........
........
........ ........

"ณวัฒน์" จัดแฟชั่นโชว์ เผยโฉม 77 สาวงาม มิสแกรนด์ 77 จังหวัด
พร้อมชิงมงกุฏ Miss Grand Thailand 2016
เปิดปรากฏการณ์ถ่ายทอดสด Real Time รู้ผล "มงลง" พร้อมกันทั้งประเทศ
วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน นี้ ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

 
........
........หลังพลิกประวัติศาสตร์วงการนางงามไทยครั้งมโหฬาร ด้วยการประกาศขายลิขสิทธิ์ให้ทุกจังหวัดมีสิทธิ์จัดการประกวด "มิสแกรนด์ ประจำจังหวัด" เพื่อเฟ้นหาเพชรเม็ดงามร่วมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016
........ทำให้ปรากฎการณ์ "นางงามเมืองล้อมป่า" คอนเซ็ปต์ "นับจากนี้ ทุกพื้นที่ มีแต่แกรนด์" ที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด ได้ประกาศเอาไว้นั้นสำเร็จลุล่วงด้วยดี ทุกจังหวัดจัดการประกวด มิสแกรนด์ อย่างคึกคัก สร้างเม็ดเงินและรายได้กระจายสู่ชุมชน ทำให้วันนี้มีโอกาสต้อนรับนางงามที่สวยพร้อมสรรพทั้ง ความรู้ ความสามารถ ที่สำคัญภาษาอังกฤษ เป๊ะปัง!! เพื่อการก้าวสู่เวทีระดับสากล "77 นางงาม 77 จังหวัด 77 มงกุฎ" พร้อมแล้วที่จะประชันความสวย บนเวทีการประกวดนางงามที่ครบเครื่องที่สุดอย่าง Miss Grand Thailand 2016
........ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด ทุ่มงบจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับมิสแกรนด์ 77 จังหวัด ท่ามกลางแฟนนางงามและผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด (PD) ณ ห้องคอนเวนชั่น โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิแอร์พอต กรุงเทพ พร้อมถ่ายทอดสดผ่าน Live ทางfacebook : miss grand Thailand เพื่อให้ทุกคนได้ชมความสวยของนางงามแบบนาทีต่อนาที โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ร่วมงาน
........
........
........เชอรี่ โสภาพรรณ วิรุฬมาศ พิธีกรนำเข้าแฟชั่นโชว์เปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ สวยสร้างสรรค์ตามแบบฉบับของตัวเอง ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและแสงวิบวับจากป้ายไฟของกองเชียร์นางงามกว่า 500 คน นางงามกลับออกมาอีกครั้งในชุดราตรียาว พร้อมมงกุฎและสายสะพาย มิสแกรนด์ ประจำจังหวัด กล่าวแนะนำตัว จากนั้นยกเวทีให้นางงามรุ่นพี่ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์2015 ใบเตย ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ มิสซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 โบว์ บุญญาณี สังข์ภิรมย์ มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2015 ชลลี ชลธิชา อิ่มจรรยา มิสทัวริซึ่ม ไทยแลนด์ 2015 เดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ ปิดท้ายด้วย ปอไหม รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ไทยแลนด์2015 เฉิดฉายในชุดราตรี
........เปิดตัว "มงกฎใหม่" สั่งผลิตจากต่างประเทศ เพื่อส่งมอบให้กับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 สวมมงกุฎที่จะมอบให้กับรองตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ทั้ง 4 อันดับ ในค่ำคืนวันที่ 26มิถุนายน 2559 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
........สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ในปีนี้นั้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ย้ำว่าจัดหนัก จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "นางงามเมืองล้อมป่า" เวที แสง สี เสียง ยังคงเน้นหนักเทคโนโลยีแบบอลังการ นางงามสวยพร้อม โชว์จัดเต็ม จัดเยอะ โดยเฉพาะโชว์ชุดว่ายน้ำ แบรนด์MGI
