........
........
........ ........

คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ เนรมิตงาน "DEBUT DE LUXURY NATURE by Comfort"
เปิดตัว Perfume House จำลองบรรยากาศร้านดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส
พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษครั้งแรก! จากพรีเซนเตอร์สาวสวย ใหม่ ดาวิกา ร่วมโชว์ร้องเพลง
"หอมละลาย" ฟีเจอริ่งกับแทตทู คัลเลอร์ วงดนตรีสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ

 
................
.......15 มิถุนายน 2559 - กรุงเทพฯ - ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เนรมิตงาน "DEBUT DE LUXURY NATURE by Comfort" เปิดตัว Perfume House จำลองบรรยากาศร้านดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส
.......
เปิดประสบการณ์ให้คอนซูเมอร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความลงตัวของความหรูหราและธรรมชาติด้วยเสน่ห์ความหอมจากธรรมชาติของดอกไม้ฝรั่งเศสนานาพันธุ์ที่รังสรรค์จากนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยการทดลองกับหัวน้ำหอมกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณกับคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์(Comfort Luxury Nature) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึก และสไตล์ที่แตกต่างของสาวๆ ถึง 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่น Enchanted (สีม่วง) กลิ่น Darling (สีชมพู) กลิ่น Glamorous (สีแดง) และกลิ่น Elegance (สีทอง) พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากพรีเซนเตอร์สาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่จะมาจับไมค์ร้องเพลงฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแทตทู คัลเลอร์ วงดนตรีสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ในเพลง "หอมละลาย" โดยมีเซเลบสาวยสวยมาร่วมงานมากมาย ได้แก่ วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา แพร วัชราภัย ม.ล.สมรดา ชุมพล ณ ร้าน ลาดูเร่ (Laduree) ชั้นเอ็ม สยามพารากอน
.......คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ห่อหุ้มความหอมของผ้าดั่งความหอมของกลีบที่ห่อหุ้มดอกไม้ กับ 4 กลิ่นสำหรับสาว 4 บุคลิก ได้แก่ กลิ่น Enchanted (สีม่วง) กลิ่นหอมดั่งต้องมนต์ที่ให้ทั้งความรู้สึกหรูหราและละเมียดละไมไม่ต่างจากดอกไฮเดรนเยียสีม่วง ผ่านการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมของดอกไม้ ผลไม้และอำพัน กลิ่นDarling (สีชมพู) มีดอกไม้แสนหวานอย่างพิโอนีสีชมพูเป็นสัญลักษณ์แห่งความหอม จุดเด่นของกลิ่นนี้อยู่ที่การผสมผสานกลิ่นละเอียดอ่อนของดอกคาร์โมมายด์ที่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายกับดอกไม้ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่างออเรจบลอสซั่มและไลแลค กลิ่น Glamorous (สีแดง) กลิ่นกุหลาบอันแสนคลาสสิคคือตัวแทนของความมีเสน่ห์ที่มาพร้อมความเย้ายวนใจนับเป็นจุดเด่นของกลิ่น
........
.......Glamorous ในชั้นท็อปโน้ตก่อนเติมเต็มความหอมหวานยิ่งขึ้นด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่แทรกอยู่ในทุกมิติของกลิ่นหอม ไม่ว่าจะเป็นเจอราเนียม คาร์เนชั่น ในชั้นมิดเดิลโน้ต ก่อนตบท้ายด้วยความหอมอันลุ่มลึกของ แซนเดิลวู้ด กลิ่นElegance (สีทอง) ดอกเจราเนียมสีทองคือตัวแทนของความหอมแบบหรูหรามีระดับที่แฝงด้วยกลิ่นอายของความน่าค้นหาอันตราตรึงของกลิ่น Elegance
สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ รองประธานกรรมการธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมีกลิ่นหอมสุดหรูที่ให้ความหอมยาวนานตลอดทั้งวัน โดยคอมฟอร์ททำงานร่วมกับนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก โจแอนนา โมแนง (Johanna Monange) ในการคัดสรรกลิ่นหอมจากธรรมชาติของดอกไม้ฝรั่งเศสนานาพันธุ์ ผสานแรงบันดาลใจจากดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นตำรับแห่งน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่น คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์อันลึกซึ้งและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ไม่แพ้การเลือกเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ"
 
........
 
