........
........
........ ........

เทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ ครั้งที่ 12 ตอน "ทุกอย่างอยู่ที่ใจ"

 
........
.......สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) สนับสนุนกลุ่มเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้ (Kodindy) จัดงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ ครั้งที่ 12 ตอน "ทุกอย่างอยู่ที่ใจ" เมื่อวันพุธ ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุนทรีย์แนวอินดี้สุดติ่ง เพราะมีศิลปินอินดี้ทุกรุ่น อาทิ พี่หนุ่ม ทีโบน, พี่น้อย วงพรู, เอส กล้วยไท, CoconutSunday, DeepOSea และอีกมากมาย แถมยังได้ชมมินิคอนเสิร์ต แบบอะคูสติกใสใส จากศิลปินอินดี้รุ่นแรกอย่างเดียร์ โดโรธี, B-King อินดี้แร๊ฟสดยุคแรก Ft สมัยไหนนิยม ไปจนถึงอินดี้รุ่นใหม่อย่าง Beer soranut, เจสซี่ เมฆวัฒนา (The Windows) และวง Sleep it down วงอินดี้ที่ผ่านการออดิชั่นในปีนี้
........
........
.......ทางด้าน อาจารย์มานพ แย้มอุทัย ผู้ทรงคุณวุฒิ จาก สสส. ได้กล่าวถึงการสนับสนุนชาวอินดี้ครั้งนี้ว่า "ทาง สสส. ได้เข้ามาสนับสนุนเทศกาลดนตรีโคตรอินดี้มาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งเราได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนที่มีใจรักในศิลปะและดนตรีเป็นอย่างมาก และเพื่อส่งเสริมกิจกรรมดีๆ ให้กับเยาวชน เด็กในวัยนี้ก็เหมือนผ้าขาว เราป้ายอะไรก็ติดสิ่งนั้น ทุกอย่างล้วนอยู่ที่ใจ การกระทำบางอย่างของพวกเขาที่ทำมาจากใจ อาจไม่รู้ว่าถูกต้องหรือไม่ มันไช่หรือเปล่า ถ้าหากพวกเราไม่คอยสังเกตพฤติกรรมลูกหลาน อาจจะก่อให้เกิดปัญหาสังคมตามมาก็เป็นได้ สสส. และผมหวังว่าจะมีงานดนตรีที่ไม่มีเหล้า บุหรี่ และสิ่งเสพติด เข้ามาเกี่ยวข้องแบบนี้ ไปอีกนานๆ ครับ"
.......ทางด้านศิลปินหน้าใหม่สำหรับปีนี้เรียกได้ว่ารวมรุ่นใหญ่ไว้มากมาย อาทิ พี่น้อย วงพรู เปิดใจว่า "ดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้จะเป็นเหมือนศิลปินน้องใหม่ เพราะมาเดี่ยว และปกติจะโชว์เพียง 3-4 เพลง เคยโชว์เพลง 10 กว่า เพลง ก็เมื่อ 12 ปีที่แล้ว สำหรับชาวโคตรอินดี้ ครั้งที่ 12 นี้ ผมจัดให้เลย 10-12 เพลง รับรองสนุกแน่นอน"
.......พี่หนุ่ม ทีโบน ขานรับต่อว่า "ครั้งแรกบนเวที่โคตรอินดี้ สำหรับคลีนคอนเสิร์ต ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ทีโบนมาเต็มวง สนุกแน่ครับ และขอย้ำว่าผม เลิกดื่ม เลิกเสพ แล้วครับ"และพี่เอส กล้วยไทย เป็นตัวแทนของสายหนัก ขึ้นเวทีโคตรอินดี้ มาตลอด ขอสนับสนุนตลอดไป ขอให้มีคลีนคอนเสิร์ตแบบนี้ไปนานๆ แล้วพบกันครับ"
........
.......และตัวพ่อแห่งบ้านโคตรอินดี้ ผู้บุกเบิกและสานต่องานโคตรอินดี้ ให้มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? นายบุรินทร์ทร แซ่ล้อ หรือ เฮง โคตรอินดี้ เปิดใจว่า "ก่อนอื่นขอขอบคุณ สสส. ,สคล.และภาคเอกชนต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนการจัดเทศกาลดนตรีทางเลือกใหม่ และเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีเวทีแสดงผลงานทางดนตรี ผมคือคนดนตรีคนหนึ่งที่เติบโตมาด้วยการเดินตามความฝัน มาวันนี้ผมได้ทำตามความฝันของผมแล้ว และผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน จึงอยากเป็นนักสร้างฝันอย่างเต็มตัว ด้วยการสร้างมันให้กับน้องๆ ศิลปินหน้าใหม่ไม่ว่าจะมาจากไหน ขอเพียงแค่มีใจรักในศิลปะและดนตรีให้ได้มีประสบการณ์การขึ้นเวทีแสดงโชว์ผลงานของตัวเอง ผมชอบเปรียบนักดนตรีเหมือนกับผีเสื้อ ที่โบยบินไปทุกที่เพื่อสร้างความสุนทรีย์ให้กับธรรมชาติ นักดนตรีก็เช่นกันต้องออกเดินทางไปโชว์ศักยภาพของตนเองถึงจะเรียกว่าเป็นนักดนตรีครับ และการเดินทาง 12 ปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่างานดนตรีดีๆ สนุกๆ ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็มันส์สุดโคตรได้เช่นกัน ผมพบแล้วว่าเยาวชนแบบอินดี้กับดนตรีแบบคลีนนี้เป็นของคู่กัน เราเป็นเนื้อคู่กันครับ"
 
