........
........
........ ........

ลาซาด้า แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ Lazada Online Super Sale
พร้อมอัดเครื่องส่งโปรโมชั่นแรงๆ จากกองทัพแบรนด์ดังในช่วง 3 วันสุดท้าย

 
................
........ลาซาด้า แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ Lazada Online Super Sale พร้อมอัดเครื่องส่งโปรโมชั่นแรงๆ จากกองทัพแบรนด์ดังในช่วง 3 วันสุดท้าย แคมเปญ Lazada Online Super Sale เริ่มต้นมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน และจะสิ้นสุดในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ซึ่งมีหลายแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมมหกรรมช้อปออนไลน์ด้วยดีลที่มากถึง 190,000 ดีล จากข้อมูลของ ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดเผยว่า ลาซาด้า ได้ทุบสถิติยอดขายมากกว่า 270,000 ชิ้น ภายใน 24 ชั่วโมงแรกของวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งสูงกว่ายอดขายตอนทำแคมเปญเมื่อเดือนกันยายนถึงสองเท่า ซึ่งในปีนี้ ลาซาด้า ได้เปิดตัวบริการใหม่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นระบบโลจิสติกส์แบบใหม่ บริการส่งฟรีเมื่อสั่งสินค้าตั้งแต่ 99 บาทขึ้นไป และเพิ่มหมวดสินค้าจาก 14 เป็น 17 หมวด
........
........
........
........หมวดที่มาแรงประจำปีนี้ต้องยกให้ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่โตขึ้นถึงเจ็ดเท่า รองลงมาเป็นหมวดยานยนต์ กับหมวดท่องเที่ยวและกระเป๋าเดินทางที่โตขึ้นกว่าสามเท่า ด้านจังหวัดที่มียอดการช้อปเติบโตสูงสุดเป็นสมุทรสงคราม ด้วยยอดออเดอร์ที่เพิ่มสูงกว่า 220% ถัดมาเป็น อำนาจเจริญ ,ชุมพร ,จันทรบุรี และกาฬสินธุ์
........สำหรับ 3 วันสุดท้ายของ Lazada Online Super Sale ตั้งแต่ 12-14 ธันวาคม จะยังมีโปรฯแรงๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งของ L'Oreal ,Maybelline และ Garnier ที่นำสินค้าทุกชิ้นมาลดราคากว่า 50% ส่วน EnfaGrow A+ ก็มีการมอบเครื่องเล่นกลางแจ้งให้กับลูกค้า 10 คนแรกที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด พร้อมทั้งส่วนลดจากหลายๆแบรนด์ ใครที่สนใจไปดูเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th/online-super- sale
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สตาร์ พีอาร์ จำกัด
คุณ มณีชญา สาระสุข อ้าย.
โทร . 02 653 2717 - 9 หรือ 081 828 1405 อีเมล์ aiy@starpr.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.