........
........
........ ........

"บอย ปกรณ์-น้องวันใหม่" สัมผัสความตระการตา
The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016

 
........
........ผ่านพ้นไปแล้วและกระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับ "The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016" ซึ่งถือเป็นการครั้งแรกในเมืองไทย ที่ บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำเข้ามาเพื่อมอบความสุขให้คนที่หลงใหลตัวการ์ตูน "SMURFS" ซึ่งเปิดฉากแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ที่ เมืองไทย GMM Live House Central Word
........"The SMURFS Live on Stage Bangkok2016" ตอน "Smurfs Save Spring" เป็นการเล่าเรื่องการผจญภัยด้วยเวทย์มนต์ ที่จะได้เห็นการต่อสู้ของเหล่าSmurfs กับ Gargamel เพื่อพิทักษ์ Mother Natureแสดงให้เห็นคุณค่าของครอบครัว และพลังความสามัคคีในหมู่คณะ กับเด็กๆผู้ชมตัวน้อยๆจะได้ชื่นชมตัวการ์ตูนที่เขาชอบปรากฏตัวให้เห็นบนเวที เป็นการนำเรื่องจากหนังสือมาทำให้เป็นความจริง ทั้งบ้านรูปเห็ดในป่า ฉากเคลื่อนไหว และเพลงประกอบไพเราะที่ร้องตามได้อย่างสนุกสนาน เหนือสิ่งอื่นใด ท่านผู้ชมจะถูกปลุกให้เข้าร่วมผจญภัยกับเหล่า Smurfsสัมผัสตัวแสดงจริงอย่างใกล้ชิดในเวลาการแสดง 90 นาทีเต็ม
........
........
........โดยบรรยากาศหน้างานมีน้องๆ หนูๆ ให้ความสนใจถ่ายรูปกับการ์ตูน "SMURFS" และซื้อของที่ระลึกจำนวนมากมาย นอกจากนั้นมีเหล่าคนดัง ดาราตบเท้าเข้าชมความสนุกอย่างคับคั่ง อาทิ บอย ปกรณ์-น้องวันใหม่" และ "ครบครัวฉัตรบริรักษ์" ผู้กำกับฯ คนเก่ง "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ภรรยาคนสวยของ "ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล" อย่าง "นาตาชา เปลี่ยนวิถี" ก็จูงมือลูกชาย "น้องไตตั้น" มาเพลิดเพลินกับเจ้าตัวการ์ตูนสีฟ้า เช่นเดี๋ยวกับ "ไมค์ กิ่งโพยม" ก็ไม่พลาดที่จะพาลูกตัวน้อยมาด้วยเช่นกัน เรียกได้มีความสุขกันทั่วหน้า
........
สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อประชาสัมพันธ์ข่าว
ทีมพีอาร์เฉพาะกิจ คุณ น่อง โทร 08-55579222
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.