........"เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกที่มี 77 สาวงาม เราอยากให้เวทีการประกวดของเราเป็นเวทีในฝัน เวทีที่ทุกคนเข้าถึง เวทีที่มีความบริสุทธิ์ยุติธรรม เป็นโอกาสที่ทุกคนต้องได้รับอย่างเท่าเทียมกัน นางงามต้องเข้าถึงคนทุกกลุ่ม ทุกคนต้องมีส่วนร่วม สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของเราที่ว่า " นับจากนี้ ทุกพื้นที่ มีแต่แกรนด์" และวันนี้เราทำได้แล้วจริงๆ ผมจะให้ความภาคภูมิใจกับผู้เข้าประกวดทุกคนว่าคุณคือที่สุดของนางงามไทย
........ที่สำคัญปีนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของการประกวดนางงามที่เราจะถ่ายทอดสดให้ชมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยผู้ชมในอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก และผู้ชมทางบ้านจะได้ชมการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ไปพร้อมกัน รู้ผลพร้อมกันทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมิติของการพัฒนาการประกวดนางงามสู่ระดับสากล ซึ่งแน่นอนว่าเราจะ "พลาดไม่ได้" แม้แต่วินาทีเดียว ผมต้องการประกาศศักยภาพว่าคนไทยทำได้ ต่อไปนี้เราจะเป็นผู้กำหนดชะตาความงามทั่วโลก บอกให้ทุกคนรู้ว่า ผู้หญิงไทย สวย เก่ง กล้า และเป็นสากล ปีนี้ตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2016 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
........
........สำหรับกิจกรรมการประกวดหลังจากนี้ ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คน จะเดินทางไปเก็บตัวที่ จ.อุดรธานี ซึ่งทางจังหวัดจัดการต้อนรับไว้อย่างดียิ่ง ในทุกสถานที่ที่นางงามไปเยือน ที่สำคัญจะมีการปิดถนนเดินพาเหรด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 การประกวดขวัญใจอุดรธานี จะมีขึ้นในคืนวันที่ 17 มิถุนายน ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ อุดรธานี สามารถจุผุ้ชมได้มากถึง1,000 คน และตอนนี้บัตรเข้าชม จำหน่ายออกไปหมดแล้ว สำหรับรอบการประกวด Best in Swimsuit หรือรอบชุดว่ายน้ำ เราจะประกวดกันกลางห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล อุดรธานี จากนั้นกลับมากรุงเทพฯ เพื่อเตรียมประชันมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 รอบตัดสินในคืนวันที่ 26 มิถุนายน 2559 เวลา 22.30 น. นางงามจากจังหวัดใดจะเป็นผู้คว้า
........มงกุฏมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 และโอกาสก้าวสู่เวทีการประกวดในเวทีระดับสากลทั้ง 5 เวที นั่นคือ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ,เวที มิสซูปราเนชั่นแนล ,เวที มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ,เวที มิสทัวริซึ่มเนชั่นแนล และเวที Top Model Of The World ห้ามพลาดครับ"
........ร่วมโหวต Miss Popular Vote เพื่อเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ เพียงพิมพ์ MGT(ตามด้วยรหัสตัวแทนจังหวัด) แล้วส่ง SMS มาที่ 4174001 (ค่าบริการครั้งแรก 6 บาท) โหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2559
........สำหรับรอบตัดสินใจ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในค่ำคืน วันอาทิตย์ที่ 26มิถุนายน นี้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เริ่มถ่ายทอดสด Real time (เรียล ไทม์) ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารหรือชมภาพกิจกรรมของการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้ทางwww.missgrandthailand.com และ Facebook : Miss Grand Thailand
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Miss Grand Thailand
เนตรดาว จตุพงษา (เต้ย) 090 954 5045/ ID Line : toey_pr /email :toeypr6556@gmail.com
กฤษกร ศรีเปารยะ (เก่ง) 098 419 6625
ธิดารัตน์ ทองแย้ม (จิล) 089 126 1879
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.