.......
.......
....... ........

KIEHL'S ครบรอบ 165 ปี เฉลิมฉลองผ่านแคมเปญการกุศล KIEH'S GIVES
จัดงาน KIEHL'S "BLIND BUT NOT BLIND CHARITY DINNER"
ระดมทุนให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ

 
.......
.......Kiehl's Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์กและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกมากว่า 165 ปี สานต่อแคมเปญการกุศล Kiehl's Gives จัดโครงการ"Blind But Not Blind" โครงการการกุศลเพื่อช่วยพัฒนาศัยภาพของเด็กผู้พิการทางสายตาอย่างยั่งยืน โดยคีลส์ได้จัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนทั้งในรูปแบบกิจกรรมที่ร้านคีลส์ และการจัดงานเลี้ยงการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กพิการทางสายตา และ ณ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
.......ความพิเศษของโครงการในปีนี้ คือ งานเลี้ยงการกุศล Kiehl's Blind But Not Blind Charity Dinner ที่คีลส์จัดขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 165 ปีเพื่อเป็นการระดมเงินบริจาคให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
.......
โดยแขกพิเศษที่คีลส์เชิญมาร่วมงานได้สัมผัสการรับประทานอาหารในความมืดแบบ Dine In the Dark ณ ห้องอาหาร DID โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เพื่อสัมผัสและเข้าใจชีวิตของผู้พิการทางสายตา โดยแขกทุกท่านกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าประทับใจมาก และทำให้เข้าใจเลยว่าการใช้ชีวิตอยู่ในความืดนั้นเป็นอย่างไร และผู้ร่วมงานทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการในช่วยเหลือน้องๆผู้พิการทางสายตา เพื่อให้พวกเขาสามารถพัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือ โดยเงินบริจาคทั้งหมดที่คีลส์ระดมได้ในค่ำคืนนั้น มอบให้กับโรงเรียนฯทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ
.......
.......
.......งานเลี้ยงการกุศล Kiehl's Blind But Not Blind Charity Dinner จบลงด้วยความรู้สึกอิ่มเอมใจและเต็มไปด้วยความประทับใจและน่าจดจำจากการที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมสร้างสังคมแห่งการให้ โดยคีลส์เชื่อว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณก็สามารถมีส่วนเปลี่ยนแปลงสังคมที่คุณอยู่ให้ดีขึ้นได้ จากจุดเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ถ้าร่วมกันหลายคน ก็อาจส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆได้
   
.......

.......เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คีลส์สานต่อแคมเปญ Kiehl's Gives ซึ่งดำเนินอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 ให้มีความพิเศษและสร้างคุณค่าให้กับสังคมอย่างยั่งยืน โดยความพิเศษของโครงการในปีนี้คือ การเปิดตัวโครงการ "Blind But Not Blind" โครงการการกุศลเพื่อช่วยพัฒนาศัยภาพของเด็กผู้พิการทางสายตาอย่างยั่งยืน โดยคีลส์ จัดทำ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate หรือ "Vit C" รุ่น"Blind But Not Blind" เพื่อจำหน่ายและหนึ่งชิ้นมีค่าเท่ากับร่วมบริจาคเงิน 50 บาท* ให้กับโครงการ โดยมอบเป็นทุนการศึกษาด้านศิลปะบำบัดให้กับเด็กผู้พิการทางสายตา เป็นเงิน 150,000 บาท โดยมีกลุ่ม"HEart OF HAPPINESS" ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดกิจกรรมสอนศิลปะบำบัดเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ พัฒนาอารมณ์ สติปัญญา สมาธิ และ ความคิดสร้างสรรค์ จะเข้าไปสอนศิลปะบำบัดให้กับน้องๆกลุ่มนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อให้พวกเขาสามารถเติบโตและใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีศักยภาพมากขึ้น โดยคีลส์จะจัดทำกิจกรรมเพื่อโครงการ Blind But But Not Blind ในปีนี้เป็นปีแรก และตั้งใจจะสานต่อโครงการนี้ต่อไปทุกปี

.......
Jittrarat Likhitkiatikul [Bimbim] | PR Manager - Kiehl's
Tel: +662 684 1945 | Mobile: +6696 146 9146
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.