 
.......นอกจากนั้นเรายังเปิดค่ายดนตรีโคตรอินดี้ ครั้งที่ 12 ให้กับน้องที่ผ่านออดิชั่นได้มาเรียนรู้ทักษะการทำเพลงกับกิจกรรมเข้าค่ายเสวนาในหัวข้อ "ไวรัลคลิป พิชิตล้านวิว" วันเสาร์ ที่ 17 กันยา เวลา 8.00 - 18.00 น. ณ หอศิลป์ตาดู-ไทยยานยนต์ สุขุมวิท 87 อย่าลืมมาให้กำลังใจศิลปินหน้าใหม่กันนะครับ" เฮง โคตรอินดี้กล่าว
.......สาวกอินดี้เตรียมตัวมาเสพดนตรีสุดคลีนได้ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 59 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ณ ตลาดราม 100 (ถ.รามคำแหง 100) ปีนี้จัดขึ้นในธีม : ยิปซี บน 3 เวที ใช้ชื่อเวทีดวงดาว, เวทีดวงจันทร์ และเวทีดวงอาทิตย์
.......พบกับศิลปินอินดี้ทุกรุ่น 59 วง อาทิ T-Bone,น้อย วงพรู, GREASY CAF?, MIRACULOUS,4E RASTAF ARI, กล้วยไทย, ใหม่ สิบล้อ, BRANDNEW SUNSET, โช LULLABY, GOLD RED,สหายแห่งสายลม, LASTHOPER, AMMY THE BOTTOM BLUES, SUSDEN FACE DOWN,EX's AND OH's, ANNALYNN, HOPELESS, FATHOMLESS, BORN FROM PAIN,LAST FIGHT FOR FINISH, BAROQUESWAY ,ERROR99, BAD DNA, 3RD, 90110, ไทเดินเล่น, DOROTHY, สมัยไหนนิยม+B-KING, SMILEY FARMER, BEER SORANUT, WEST OF EAST, เย็นสุข,THE LAYERS, จานอู๋, KORDYIM, BRA BRANNER, SUNDAY DRIVE, NEVER MIND,THE DARKEST ROMANCE, ROCKET SCIENCE, MY DADDY IS BEST, COCONUT SUNDAY, AMNART THE WOMAN ,ALOT, THE 90'S, STEAMED CUSTARD, THE WINDOWS,โจรล้างจารย์, FALLING IN BETWEEN, HANDY MARATHON, HEXTHREE, JOHNNIE BUNO, OLIVIA, RINDARAST, THE AMIHILATOR, THE SECOND SEASON และ จำเริญ บาบิโลน
 
.......
.......นอกจากความสนุกบนเวทีจากศิลปินมากมาย ภายในงานคุณจะได้พบกับร้านอาหารและเครื่องดื่ม บูธจากศิลปินดารา สินค้าแฮนเมคสุดเก๋ และ Truck market สุดแนว มาร่วมแคมเปญ "พักตับ" และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย บัตรราคา 350 บาท พิเศษ ซื้อก่อน 20 กันยานี้ เหลือเพียง 250 บาท เท่านั้น!!! โดยโอนเงินเข้าบัญชีชื่อนายบุรินทร์ทร แซ่ล้อ เลขที่บัญชี 100-2-97485-8 ออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 99 ส่งสลิป พร้อมชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรเข้า inbox : www.facebook.com/KodindyFc ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/KodindyFC
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ปารณีย์ มีระเกตุ พิม ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร 092 592 3516 , E mail pim@tab-agency.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.