........
........
........ ........

สองสาวซุปตาร์ต่างวัย ตบเท้าขึ้นรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในงาน
"Thailand Headlines Person of The Year Awards 2015"

 
........
........จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการเลยทีเดียวกับงาน "Thailand Headlines Person of the Year Awards 2015" ซึ่งจัดขึ้นโดย นิตยสารแอท ม่านกู่ (@ManGu) ร่วมกับสำนักข่าวไทยแลนด์ เฮดไลน์ (Thailand Headlines) นำโดย นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสารแอท ม่านกู่ กับงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติระดับชาติให้แก่บุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และสร้างผลงานดีเด่นในการกระชับความสัมพันธ์ไทย-จีน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยการมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่คนไทยที่มีผลงานโดดเด่นในสายตาชาวจีน ที่ถูกรวมรวมและคัดเลือกโดยสื่อจีน โดยได้รับเกียรติจาก ท่านนิ่ง ฟู่ขุย เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย และหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งรางวัลแบ่งออกเป็น 5 สาขา ได้แก่ สาขาข่าวสารและการเมือง สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน สาขาการเงินและธุรกิจ สาขาสังคมและไลฟ์สไตล์ สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง และรางวัลพิเศษ IME Chinese Online Media Popular Awards ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ที่ผ่านมา
........โดยหนึ่งในสาขารางวัลที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นรางวัลพิเศษ IME Chinese Online Media Popular Awards โดยมีเหล่าซุปตาร์คนดังที่โด่งดังในประเทศจีนหลายคนทยอยขึ้นมารับรางวัลอย่าง อาทิปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ นักแสดงหญิงไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในจีน และอิงค์ วนัฏษณา วิเศษกุล นักร้องไทยที่โด่งดังในรายการ เดอะวอยซ์ จีน เจ้าของฉายาเติ้งลี่จวินน้อย
........
........
........ปอย ตรีชฎา กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับการคัดเลือกให้มารับรางวัลIME Chinese Online Media Popular Awards ปอยต้องขอขอบคุณแฟนคลับทั้งสองประเทศ และแฟนคลับชาวจีนมากนะคะที่เล็งเห็นและรับรู้ถึงผลงานที่ปอยตั้งใจทำงาน และโหวตให้เพื่อรับรางวัลนี้ค่ะ สำหรับรางวัลนี้เป็นเครื่องการันตีว่าผลงานที่เราทำอยู่นั้นมีประโยชน์และได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทุกคน ทำให้ปอยมีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก และปอยขอฝากแฟนคลับทุกคนให้รอติดตามผลงานทั้ง ภาพยนตร์ ละคร และโฆษณา โดยปอยจะไม่ทำให้แฟนๆ ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ"
........อิงค์ วนัฏษณา กล่าวปิดท้ายว่า "รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และขอขอบคุณทุกคนมากๆ น้องอิงค์ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เพราะไม่คิดว่าเด็กอายุ 16 ปี จะได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ชาวจีนจนได้รับรางวัล IME Chinese Online Media Popular Awards ที่น่าภาคภูมิใจนี้ อยากฝากให้แฟนๆ ชาวจีนทุกๆ คนไม่ว่าจะอยู่ที่ไทยที่จีน หรือต่างประเทศ อยากให้ติดตามผลงานของน้องอิงค์ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ"
........
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภาวิณี เอราวัน (ดั๊ก) 084-732-7123 / ติยาภรณ์อุตตะมัง (เฟิร์น) 087-5938170
นิธิวุฒิ เอมโอช (กอล์ฟ) 089-845-6125 / ปวรวรรณ จันทร์สมุทร (เต๋า) 089-109-0807
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.