........
........
........ ........

ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น "กางเกงออกกำลังกาย"
เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้หญิงให้ทัดเทียมนักกีฬาระดับโลก

 
........
.......(กรุงเทพฯ, 14 มกราคม 2559) - ไนกี้ คำนึงถึงความต้องการอันลึกซึ้งของผู้หญิงในขณะออกกำลังกาย ว่าเครื่องแต่งกายที่ดีนั้นควรมีประสิทธิภาพและช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ดีออกมาอย่างไร ดังนั้นทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้จึงได้พูดคุยกับนักกีฬาหญิงระดับโลก เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละคน และนำเอาคิดเห็นที่ได้รับมาสร้างสรรค์กางเกงออกกำลังกายที่ทรงประสิทธิภาพต้อนรับปี 2016 โดยในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย กางเกงออกกำลังกาย ไนกี้ พาวเวอร์สปีด และกางเกงออกกำลังกายไนกี้ โซนสกัลป์
กางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด (Nike Power Speed Tight)

.......อิงลิช การ์เนอร์ นักกรีฑาระยะสั้นเผยว่า "ในการซ้อมกีฬาทุกครั้ง ฉันต้องใช้กางเกงออกกำลังกาย เพื่อสร้างความมั่นใจ การทรงตัวที่มั่นคง เคลื่อนไหวได้สะดวก และสร้างพลังในระดับที่ฉันต้องการ"
.......นักออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้นำข้อคิดเห็นของการ์เนอราเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา และในที่สุดไนกี้สามารถพัฒนา กางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด (Nike Power Speed Tight) ที่มีคุณสมบัติรองรับการเคลื่อนไหวของนักวิ่งและสามารถช่วยปกป้องกล้ามเนื้อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งได้เป็นผลสำเร็จ โดยกางเกงออกกำลังกายของนักวิ่งรุ่นล่าสุดนี้มีลักษณะเป็นทรงสลิมคัท เพื่อให้กางเกงแนบกับร่างกายของผู้หญิงมากที่สุด โดยมีเส้นใยไดร-ฟิต (DRI-FIT) ที่มีความยืดหยุ่นสูงและน้ำหนักเบา คอยยืดและหดตัวเพื่อสอดรับลักษณะท่าทางของการวิ่ง ทั้งการวิ่งระยะสั้นและระยะไกล
........
........
.........กางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด รุ่นนี้ได้รับการออกแบบแนบกระชับเข้ากับช่วงเอว ต้นขา น่อง และเอ็นร้อยหวายเป็นพิเศษ ทั้งนี้เพื่อช่วยควบคุมกล้ามเนื้อของผู้สวมใส่ขณะวิ่ง ขณะที่ลายของกางเกงจะมีลวดลายของกราฟิก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการวิ่งในลู่วิ่ง และสร้างความสวยงามของนักวิ่งขณะเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังมีสายรัดซ่อนไว้ที่ช่วงเอวเพื่อให้ผู้สวมใส่แต่ละคนปรับขนาดได้ตามต้องการ รวมทั้งมีสีสะท้อนแสง เพื่อสร้างความปลอดภัยและเห็นได้ชัดหากต้องสวมใส่ตอนกลางคืน โดยมีซิปที่บริเวณข้อเท้าเพื่อความสะดวกในการสวมใส่ พร้อมช่องสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือและพวงกุญแจที่สะโพกบริเวณกึ่งกลางหลัง
กางเกงออกกำลังกายไนกี้ โซนสกัลป์ (Nike Zoned Sculpt Tight)
.........จีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสอาชีพ เชื่อมั่นว่าการจำลองภาพขณะฝึกซ้อมเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยนำเธอไปสู่ความสำเร็จ"เราต้องฝันให้ไกลและเราต้องฝึกซ้อมให้หนักเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง" ความสัมพันธ์ระหว่างร่างกายกับจิตใจนี้ยังส่งผลต่อการเลือกใช้ชุดกีฬาของบูชาร์ด เธอจะเลือกใช้ชุดกีฬาที่ช่วยให้กล้ามเนื้อของเธอทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รักษาความอบอุ่นของร่างกาย และช่วยให้เธอฝึกซ้อมได้อย่างเต็มสมรรถนะและเสริมความมั่นใจได้ดียิ่งขึ้น
.........ด้วยแรงบันดาลใจจากนักกีฬาอย่างบูชาร์ดที่ใช้เวลาในการฝึกซ้อมอย่างหนักและหลากหลาย นักออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้จึงพัฒนากางเกงออกกำลังกายไนกี้ โซนสกัลป์ ที่มอบความกระชับ การปกป้อง และความสบายสำหรับนักกีฬาหญิงโดยเฉพาะ นักออกแบบของไนกี้จึงได้เริ่มศึกษาท่าทางการเคลื่อนไหวของนักกีฬา 6 แบบ อาทิ ท่าพุชแอนด์พูล ท่าสควอท เอี้ยวตัว และหมุนตัว เพื่อพัฒนากางเกงออกกำลังกายที่สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกายผู้หญิง และประสานกับร่างกายและการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ที่ต้องการระบายเหงื่อและความชื้นได้ดียิ่งขึ้น
.........กางเกงออกกำลังกายไนกี้โซนสกัลป์ผลิตจากเส้นใยไดร-ฟิต (DRI-FIT) ที่นุ่มและน้ำหนักเบา เพื่อให้ได้กางเกงที่มีคุณสมบัติแนบกับกล้ามเนื้อส่วนสำคัญต่างๆ รวมถึงกล้ามเนื้อต้นขากลุ่มควอดริเซ็บ และกล้ามเนื้อสะโพก เป็นต้น นอกจากนี้ กระบวนการถักทอของไดรฟิตยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศและระบายเหงื่อ โดยมีเนื้อผ้าแบบเรียบไร้ตะเข็บคอยช่วยให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้โดยสะดวก ขณะที่ช่วงเอวจะมีลักษณะเป็นเอวสูงเพื่อสร้างความรู้สึกมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งนักออกแบบของไนกี้ยังได้ทำการคำนวณจุดที่มีเหงื่อออกมาก เช่น หลังหัวเข่า และออกแบบให้กางเกงสามารถช่วยระบายอากาศได้ดีในจุดดังกล่าวอีกด้วย
.........สำหรับกางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด ราคา5,200 บาท และไนกี้ โซนสกัลป์ ราคา 4,900 บาท วางจำหน่ายที่ ร้านไนกี้ สาขา สยามสแควร์เอสคิววัน, เอมโพเรี่ยม, พารากอน และร้านซูปเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด
--------------------------------------------
......
........
........
เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.
.........ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ
......... ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike
ข้อมูลเพิ่มเติม : เวิรฟ พับลิค รีเลชั่นส์ คอนซัลแตนท์ซี่
อัญญารัตน์ เวชกิจ (แอนนี่) : 085-099-0091, 02-204-8227, aunyarat.wetchakij@vervethailand.com
........
VERVE PUBLIC RELATIONS CONSULTANCY
ภูมิชนะ หนูชูแก้ว (ป๊อป)
Media Relations
Tel. : 0-2204-8242
Mobile : 082-733-2144
E-Mail : phumchana.nhuchukaew@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.