........
........
........ ........

"ณวัฒน์" ทำบุญเดือนแห่งรัก
ชวนนางงาม มิสแกรนด์ฯ สร้างสุขแก่ผู้พิการ

 
................
.......10 ก.พ. 59 : ครอบครัวนางงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล นำโดยผู้บริหาร ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หอบความรัก ความอบอุ่น มอบของใช้ประจำวัน และร่วมเลี้ยงอาหารว่างแก่ ผู้พิการและทุพพลภาพ ที่ สถานสงเคราะห์คนพิการและทุพพลภาพ พระประแดง จ.สมุทรปราการ จำนวน 500 คน นับเป็นกิจกรรมดีๆในเดือนแห่งความรัก โดยมีเหล่านางงาม อาทิ อาเนีย การ์เซีย (Miss Anea Garcia) มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2015 , ปอไหม รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 และ รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 , ใบเตย ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ มิสซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 ,ชลลี ชลธิชา อิ่มจรรยา มิสทัวริซึ่ม ไทยแลนด์ 2015 , ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 และ รองอันดับ 1 มิสซูปราเนชั่นแนล 2014 , เชอรี่ โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ มิสโกลบ ไทยแลนด์ 2013 พร้อมด้วยแฟนคลับ และร้านอาหารดังนำเมนูเลิศรสมาร่วมกิจกรรม ต่างพูดคุยกับเหล่าผู้สูงอายุ ผู้พิการ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้เกิดขึ้นตลอดวัน
........
........
.......โดย ณวัฒน์ กล่าวว่า ปกติครอบครัวมิสแกรนด์ จัดกิจกรรมคืนสู่สังคมอยู่อย่างต่อเนื่อง ปีนี้ที่เลือกมาทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารกันที่ สถานสงเคราะห์คนพิการและทุพพลภาพ พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพราะที่นี่ไม่ได้มีแค่คนชรา แต่ยังเป็นผู้พิการและทุพพลภาพ ซ้ำซ้อน เราอยากมาให้กำลังใจ อยากมาเติมพลังชีวิต และมอบความรักความอบอุ่นให้กับพวกเค้าในเดือนแห่งความรักนี้ครับ" ทางด้าน ปอไหม กล่าวว่า "เพิ่งเคยมาครั้งแรก รู้สึกมีความสุขที่ได้มาเยี่ยมเยียนผู้พิการที่นี่ ได้เห็นรอยยิ้มได้ร่วมพูดคุย รู้สึกอิ่มเอมใจนะคะ ปอไหมอยากจะขอเชิญชวนให้ทุกๆคนมาทำกิจกรรมที่นี่กันเยอะๆค่ะ คุณตาคุณยายจะได้ไม่เหงา".
.......ติดตามความเคลื่อนไหวของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ทาง https://www.facebook.com/officialmissgrandthailand , IG: officialmissgrandthailand และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทางได้ facebook.com/missgrandinternational หรือwww.missgrandinternational.com
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่านประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์
เนตรดาว จตุพงษา (เต้ย) Tel : 090 954 5045 ID Line : toey_pr
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.