.......
.......
....... .......

คนอร์ จัดกิจกรรมสุดครีเอท "Pinto Delovery by Knorr"
ชวนคู่พ่อลูกสุดหล่อ เจ เจตริน และเจ้านาย จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน
บรรจุรักใส่ปิ่นโต D.I.Y. ชิ้นเดียวในโลก ตอบ

 
.......
.......8 สิงหาคม 2559 - กรุงเทพฯ - คนอร์ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรม สุดครีเอท "Pinto Delovery by Knorr" สานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากดิจิตอล แคมเปญ "Flavour of Home: อาหารคือหลักฐานของความรัก" และต่อยอดไวรัล วิดีโอ "Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat.ฟักกลิ้งฮีโร่" และ "Hands คนอร์ Feat.ฟักกลิ้งฮีโร่" ซึ่งเป็นคลิป วิดีโอที่ถือว่ามาแรงเป็นอันดับต้นๆ ในขณะนี้ โดยคนอร์ทำซึ้งชวนคู่พ่อลูกสุดหล่อเจ เจตริน และเจ้านาย จิณเจษฎ์ วรรธนะสินบรรจุรักใส่ปิ่นโตแบบ D.I.Y. ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ตอบแทนความรัก ความห่วงใยที่ศรีภรรยาและคุณแม่ปิ่นมีให้ โดยคนอร์ได้จำลองบรรยากาศให้ผู้รับประทานมาสวมบทบาทเป็นผู้ลงมือทำอาหาร ด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบ พร้อมส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านข้อความที่บรรจุลงในปิ่นโตที่ถูก D.I.Y. ตามสไตล์ของตัวเองเพื่อมอบให้คนพิเศษ ณ แฟชั่น แกลเลอเรีย ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์
.......
.......
.......เสาวรัตน์ โอภาสยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด ธุรกิจอาหารและดิจิตอล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของกิจกรรมนี้ว่า "คนอร์ ในฐานะผู้เติมเต็มรสชาติอาหารที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมานานกว่า 3 ทศวรรษ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวมาโดยตลอด คนอร์จึงริเริ่มดิจิตอล แคมเปญ "Flavour of Home: อาหารคือหลักฐานของความรัก" ขึ้นมา โดยปีที่ 2 นี้คนอร์ปล่อยไวรัล วิดีโอ สุดซึ้งถึง 2 ตัว ได้แก่ "Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่" และ "Hands คนอร์ Feat.ฟักกลิ้งฮีโร่" โดยคอนเซ็ปท์ของไวรัล วิดีโอ ทั้งสองตัวนี้ คนอร์ให้คุณกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ สลับบทบาทมาเป็นภรรยาและแม่เพื่อดูแลเรื่องอาหารให้กับทุกคนในครอบครัว และต้องการเป็นสื่อกลางให้ทุกคนในครอบครัวได้รับรู้ว่าภรรยาหรือแม่ต้องเหนื่อยยากแค่ไหนกว่าจะทำอาหารเสร็จในแต่ละมื้อ ดังนั้น การที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวกลับมาทานข้าวที่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตากันและทานข้าวหมดจานนับเป็นรางวัลที่ดีที่สุดสำหรับคนทำอาหารอย่างภรรยาและแม่"
.......
.......
.......
......."หลังจากปล่อยไวรัล วิดีโอ ทั้งสองตัวดังกล่าว คนอร์ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค เราจึงต่อยอดความสำเร็จจากดิจิตอล แคมเปญนี้ด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดสุดพิเศษ "Pinto Delovery by Knorr" เน้นกลยุทธ์Experiential Marketing ดึงผู้บริโภคร่วมครีเอทปิ่นโตแบบ D.I.Y. ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกที่ pop-up kioskของคนอร์เพื่อตอบแทนความรัก ความห่วงใยให้กับภรรยาและแม่ที่ทำอาหารแสนอร่อยให้กับสมาชิกทุกคนในบ้าน
.......
.......
.......นอกจากนี้ปิ่นโตทุกเถาที่คุณส่งให้กับคนที่คุณรัก คนอร์จะนำยอดการซื้อปิ่นโตบางส่วนไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปภัมถ์เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป"
.......กิจกรรม "Pinto Delovery by Knorr" สุดพิเศษนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ถึง 10 สิงหาคม 2559 ณ แฟชั่น แกลเลอเรีย ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมสนุกผ่านช่องทางไมโครไซต์ได้ที่ http://pinto.knorr.co.th
.......
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์อาหาร คนอร์)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
อริสา ธรรมวิจิตเดช โทร.089-211-8870
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.