........
........
........ ........

SALIOT ไฟแอลอีดีระดับพรีเมี่ยมสุดยอดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น
โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย!
เปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมาร์ทกว่า

 
................
.......2 มีนาคม 2559 - กรุงเทพฯ - SALIOT (Smart Adjustable Light for the Internet of Things) ไฟแอลอีดีระดับพรีเมี่ยมสุดยอดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท พรีเมียร์ ไลท์ติ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท มินีแบ จำกัด ผู้ผลิตลูกปืนขนาดเล็กชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท ซีทีไอ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำทางธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศไทย จัดงาน "Open The Light Side of Smart Life" เปิดตัวโชว์รูมและแนะนำผู้บริหารอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการให้แสงสว่างแบบครบวงจร รองรับการเติบโตของธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีแขกคนพิเศษทั้งสามท่าน ได้แก่ อาจารย์อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ สถาปนิกชื่อดัง สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ พ่วงดีกรีปริญญาด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์จากสหรัฐอเมริกา และ เบลล์ รินทร์รตา อินทามระ ดีไซเนอร์สาวเก่งผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า Rinrata ร่วมพูดคุยถึงแนวคิดของเทคโนโลยีแสงสว่างที่มีผลต่อการประยุกต์ใช้ในงานออกแบบและการตอบโจทย์ทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีเซเลบอีกมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดี ได้แก่ แดน เหตระกูล ทักษอร เตชะณรงค์ กันต์ รตนาภรณ์ เป็นต้น ณ โชว์รูม SALIOT ชั้น 3 อาคาร Porsche Centreถ.พัฒนาการ เมื่อเร็วๆ นี้
.......มร.โยชิฮิสะ ไคนุมะ (Mr.Yoshihisa Kainuma) กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มินีแบ จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของการจัดตั้งโชว์รูม SALIOT และการเติบโตของตลาดเทคโนโลยีการให้แสงสว่างในประเทศไทยว่า "เป้าหมายของการจัดตั้งโชว์รูม SALIOT แห่งนี้คือต้องการให้ผู้คนได้สัมผัสด้านสว่างของชีวิตที่สมาร์ทกว่า โดยจัดแสดงศักยภาพของแสงที่เป็นมากกว่าการให้ความสว่าง และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคใหม่เพื่อสร้างความเข้าใจในเรื่องความสำคัญของการเลือกใช้ไฟและอุปกรณ์แสงสว่างให้เหมาะสมกับการใช้งานให้มีประสิทธิภาพและสร้างประโยชน์ทางธุรกิจได้สูงสุด ด้วยจุดเด่นด้านออพติคัลเทคโนโลยี วงจรไฟฟ้า มอเตอร์ และระบบการสื่อสารไร้สาย ปราศจากการทำงานบนเพดานสูง สามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดายจากภาคพื้นดินเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านการติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนได้เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย สะดวกและปลอดภัย ตลอดจนนวัตกรรมที่ทันสมัย ได้แก่ คุณสมบัติของเลนส์ไฮบริดที่มีความหนาเพียง 1 มิลลิเมตร คุณภาพแสงที่ดีกว่าและออกแบบสีได้หลากหลายมากกว่า ประหยัดไฟมากกว่าไฟทั่วไปเฉลี่ย 50-70% นอกจากนี้ SALIOT ยังมีมุมในการกระจายแสงที่สามารถปรับได้ตั้งแต่มุมแคบ (10?) ไปจนถึงมุมกว้าง (30?) โดยสามารถเลือกตำแหน่งและทิศทางได้อย่างอิสระ เหมาะกับการใช้งานสำหรับบรรยากาศที่หลากหลาย"
........
.......อาจารย์อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ สถาปนิกชื่อดัง กล่าวว่า "ฟังก์ชั่นของไลท์ติ้งไม่ใช่แค่การให้แสงสว่างเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ทุกวันนี้การออกแบบแสงมีความสำคัญอย่างมากต่อการช่วยสร้างความรู้สึก สร้างบรรยากาศ และสร้างบุคลิกลักษณะที่ชัดเจนให้กับงานสถาปัตยกรรม แสงจะต้องช่วยขับเน้นให้งานออกแบบมีคุณค่ามากขึ้น องค์ประกอบของการจัดแสงจึงเปรียบเหมือนเป็นแอคเซสซอรี่อีกชิ้นหนึ่งของอาคารหรือห้องๆ นั้น" สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ พ่วงดีกรีสถาปัตยกรรมศาสตร์จากสหรัฐอเมริกา กล่าวถึงการใช้เทคโนโลยีแสงสว่างในงานออกแบบว่า "ผมว่านอกจากความสวยงามของสิ่งก่อสร้าง หรือ สถาปัตยกรรมที่เราเห็นภายนอกแล้ว เรื่องการออกแบบแสงด้านในตัวอาคารก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญที่จะช่วยให้ห้องหรือวัตถุที่ต้องการเน้นนั้นดูเด่น และช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าสนใจขึ้นได้ เช่น แสงจะช่วยสร้างความรู้สึกตื่นเต้น ความอบอุ่น ความสง่างาม เป็นต้น"
........
.......เบลล์ รินทร์รตา อินทามระ ดีไซเนอร์สาวเลือดใหม่ ผู้ปลุกปั้นแบรนด์เสื้อผ้า Rinrata จนได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ กล่าวว่า "เบลล์ว่าเรื่องไลท์ติ้งมีส่วนช่วยทำให้เสื้อผ้าดูเหมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่งได้เลยค่ะ โดยแสงสีที่ส่องลงมาบนหุ่นจะช่วยทำให้ลวดลายของเสื้อผ้าดูโดดเด่นขึ้น ขณะเดียวกันการเลือกใช้ไลท์ติ้งที่ดีและเหมาะสมจะทำให้สาวๆ ที่มาเลือกดูเสื้อผ้ารู้สึกดี และเชื่อว่าตัวเองเหมาะกับเสื้อผ้าที่โชว์อยู่ในร้านด้วยค่ะ"\ เชิญสัมผัสเทคโนโลยีการให้แสงสว่างจากไฟแอลอีดีระดับพรีเมี่ยมในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ที่โชว์รูม SALIOT ชั้น 3อาคาร Porsche Centre ถ.พัฒนาการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 น. ถึง 17:00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-318-2963-4
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ SALIOT
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ (จอย) โทร.089-500-6913
นันท์นภัส สุขปรีดี (ซายน์) โทร.086-636-2493
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.