........
........
........ ........

'K-District @SHOW DC' เมือง K-Pop ใหญ่ที่สุดนอกประเทศเกาหลี

 
........
........o 'K-District @SHOW DC' เมือง K-Pop ใหญ่ที่สุดนอกประเทศเกาหลี สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยร้านดารา/นักร้องดังแดนกิมจิ - PSY Noodle House, After The Rain และ BTS' BRICK CAFE
.......o เติมเต็มประสบการณ์ค้าปลีกสุดล้ำ "ช้อป & เอ็นจอย" พื้นที่ 93% จับจองแล้วโดยร้านค้า แบรนด์ดังกว่า 400 ร้าน พร้อมคอนเซ็ปต์เก๋ "only @SHOW DC"
........o คัดสรรที่สุดแห่งความเป็นไทย เนรมิตร "ตลาดสินค้าไทย ไทย" บนพื้นที่มากกว่า 2,500 ตร.ม. บนชั้น 4 หลากหลายด้วยด้วยสินค้าไทยๆ อันลือชื่อ 'โชว์ ดีซี' ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ณ ทำเลทองใจกลางย่านจตุรทิศ-พระราม 9 แถลงความคืบหน้าล่าสุด "โชว์ ดีซี - โชว์ดี ช้อปเด็ด" บุกเบิกยกอาณาจักร K-District ใหญ่ที่สุดนอกเกาหลีมาไว้ที่ไทยเป็นแห่งแรกของโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ค้าปลีกแปลกใหม่ 'ช้อป & เอ็นจอย' เป็นการรวบรวมสรรพสินค้าพร้อมด้วยเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบครันไว้ในที่เดียว พร้อมรายงานความคืบหน้าล่าสุด การก่อสร้างรวมทั้งห้าง 180,000 ตารางเมตร แล้วเสร็จไปแล้วกว่า 90% การจับจองเช่าพื้นที่ทะลุ 93% พร้อมรองรับลูกค้าทั้งไทยและเทศเร็วๆ นี้
 
........การแถลงข่าวในครั้งนี้ร่วมให้รายละเอียดโดย คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ดีซี คอร์ป จำกัด ร่วมด้วย ดร.จูเลี่ยน เฮอร์ รองประธานกรรมการ The Mall of Korea โดยมี คุณธรรมรัตน์ ธุระทอง จากแบรนด์ Celeb E-San และ ดร. วิชุดา ณ สงขลา ศรียาภัย จากแบรนด์ "โรงเรียนสอนอาหารครัววันดี" ผู้เช่าพื้นที่รายสำคัญร่วมพูดคุยแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของโชว์ ดีซี ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์เทรนด์ K-Pop ล่าสุด โดยดีไซเนอร์เกาหลีที่บินตรงจากกรุงโซล มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นำทีมเดินแบบโดยนักแสดงสาว "โยเกิร์ต - รวิวรรณ บุญประชม" ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ
........คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวว่า "โชว์ ดีซี นำเสนอความแปลกใหม่ให้กับวงการค้าปลีกไทยด้วยคอนเซ็ปต์ Shop & Enjoy ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เรารวบรวมสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงแห่งเอเชีย โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ 'K-District by The Mall Of Korea (MOK) @SHOW DC' หรือเมืองเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดนอกประเทศเกาหลี สินค้าและบริการสุดอินเทรนด์จากเกาหลี โดยเราทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างสรรค์พื้นที่ 18,000 ตร.ม. เพื่อมอบประสบการณ์ครบรสแห่งความบันเทิงในแบบฉบับเกาหลีที่แท้จริงแก่ลูกค้าของเรา"........
........
........
........"เรายังเป็นที่แรกที่เซเลบริตี้เกาหลีเลือกมาเปิดร้านของตนเองเพื่อแฟนๆ ชาวไทย อาทิ ร้าน PSY Noodle House By Psy Gangnam Style ร้านอาหาร After The Rain ของนักร้องหนุ่ม Rain และ BTS' BRICK CAFE ของวงบอยแบนด์สุดฮอต วง BTS หรือ บังทันบอย มาให้แฟนคลับได้สัมผัสประสบการณ์ ครั้งแรกในประเทศไทย รวมไปถึง K-Entertainment อื่นๆ นอกจากนี้ ที่ K-District @SHOW DC ยังมีสถาบันสอนการแสดงและปั้นศิลปินตรงจากเกาหลี, ศัลยกรรมความงาม, เครื่องสำอาง, เสื้อผ้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ร้านค้าร้านอาหารแบบเกาหลีแท้ๆ อีกมากมาย" คุณชยดิฐกล่าวเสริม
   