.......โจแอนนา โมแนง นักปรุงน้ำหอมผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหอมระดับโลกกล่าวถึงกระบวนการรังสรรค์ความหอมว่า "ขั้นตอนของการทำน้ำหอมนั้นเป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อน และต้องผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าของวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาอย่างไม่มีวันหยุดยั้ง เพื่อเก็บรักษาความหอมของน้ำหอมให้ใกล้เคียงกับกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติมากที่สุด ในปัจจุบันเทรนด์ของการปรุงน้ำหอมให้ความสำคัญกับความเป็นปัจเจกเฉพาะบุคคลมากขึ้น น้ำหอมถือเป็นอีกเครื่องประดับหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ สะท้อนตัวตน และรสนิยมได้ในเพียงวินาทีแรกที่สัมผัส"
คอลเลคชั่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ทั้งหมด 4 กลิ่น มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/comfortzonethailand
เว็บไซต์www.comfort.co.th/luxurynature และอินสตาแกรม @luxurynature.th
........
รายละเอียดชุดผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ (Comfort Luxury Nature)
ชุดผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ มีจำหน่ายในรูปแบบขวดและซองแบบเติม
ชนิดขวด มี 4 กลิ่นดังต่อไปนี้
1. เอนชานท์ (สีม่วง) 800 มล. ราคา 119บาท 2. ดาร์ลิง (สีชมพู) 800มล. ราคา 119 บาท 3. แกลมเมอรัส (สีแดง) 800 มล. ราคา 119 บาท 4. เอเลแกนซ์ (สีเหลือง) 800 มล. ราคา 119 บาท
ชนิดถุงแบบเติม มี 2 ขนาด 4 กลิ่นดังต่อไปนี้
580 มล.
1. เอนชานท์ (สีม่วง) 580 มล. ราคา 79บาท 2. ดาร์ลิง (สีชมพู) 580มล. ราคา 79 บาท
3. แกลมเมอรัส (สีแดง) 580 มล. ราคา 79บาท
4. เอเลแกนซ์ (สีเหลือง) 580 มล. ราคา 79 บาท
1500 มล.
1. เอนชานท์ (สีม่วง) 1500 มล. ราคา 179บาท
2. ดาร์ลิง (สีชมพู) 1500 มล. ราคา 179บาท
3. แกลมเมอรัส (สีแดง) 1500 มล. ราคา 179บาท
4. เอเลแกนซ์ (สีเหลือง) 1500 มล. ราคา 179 บาท
ชนิดซอง มี 4 กลิ่นดังต่อไปนี้
1. เอนชานท์ (สีม่วง) 20 มล. ราคา 4บาท 2. ดาร์ลิง (สีชมพู) 20มล. ราคา 4 บาท
3. แกลมเมอรัส (สีแดง) 20 มล. ราคา 4บาท
4. เอเลแกนซ์ (สีเหลือง) 20 มล. ราคา 4 บาท
 
