........
........
........ ........

รับประกันความฟิน!!! คู่จิ้น เจมส์จิ-เบลล่า ชวนดริ้ง!!!
"เมจิ บัลแกเรีย" นวัตกรรมโยเกิร์ตพร้อมดื่ม
ระดับพรีเมี่ยมสุดเข้มข้น

 
................
.......แพ็คคู่เรียกกระแสละครดีตั้งแต่ยังไม่ทันลงจอ คู่จิ้น "จิราณี" เจมส์-จิรายุ ตั้ งศรีสุข และ เบลล่าราณี แคมเปน ควงกันมาตอกย้ำความจิ้นให้ แฟนคลับได้ฟินกันตั้งแต่ต้นปี ในงานเปิดตัว "โยเกิร์ตพร้อมดื่ มเมจิ บัลแกเรีย" นวัตกรรมโยเกิร์ตพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมที่มี เนื้อสัมผัสเข้มข้น นุ่มละมุน ไม่เหมือนใคร พร้อมความอร่อยดื่มได้ สะดวกทุกที่ทุกเวลา โดยชวนคุณแม่ป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ-สุ มณทิพย์ มาร่วมดริ้งค์กับ หนุ่ มฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ เพื่อนซี้ ที่แฟชั่ นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
.......สุจริต มัยลาภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้นำด้ านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภั ณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ ตกล่าวว่า "ซีพี-เมจิเห็ นโอกาสในการตอบโจทย์ความต้ องการผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุ ขภาพ รสชาติอร่อย และรับประทานได้ อย่างสะดวก จากไลฟ์ สไตล์ที่เร่งรีบของผู้บริโภคโดยใช้เวลากว่า 2 ปีในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ เมจิบั ล แกเรีย ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการมอบประโยชน์ดีดีเพื่อร่ างกายในรูปแบบของโยเกิร์ตพร้ อมดื่ม สัมผัสเข้มข้นนุ่มละมุ น ไม่เหมือนใครในรสกลมกล่อม และ รสไวลด์ เบอร์รี่ ที่การันตีว่ าต้องถูกใจผู้บริโภคหนุ่ ม-สาวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุ ขภาพอย่างแน่นอน" โดย "โยเกิร์ตพร้อมดื่มพรีเมี่ยมเมจิ บัลแกเรีย" คัดสรรจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 จากบัลแกเรีย วัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ พร้อมชิ้นเนื้อผลไม้แท้ และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น นุ่มละมุน ไม่เหมือนใคร พร้อมบรรจุภัณฑ์และหลอดดีไซน์พิเศษทันสมัยสะดวกต่อการดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเรื่องราวสิ่งดี ๆ ที่มีอยู่ใน "โยเกิร์ตพร้อมดื่ มเมจิ บัลแกเรีย" จะถูกบอกเล่าผ่านพรีเซนเตอร์หนุ่มฮ็อต เจมส์ จิ รายุ ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในหนังโฆษณาเรื่องล่าสุด ที่จะออกอากาศในวันที่ 20 มกราคม 2559 นี้
.......
ภายในงานเปิดตัว "โยเกิร์ตพร้อมดื่ มเมจิ บัลแกเรีย" ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญรวมพลคนรักสุขภาพนำทีมโดยพรีเซนเตอร์หนุ่มฮ็อต เจมส์ จิรายุ และนางเอกคู่จิ้น เบลล่า ราณี พร้อมชักชวนนักแสดงชื่อดัง กุ๊บกิ๊ บ สุมณทิพย์ และฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ มาลอดอุโมงค์ยักษ์ที่จำลองเป็นหลอดให้คุณได้เดินเข้าไปสัมผัสความเข้มข้น นุ่มละมุน ความพิเศษของจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 และความอร่อยของเราชิ้นเนื้อผลไม้พร้อม ตื่นตาไปกับไฮไลท์โชว์ในรูปแบบมิวสิคคัลประกอบเพลง "The Sound of Meiji Bulgaria" ที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงสุดฮิปวง Room39 มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ โดยมีหนุ่มเทรนดี้สุขภาพเยี่ยม วู้ดดี้-วุฒิกร รับหน้าที่พิธีกร
........
........
........
........
.......ลิ้มลองความอร่อยใหม่ไม่เหมื อนใครจากนวัตกรรม "โยเกิร์ตพร้อมดื่มพรีเมี่ยมเมจิ บัลแกเรีย" ที่ผลิตด้วยจุลินทรีย์ สายพันธุ์แท้ LB81จากบัลแกเรียแล้ววัตถุดิบคุ ณภาพสูงพร้อมสัมผัสเข้มข้นนุ่ มละมุนดื่มง่ายทั้ง 2 รสชาติใหม่ได้แก่ รสกลมกล่อม ที่ ให้ความอร่อยจากโยเกิร์ตสัมผั สเข้มข้น 100% เปรี้ยวหวานกลมกล่อม และ รสไวลด์ เบอร์รี่ ที่ให้ความอร่ อยลงตัวกับโยเกิร์ตสัมผัสเข้มข้ น ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับชิ้ นเนื้อเบอร์รี่นานาชนิ ด ในขวดบรรจุภัณฑ์และหลอดที่ดี ไซน์เป็นพิเศษเพื่อผลิตภัณฑ์ "โยเกิร์ตพร้อมดื่ มเมจิ บัลแกเรีย" โดยเฉพาะวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในบอกขนาดบรรจุ 140 มล ราคา 20 บาทที่ 7-11 ในวันที่ 14 มกราคมและที่ร้านค้าอื่นๆชั้ นนำทั่วประเทศช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โพลี พลัส พีอาร์ จำกัด โทร . 02 572 4444 ,
คุณ ปอรนุช อร โทร 06 1 924 9445 ,
คุณ ชลนารถ เตย โทร 08 7 981 9373 , คุณ อภิญญา แอม โทร 08 7 832 1603
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.