........
........
........ ........

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์จัดงาน
Golden Drop Gala by Unilever Food Solutions Thailand
เปิดตัว นวัตกรรมจานอร่อยสูตรใหม่จาก คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น
พร้อมด้วยเชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์
คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

 
 
........10 พฤษภาคม 2559 - กรุงเทพฯ - ผลิตภัณฑ์คนอร์ภายใต้ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้ประกอบการ มืออาชีพ "คนอร์ซอสไก่ชนิดเข้มข้น" ซอสปรุงรสชนิดเข้มข้นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ทำจากไก่แท้คุณภาพที่เคี่ยวนานอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นหยดซอสสีทองแสนอร่อย ที่ให้รสชาติอาหารทุกจานอร่อยเข้มข้นมากกว่า 10 เท่าพร้อมเปิดตัว คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ "เชฟอาร์ต" ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์เซเลปบิตี้เชฟชื่อดัง ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
........คุณมนจุฑา ปรียารัตน์ กรรมการผู้จัดการ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวว่า "ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารระดับโลก ได้เห็นความสำคัญของอุตสาหกรรมด้านการบริการอาหารที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ทำให้เกิดความต้องการในวัตถุดิบคุณภาพที่เพิ่มขึ้น และสิ่งสำคัญที่เป็นกุญแจขับเคลื่อนให้ธุรกิจอาหารต้องตื่นตัวและผู้ประกอบการหรือเชฟนั้นต้องปรับตัวอยู่เสมอ นั่นคือ การสร้างสรรค์รสชาติที่อร่อยเข้มข้นคงที่ และเรา ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ เข้าใจความต้องการของเชฟ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดที่ตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรมร้านอาหาร และเบเกอรี่ ซึ่งเครื่องปรุงรสคุณภาพจาก คนอร์ จึงเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยสร้างมาตรฐานรสชาติให้แก่เชฟได้ส่งต่อความอร่อย และสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมา ยูนิลีเวอร์ฟู้ดโซลูชั่นส์ จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยยกระดับการทำอาหารอย่างไม่หยุดยั้ง จนได้เป็นนวัตกรรมซอสปรุงรสชนิดเข้มข้น คนอร์ซอสไก่ชนิดเข้มข้น "Knorr Intense Meaty Essence" ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของฟู้ดโซลูชั่นส์ในเอเชีย ที่คิดค้นมาเพื่อเชฟและผู้ประกอบการโดยเฉพาะ........
 
........อ่านเพิ่มเติม : 1 | 2 | 3 | 4
.........คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น "Knorr Intense Meaty Essence" ครั้งแรกกับซอสปรุงรสชนิดใหม่ที่ช่วยยกระดับธุรกิจอาหารในเมืองไทย ที่จะกลายมาเป็นผู้ช่วยมือ 1 ด้านเครื่องปรุงให้แก่ธุรกิจอาหารทุกระดับ ทำจากไก่ที่บรรจงเคี่ยวอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นหยดซอสสีทองเข้มข้นกว่าแบบเดิมถึง 10 เท่า ใช้ได้ในหลากหลายการปรุง ไม่ว่าจะเมนูผัด ซุป หรือหมัก คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้นตัวนี้สามารถใช้ปรุงความเข้มข้นทั้งในอาหารสไตล์ไทยและยุโรปช่วยเพิ่มเรื่องรสชาติและเนื้อสัมผัส เพราะเป็นสูตรซอสชนิดเข้มข้นจึงละลายและซึมเข้าเนื้ออาหารได้ดี ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมและสีสันให้อาหารดูน่ารับประทาน "หยด คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น ให้ทุกจานรสชาติอร่อยเข้มข้นขึ้น"
........อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์กับการเปิดตัว คนอร์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ "เชฟอาร์ต" ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เซเลปบิตี้เชฟชื่อดังของเมืองไทย ที่มาส่งต่อแรงบันดาลใจกับเมนูสุดพิเศษที่ใช้ คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น ที่มาสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์แบบเรียลลิตี้พร้อมดาราสาวสวยตัวแทนผู้บริโภควุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ในโชว์ทำอาหารเมนูสปาเก็ตตี้ผัดกุ้งลายเสือซอสเสาวรสท่ามกลางความสนใจจากผู้ประกอบการโรงแรมและผู้ประกอบการร้านอาหารชั้นนำรวมถึงเชฟผู้นำความคิดชั้นแนวหน้าของวงการอาหารของประเทศไทย
 
........
........"เชฟอาร์ต" ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ สำหรับวันนี้ผมก็อยากมาแบ่งปันสูตรลับความอร่อยเข้มข้นกับคนอร์ซอสไก่ชนิดเข้มข้นหยดซอสสีทองที่ทำจากไก่แท้คุณภาพที่เคี่ยวนานจนเข้มข้มกว่า 10 เท่ากว่าสูตรเดิม จึงละลายและซึมเข้าเนื้ออาหารง่าย ช่วยเคลือบอาหารให้เงามันสีสวยและกลิ่นหอมน่ารับประทาน ทำได้หลากหลายเมนู อาทิ ผัด แกง และหมัก ช่วยให้รสชาติอาหารทุกจานอร่อยเข้มข้น เพียงหยด คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น อาหารที่อร่อยก็จะอร่อยเลิศรสมากขึ้น"
 
........
........ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านฟู้ดเซอร์วิสของ ยูนิลีเวอร์ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ คุณภาพตรา คนอร์ เบสท์ฟู้ดส์ และ ลิปตัน แบรนด์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับระดับสากล เราทำงานร่วมกันกับเชฟกว่า 230 คนใน 74 ประเทศทั่วโลก เพื่อให้บริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เชฟและผู้ประกอบการในด้านงานครัวและการสร้างสรรค์รสชาติความอร่อย พร้อมให้บริการแก่ทุกธุรกิจอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือโรงแรม เฟ้นหา เลือกสรร พัฒนา และส่งมอบวัตถุดิบในการประกอบอาหารที่ดีที่สุด
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดส์ โซลูชั่นส์ ไทยแลนด์ จำกัด
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร. 089-500-6913
ชลลดา พรหมชาติสุนทร โทร. 087-819-6883
อริสา ธรรมวิจิตเดช โทร. 089-211-8870
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.