทิโวลี 1,280,000 บาท
........เพื่อเป็นการตอกย้ำและสร้างความมั่นใจต่อลูกค้าซันยอง ภายในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้วางแผนและตั้งเป้าที่จะขยายเครือข่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เพิ่มอีก 6 แห่ง ทั่วประเทศ โดยครอบคลุมทั้งภาคใต้ ภาคกลาง แลละภาคอีสานขึ้นที่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ และนครสวรรค์ นายวิรัตน์กล่าว
........ในโอกาสนี้ บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมพิธีแถลงข่าวของบู๊ธ SSANGYONG ในวันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2559 เวลา 12.00-12.15 น. ซึ่งท่านจะได้พบกับความเพลิดเพลินและของที่ระลึกมากมายรอต้อนรับท่านผู้เกียรติ
 
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
ประชาสัมพันธ์
คุณพัชรี
02 719 7888 ต่อ 111
E-mail:marketing@ssangyong.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.