........
........
........ ........

สตาเลียน ยกทัพลุยมอเตอร์โชว์ ชูสโลแกน Thai Brand Motorcycle

 
........
........บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด นับเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์แบรนด์ไทยเจ้าแรกของเมืองไทยที่สามารถจดทะเบียนได้ กับรถจักรยานยนต์ขนาดมินิ ภายใต้สโลแกนที่มีชื่อว่า Thai Brand Motorcycle มั่นใจ สไตล์คุณ...มั่นใจ สตาเลียน กับคอนเซ็ป Stallions Original Thai Raider ในงาน Bangkok International Motor Show 2015 โดยสตาเลียนได้นำสุดยอดยนตรกรรมใหม่ มาเปิดตัวในงานนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบในตัวรถแบรนด์สตาเลียนของคนไทย.โดยปีนี้ สตาเลียนพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ดังนี้
........Stallions Carino (คาริโน่) รถมอเตอร์ไซค์ Automatic Family 125 cc. ออโตเมติค แฟมิลี่รูปแบบใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการใช้งานแบบอเนกประสงค์ ขี่เล่นได้ เท่ห์ได้ สนุกได้ และมีฟังชั่นการใช้งานที่ครบจบในคันเดียวเป็นได้ทั้ง SME Bike Derivery bike ที่โดดเด่นสะดุดตา
........
........

........Stallions IRON 1 (ไอร่อน วัน) ครั้งแรกของเมืองไทยกับการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ช้อปเปอร์สไตล์อเมริกันซึ่งไม่เคยมีบริษัทไหนเคยทำมาก่อน ซึ่งสตาเลียนเป็นบริษัทแรกที่เน้นการพัฒนารถด้วยการสร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนารถสปอร์ตคลาสสิก "เซนทอร์" ทั้ง 2รุ่น 2 สไตล์ ซึ่งก็คือ Centaur Classic (เซนทอร์ คลาสสิก) และ Centaur Cafe (เซนทอร์ คาเฟ่) ซึ่งสตาเลียนยังเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอรถสปอร์ตคลาสสิกย้อนยุคสไตล์เรโทร จนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา

 
........โดย IRON 1 ถูกออกแบบโดยสำนักแต่งชื่อดังของอเมริกา CCW โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์อเมริกันอย่างแท้จริงภายใต้คอนเซ็ปต์ของการดีไซน์ คือ Low & Long หมายถึง การออกแบบที่เน้นตำแหน่งของเบาะนั่งต่ำและโครงสร้างตัวถังที่มีระยะฐานล้อยาว รวมถึง ตำแหน่งพักเท้าวางยาวค่อนไปทางด้านหน้าตัวรถทำให้ท่วงท่าการขับขี่มีความเท่ในแบบช้อปเปอร์แตกต่างจากรถครุยเซอร์พื้นฐานทั่วไป สำหรับเครื่องยนต์ของ IRON 1 เป็นแบบสูบเดียว4 จังหวะ 250 ซีซี การดูแลรักษาที่ง่ายไม่มีอะไรซับซ้อน ช่างทั่วไปสามารถตรวจสอบดูแลเครื่องยนต์ได้อย่างสบายๆ คาดว่าภายในงานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถที่ชื่นชอบการขับขี่ในรูปแบบของอเมริกันสไตล์
........
 
........
........ปิดท้ายด้วย Centaur150 (เซนทอร์ 150) นำมาจัดแสดง 2 แบบคือ แนวคลาสสิคและคาเฟ่ ที่ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ขายดีอันดับ1มาพร้อมกับมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่จนเป็นนิยามของคำว่า คน+รถ=สตาเลียน "โลกใบใหม่ของมิตรภาพ " ซึ่งนี้คือสตาเลียนที่กำลังจะปักหมุด ประกาศศักดิ์ศรีความเป็นแบรนด์ของคนไทย โดยนักบิดหัวใจไทย ที่มอเตอร์ไซค์จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ยานพาหนะต่อไป กลายเป็นที่มาของคำว่า Stallions Original Thai Raider
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พาวเวอร์ สตาเลี่ยน จำกัด บริษัท เดอะ สตาเลียน จำกัด
โทร . 02 374 5666 fax. 02 732 0066
www.powerstallions.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.