 
........
.......ใหม่! ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ครั้งแรกของน้ำ
.......ยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ทกับการค้นพบความลงตัวของความหรูหราและธรรมชาติด้วยเสน่ห์หอมสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ของฝรั่งเศสที่รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยสามารถเลือกกลิ่นหอมที่เข้ากับบุคลิกของคุณได้จาก 4 กลิ่นที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างเป็นพิเศษได้แก่
เอนชานท์ (Enchanted)
.......กลิ่นหอมดั่งต้องมนต์ที่ให้ทั้งความรู้สึกหรูหราและละเมียดละไมไม่ต่างจากดอกไฮเดรนเยียสีม่วง ผ่านการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมของดอกไม้ ผลไม้และอำพัน ความสดชื่นที่ได้จากกลิ่นผลไม้ของท็อปโน้ตเช่น ซิทรัส แอปริค็อตและแพสชั่นฟรุ้ต ค่อยๆ พาไปสู่ความนุ่มนวลของดอกไม้อย่างไวโอเล็ตและลิลลี่ ก่อนเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นด้วยอำพันและวานิลาที่ใช้เป็นเบสโน้ต ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความลุ่มลึกให้กลิ่นหอมงดงามราวต้องมนต์
ดาร์ลิง (Darling)
.......เสน่ห์อันหอมหวานอ่อนใสของมวลดอกไม้สีขาวที่เปี่ยมไปด้วยความสดชื่นแรกแย้มดั่งฤดูใบไม้ผลิ คือตัวแทนของกลิ่นดาร์ลิงที่หอมอบอวลอยู่รอบกาย โดยมีดอกไม้แสนหวานอย่างพิโอนีสีชมพูเป็นสัญลักษณ์แห่งความหอม จุดเด่นของกลิ่นนี้อยู่ที่การผสมผสานกลิ่นละเอียดอ่อนของดอกคาร์โมมายด์ที่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายกับดอกไม้ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่าง ออเรจบลอสซั่มและ ไลแลค ความหอมหวานทั้งมวลนั้นถูกรวมเข้ากับน้ำผึ้ง เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่เป็นดั่งตัวแทนของ 'ที่รัก' อย่างแท้จริง
แกลมเมอรัส (Glamorous)
.......กลิ่นกุหลาบอันแสนคลาสสิคคือตัวแทนของความมีเสน่ห์ที่มาพร้อมความเย้ายวนใจนับเป็นจุดเด่นของกลิ่นแกลมเมอรัสในชั้นท็อปโน้ตก่อนเติมเต็มความหอมหวานยิ่งขึ้นด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่แทรกอยู่ในทุกมิติของกลิ่นหอม ไม่ว่าจะเป็น เจอราเนียม คาร์เนชั่น ในชั้นมิดเดิลโน้ต ก่อนตบท้ายด้วยความหอมอันลุ่มลึกของ แซนเดิลวู้ด นับได้ว่าเป็นกลิ่นหอมแบบ Sensational ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับในการสร้างเสน่ห์ให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดี
เอเลแกนซ์ (Elegance)
.......ดอกเจราเนียมสีทองคือตัวแทนของความหอมแบบหรูหรามีระดับ ที่แฝงด้วยกลิ่นอายของความน่าค้นหาอันตราตรึงของกลิ่นเอเลแกนซ์ที่มีจุดเด่นจากการนำความหอมสดใสของผลไม้หลากชนิดเช่น พีช ราสป์เบอร์รี่ และ แบล็คเคอเรนท์ มาแต่งแต้มสีสันให้กลิ่นของท็อปโน้ต ก่อนเติมความหอมหวานชั่วนิรันดร์อย่างกลิ่นมะลิ และเสริมความนุ่มนวลด้วยความหอมของ วานิลลา มัสก์ อำพัน ได้มาซึ่งเสน่ห์หอมที่ชวนหลงใหลแบบไม่รู้ลืม
วิธีใช้: เทน้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ลงในฝาตามสัดส่วนที่ระบุบนฉลากในช่องที่ถูกต้องของเครื่องซักผ้า (ควรศึกษาจากคู่มือเพราะแต่ละเครื่องออกแบบมาต่างกัน) จากนั้นกดปุ่มเลือกวิธีการซัก น้ำยาปรับผ้านุ่มจะถูกใส่ในขั้นตอนสุดท้ายของการซักเพื่อคงกลิ่นหอมน่าหลงใหลของดอกไม้ฝรั่งเศสนานาชนิดและความนุ่มเอาไว้กับเนื้อผ้า
คอลเลคชั่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ทั้งหมด 4 กลิ่น มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/comfortzonethailand เว็บไซต์ www.comfort.co.th/luxurynature และอินสตาแกรม @luxurynature.th
........
........
 
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ น้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913 นันท์นภัส สุขปรีดี โทร.086-636-2493
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.