........
........"โชว์ ดีซี เราผสมผสานสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิง การช้อปปิ้ง และการกินดื่มภายในที่เดียว มีศักยภาพของการเป็นแลนด์มาร์คหรือจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ของไทยและอาเซียน ปัจจุบันในส่วนการก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 90% (โชว์ ดีซีมีทั้งหมด 6 ชั้น พื้นที่ภายในอาคาร 180,000 ตารางเมตร พื้นที่โครงการรวม 43 ไร่) รวมไปถึง การให้เช่าพื้นที่ซึ่งมีการจับจองแล้ว 93% รวมร้านค้าทั้งไทยและเทศ 400 ร้าน ประกอบไปด้วย ส่วนของร้านที่เปิดสาขาแรกกับเรา และร้านที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยม อย่างไรก็ตาม หลายร้านได้เตรียมนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างและพิเศษสุด 'only @SHOW DC' หรือเฉพาะที่โชว์ ดีซีเท่านั้น" คุณชยดิฐเปิดเผย........
........
........ด้าน ดร.จูเลี่ยน เฮอร์ รองประธานกรรมการ ของ The Mall of Korea หุ้นส่วนสำคัญใน 'K-District @SHOW DC' กล่าวว่า "กระแสวัฒนธรรมเกาหลีได้แผ่อิทธิพลอย่างมากในหลายประเทศในเอเชียและทั่วโลก ทาง Mall Of Korea รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับโชว์ ดีซี นำเสนอความบันเทิงที่หลากหลายของเกาหลี ที่มีกลิ่นอายของความเป็นเอเชียผสานความก้าวหน้าของเทรนด์จากทั่วโลก นับเป็นการยกระดับธุรกิจค้าปลีกทั้งของไทยและเกาหลีร่วมกันไปอีกขั้น เราเชื่อมั่นในศักยภาพทั้งด้านทำเลที่ตั้งและคอนเซ็ปต์ของห้างโชว์ ดีซี ในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เราจึงมาร่วมทุนพัฒนา K-District @SHOW DC กับโชว์ ดีซี"
........คุณชยดิฐกล่าวเสริมว่า "นอกจากนี้ เรายังมีแนวคิดของการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมสินค้าของไทย โดยรวบรวมทุกความสุดยอดของสินค้าคุณภาพของบ้านเราเอาไว้ใน 'Thai Thai Market' หรือตลาดสินค้าไทย ไทย ขนาดใหญ่บนพื้นที่ 2,500 ตร.ม. ชั้น 4 ของห้างโชว์ ดีซี เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมสินค้าไทยที่ทั้งชาวไทยเองและต่างชาติชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม ผลไม้ เครื่องเทศและสมุนไพรนานาพันธุ์ ผลิตภัณฑ์ความงามตำรับไทยแท้ สินค้าหัตถกรรม และงานออกแบบแสนประณีต รวมกว่า 150 ร้านค้า เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งและซื้อหาสินค้าไทยๆ คุณภาพ"
........
........
........โชว์ ดีซี เตรียมต้อนรับกองทัพร้านค้าดังที่จะมามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งพร้อมสรรพด้วยเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบครัน ได้แก่ ร้านอาหาร: เซเลปอีสาน, โรงเรียนสอนทำอาหารครัววันดี ร้านเครื่องดื่มและค่าเฟ่: April's Bekery, Siam Royale ร้านขนมและของฝาก: Tao Kae Noi Land, Hot Star (ร้าน snack จากไต้หวัน), Stick House (ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์อิตาเลียน), คันนา (ผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ) ร้านนวดและสปา: Asia Herbs Association สินค้าแฟชั่น: H&M, BKK Original เป็นต้น
........โยเกิร์ต - รวิวรรณ บุญประชม นักแสดงและนางแบบสาว กล่าวว่า "ตื่นเต้นมากที่คนไทยเรากำลังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นเกาหลีแบบครบรสขนาดนี้ โดยไม่ต้องบินไปประเทศเกาหลี โดยส่วนตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบและติดตามกระแส K-Pop ดูซีรีย์ ฟังเพลง หรือทานขนมเกาหลี เมื่อได้ยินว่าที่เมืองไทยจะมีอาณาจักร K-District เป็นแห่งแรกของโลก เปิดบริการที่ห้างโชว์ ดีซี ก็รู้สึกดีใจว่าเราจะได้สัมผัสกับสุดยอดความอร่อยและความบันเทิงแบบขั้นเทพสไตล์ K-Pop คิดว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอนค่ะ"........
........
........
........โชว์ ดีซี ตั้งอยู่บนถนนจตุรทิศ สะดวกต่อการเดินทางด้วยหลากหลายเส้นทางรถยนต์และรถไฟฟ้า โดยอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีและพระราม 9 รวมถึงใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ ขาลงด่านพระราม 9 และขาขึ้นด่านอโศก 1
........ โชว์ ดีซี เตรียมปักธงแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนปี 2559 ด้วย งบลงทุน 9,500 ล้านบาท ชูแนวคิดค้าปลีกสุดล้ำ "ช้อป & เอ็นจอย" (Shop & Enjoy) โดดเด่นไม่ซ้ำใครรายแรกในประเทศไทย ผสมผสานความบันเทิงอันตื่นตาตื่นใจเข้ากับร้านค้าและร้านอาหารไว้อย่างครบครัน รวมถึง "K-District" (เมืองเกาหลี) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โชว์ ดีซีตั้งอยู่ใกล้ถนนพระราม 9 บนพื้นที่ 43 ไร่ มีพื้นที่ภายในอาคาร 180,000 ตารางเมตร........
........
สอบถามเพิ่มได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บางกอก พีอาร์ โทร . 02 664 9500
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว ต่อ 112 หรือ ภัตติมา ก้อนฝ้าย ต่อ 113
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.