........
........
........ ........

โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส จัดโครงการ "ไชน่า ซัมเมอร์ แคมป์"
เปิดประสบการณ์เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมที่ประเทศจีน

 
........
........โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส (KPN Chinese Academy) ดำเนินการสอนภาษาจีนกลาง (Mandarin)มากว่า 20 ปี ขอเชิญชวนน้องๆ เข้าร่วมโครงการ "ไชน่า ซัมเมอร์ แคมป์" เพื่อพัฒนาศักยภาพในการเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมจีน ในช่วงปิดเทอมกับเจ้าของภาษาโดยตรง ณ ประเทศจีน
เพราะทิศทางของโลกเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ การรู้เพียงแค่สองภาษาอาจไม่เพียงพอโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้ความสามารถในการสื่อสาร"ภาษาอังกฤษ" ที่ปัจจุบันไม่ใช่ความสามารถพิเศษอีกต่อไปยุคนี้จึงกลายมาเป็นยุคของ"ภาษาที่สาม"สิ่งที่คนรุ่นใหม่ทุกคนควรจะมีและถือเป็นข้อได้เปรียบที่นอกจากภาษาไทยและภาษาอังกฤษแล้วเราต้องพัฒนาทักษะทางด้านภาษาของตัวเองให้โดดเด่นขึ้นไม่ให้น้อยหน้าใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาที่สาม"ภาษาจีนกลาง" ซึ่งนับวันจะทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้น โครงการ "ไชน่าซัมเมอร์แคมป์" ที่ทางโรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส ได้จัดทำขึ้นจะมี 2 โปรแกรมให้น้องๆ ได้เลือก ได้แก่
........
........
........โปรแกรม 1 : Zhejiang ZhujiRonghuai School (โรงเรียนมัธยมนานาชาติหรงหวาย) เมืองจู้จี้มณฑลเจ้อเจียงซึ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมและมัธยมศึกษา ขนาดใหญ่ เป็นโรงเรียนที่ได้รับการรับรองจากทางรัฐบาลของประเทศจีน และเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยมายาวนานมีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนภาษาจีนวัฒนธรรมสังคมและประวัติศาสตร์จีน โปรแกรมนี้เริ่มระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 22 เมษายน 2560 (1 เดือน) ราคา 83,900 บาท
โปรแกรม 2 : Shaoguan University (มหาวิทยาลัยเสากวน) เมืองเสากวนมณฑลกวางตุ้งซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยรัฐบาลก่อตั้งมากว่า 50 ปีมีชื่อเสียงมากทางด้านศิลปวัฒนธรรมและด้านภาษาจีนคณาจารย์ที่ผ่านการคัดเลือกและรับรองจากหน่วยงานรัฐบาลโปรแกรมนี้เริ่มระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 7 เมษายน 2560 (15 วัน) ราคา 22,990 บาท โดยทั้งสองโปรแกรมนี้นอกจากน้องๆ ได้พัฒนาศักยภาพทางด้านภาษาจีนแล้วยังจะได้รับความสนุกและประสบการณ์ความรู้กับอาจารย์เจ้าของภาษาโดยตรงในช่วงปิดเทอมนี้ พร้อมที่พักสะดวกสบาย และการดูแลจากเจ้าหน้าที่ตลอดโครงการ เมื่อจบคอร์สแล้วจะได้รับประกาศนียบัตรเป็นการรับรองอีกด้วย สมัครด่วน!!! ภายในวันที่ 31 มกราคม 2560 หรือ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส ทุกสาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 9 อาคาร Tower A โทร. 02-884-8800 เซ็นทรัล บางนา ชั้น11 อาคาร Tower 1 โทร. 02-745-7165 เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 3 โซน Junction X โทร. 02-872-4499 สยามพารากอน ชั้น 4 A โทร. 02-129-4540-1
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
บริษัท เคพีเอ็น ไชนีส อะคาเดมี จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โทร. 02-717-0187; 083-351-8549
" Pimlada Woracharttaveechai อีเมล์ pimleklek@gmail.com

Official Line : @kpnchinese
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.