........
........
........ ........

ปตท. ตอกย้ำความใส่ใจผู้บริโภคผ่าน PTT Life Station ในงาน Motor Expo 2016

 
................
.......คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และคุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมเปิดบูธ ปตท. ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" หรือ "The 33rd Thailand International Motor Expo 2016" อย่างเป็นทางการ นำเสนอนวัตกรรมสำหรับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
.......คุณอรรถพล เปิดเผยว่า ในปีนี้บูธ ปตท. จัดขึ้นด้วยแนวคิด "PTT Life Station" ที่เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน ที่พร้อมจะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมด้วยรายละเอียดของสถานีบริการน้ำมันที่มีรูปแบบ PTT Friendly Design ซึ่ง ปตท. ได้พัฒนาและปรับปรุงองค์ประกอบต่างๆ ในสถานีบริการน้ำมัน เพื่อให้ผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย ให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัยในการเข้าใช้บริการ เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน เป็นสถานีเติมความสุข และเป็นสถานที่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มได้อย่างลงตัว
........
........
.......คุณบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมถึงนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants ที่หลากหลาย และสามารถตอบสนองยานยนต์ได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เบนซิน ดีเซล และจักรยานยนต์ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 35% พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษมากมายเมื่อซื้อภายในงาน และยังมีโปรโมชั่นยางรถยนต์แบรนด์ดัง และฟิล์มกรองแสง 3M พร้อมบริการให้คำปรึกษาหรือสอบถามชนิดและรุ่นของน้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะกับรถของท่านได้ที่โซน FIT Auto
.......นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำระบบเติมน้ำมันอัจฉริยะ PTT Fill & Go นวัตกรรมในการควบคุมและตรวจสอบการเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมัน ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ รวมไปถึงบัตรเติมน้ำมันรูปแบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม และสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก PTT Blue Card ที่สามารถสะสมคะแนนเพื่อใช้แลกรับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านอาหารโรงแรม สปา และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตลอดจนใช้แลกของรางวัลและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะสมาชิก PTT Blue Card เท่านั้น สามารถสมัครเป็นสมาชิกพร้อมรับตุ๊กตา Godji Family ได้ภายในงาน
.......ตลอดระยะเวลากว่า 35 ปีที่ผ่านมา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทพลังงานแห่งชาติ ได้มุ่งมั่น ทุ่มเทและพัฒนาผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงทุกประเภท รวมทั้งผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ตลอดจนนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้คุณภาพและมาตรฐานสูงสุด สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคทุกคน เพื่อให้แบรนด์ ปตท. เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจ และเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจได้อย่างแท้จริง
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที ส่วนสื่อสารการตลาด
ปตท. จำกัด มหาชน โทร . 02 5371206 fax. 02 537 2428
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.