........
........
........ ........

นาย ณภัทร โชว์ของดีอวดแฟนคลับ
งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำดื่มคริสตัล คนล่าสุด

 
........
........ขึ้นทำเนียบหนุ่มเนื้อหอม-งานแน่นตั้งแต่ต้นปี สำหรับ "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่หล่อดูดีจนเข้าตาน้ำดื่มคริสตัล จีบมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปลุกกระแสชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการเลือกดื่มน้ำดื่มที่มีคุณภาพ งานนี้หนุ่มนายเลยจัดเต็มอวดสิ่งดีๆ ที่ "นายเลือก" ให้แฟนคลับได้อินแอนด์ฟินกันไปเต็มๆ พร้อมชวน "แพร พิมพิศา" และ "หมอเอิง" มาเผยเทคนิคการดูแลตัวเองให้ดูดี แถมมอบเซอร์ไพรส์ปีใหม่ โดดร่วมแจมเพลง "ฟ้า" กับวงดนตรีสุดโปรด "Polycat"
........
 
........เล่นเอาสาวๆ กรี๊ดกันลั่นงาน ณ ลานเชื่อมบีทีเอสสยาม สยามสแควร์วัน ฮอตต่อเนื่องข้ามปีจริงๆ กับหนุ่มเนื้อหอม ลูก "แม่หมู-พิมพ์ผกา" กับความสามารถรอบด้าน 720 องศา เลือกจะทำอะไรแต่ละอย่างก็ประสบความสำเร็จดูดีไปซะทุกอย่าง เล่นฟุตบอลก็ติดทีมโรงเรียน ฝีมือตีกอล์ฟก็ระดับแชมป์ เล่นกีตาร์ก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะจนคนฟังเคลิ้ม ทำเอาน้ำดื่มคริสตัลน้ำ ดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพต้องจีบมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในแคมเปญ "น้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมด" ลงโฆษณาชุด "แถลง" เพื่อสร้างกระแสให้แฟนคลับ และคนรุ่นใหม่ได้หันมาใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ต่อสุขภาพ อย่างการเลือก "น้ำดื่ม" ที่คนส่วนใหญ่คิดว่ายี่ห้อไหนก็เหมือนๆ กัน ไม่เห็นแตกต่าง
........
........
........"ผมอยากจะให้ทุกคนใส่ใจ และให้ความสำคัญกับการเลือกดื่มน้ำกันให้มากขึ้น เพราะ "น้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมด" ซึ่งร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำเกือบ 70% เราจึงควรดื่มน้ำสะอาดวันละ 6-8 แก้ว เพื่อใช้ในการทำหน้าที่ของระบบต่างๆ ในร่างกาย และช่วยขจัดของเสียจากร่างกาย ยิ่งเราดื่มน้ำมากก็ยิ่งขับถ่ายของเสียได้ดีมากขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูดีจากภายในสู่ภายนอกได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ซึ่งบางครั้งมองด้วยตาอาจแยกไม่ออกว่า ขวดไหนดีขวดไหนไม่ดี เพื่อความมั่นใจผมอยากให้ทุกคนเลือกน้ำดื่มที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ อย่าง น้ำดื่มคริสตัล ที่มีกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ทันสมัย จนเป็นน้ำดื่มรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับรอง มาตราฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมาตรฐานที่เข้มข้นกว่ามาตรฐานน้ำดื่มทั่วไป และยังได้รับรางวัล อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด ถึง 3 ปีซ้อน" นาย-ณภัทร กล่าว
........
........
........ด้านสาวสวยสุขภาพดีอย่าง "แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์" และหมอเอิง "อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์" ก็ขึ้นมาร่วมแบ่งปันเทคนิคดีๆ ในการดื่มน้ำที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ให้คนรุ่นใหม่ได้มีสุขภาพดีกันถ้วนหน้าอีกด้วย ก่อนที่หนุ่มนายจะฝากทิ้งท้ายก่อนโดดขึ้นร่วมแจมเปิดมินิคอนเสิร์ตให้ Polycat ในเพลง "ฟ้า" ว่า "การเลือกทำในสิ่งที่เรามั่นใจเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับการเลือกน้ำดื่มที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราดูดีได้ง่ายๆ จากภายในสู่ภายนอก และทำให้มั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้น"
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณ กนกวรรณ ตั้งวันเจริญ บริษัท เสริมสุข จำกัด มหาชน โทร 02 693 2255 ต่อ 521 kanokwan.tungwancharoen@sermsukpic.com
คุณ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์ โทร 02 252 9871 หรือ โทร. 08 5 166 2442
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.