........
........
........ ........

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ
'The Lens That Changes Everything'
สร้างแรงบันดาลใจชวนคนไทยค้นพบนิยามใหม่ของคอนแทคเลนส์
ที่เปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตของคุณ

 
........
........กรุงเทพฯ, 31 มี.ค. 2559 - บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว แบรนด์แคมเปญ "The Lens That Changes Everything" เผยนิยามใหม่ของคอนแทคเลนส์ที่เปลี่ยนแปลงทุกมุมมองในชีวิตของคุณ ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเริ่มต้นเปลี่ยนมุมมอง เติมเต็มความมั่นใจ การใช้ชีวิต รวมถึงความเชื่อในตัวเองที่จะสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างไร้อุปสรรคกับคอนแทคเลนส์ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ซึ่งเป็นเลนส์ที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของดวงตา (Eye-Inspired Design) และเหมาะสมกับสภาวะดวงตาที่หลากหลายของผู้บริโภค ทั้งนี้ เพื่อดำเนินกิจกรรมให้สอดรับกับแบรนด์แคมเปญ "The Lens That Changes Everything" จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์คอนแทคเลนส์เปลี่ยนมุมมองชีวิตในแต่ละด้าน ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษและเวิร์คช็อปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี
แบรนด์แคมเปญใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์
........บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ด้านสายตา (Vision Care) และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยเราจะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อช่วยดูแลสุขภาพตาตลอดจนการมองเห็นของผู้บริโภคให้ดีมากยิ่งขึ้น
........นางสาวเสาวณีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้จัดการแผนกวิชั่นแคร์ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในด้านการมองเห็นที่คมชัดเท่านั้น แต่เรายังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงออกแบบคอนแทคเลนส์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของดวงตา เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและช่วยดูแลสุขภาพตาตลอดจนการมองเห็นของผู้บริโภคให้ภาพคมชัดขึ้น ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของแบรนด์แคมเปญภายใต้แนวคิด "The Lens That Changes Everything" ที่เราพร้อมสร้างแรงบันดาลใจและพาทุกท่านร่วมพบกับนิยามใหม่ของคอนแทคเลนส์ที่เปลี่ยนแปลงมุมมองทุกสิ่งในชีวิต โดยสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายมองหาอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับการใส่คอนแทคเลนส์ที่ช่วยให้เห็นภาพคมชัด ซึ่งสามารถช่วยเปลี่ยนมุมมอง ไลฟ์สไตล์และช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในชีวิตของคุณได้" พร้อมกันนี้ จากการสื่อสารผ่านแบรนด์แคมเปญ คุณจะพบว่าคอนแทคเลนส์สามารถช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนมุมมองในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น
........เปลี่ยนมุมมองด้านความประทับใจแรกพบ เราเชื่อว่าคนทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ต่างมองหาโอกาสที่จะสานฝันและพัฒนาตนเอง เพื่อพบกับความความสำเร็จในชีวิต เมื่อดวงตามีสุขภาพที่ดีไม่ต้องซ่อนใต้กรอบ สร้างความมั่นใจ เปลี่ยนช่วงเวลาแห่งการเรียนและทำกิจกรรมให้สนุก เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานไปจนถึงการเริ่มต้นบทบาทใหม่ของชีวิต
........เปลี่ยนมุมมองสำหรับไลฟ์สไตล์รักความท้าทายและชอบการเดินทาง เป้าหมายของนักผจญภัยและนักเดินทาง คือ การเปิดประสบการณ์และค้นหาจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อยู่เสมอ การใส่คอนแทคเลนส์จะช่วยให้คุณบันทึกภาพความทรงจำทุกการเดินทางพร้อมเปิดมุมมองได้อย่างไร้ขอบเขต
........เปลี่ยนมุมมองให้ทุกเกมกีฬามีความหมายกว่าที่เคย คนที่ชอบการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับการมองเห็นที่คมชัดร่วมกับการเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้ทุกเกมกีฬามีความหมาย สามารถเล่นกีฬาสุดโปรดได้อย่างไม่มีสะดุด หมดกังวลเรื่องอุปสรรคด้านการมองเห็นและสนุกไปกับทุกความเคลื่อนไหว
........
........
........นางสาวเสาวณีย์ เสริมว่า "จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านคอนแทคเลนส์ระดับโลก ได้ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของดวงตา (Eye-Inspired Design) ที่สำคัญคอนแทคเลนส์ของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ยังได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาทั่วโลก พร้อมทั้งเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคได้รับการมองเห็นที่คมชัด ช่วยให้สุขภาพตาดีมากยิ่งขึ้น เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาสายตาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์สำหรับสายสั้น-ยาว หรือเอียง รวมไปถึงคอนแทคเลนส์เพื่อความงาม ซึ่งรองรับกับสภาวะดวงตาที่หลากหลายของผู้บริโภค เช่น การใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย ภายใต้แสงแดดหรือในห้องแอร์เป็นเวลานานที่อาจส่งผลให้เกิดอาการตาแห้ง โดยช่วยให้ดวงตาของผู้สวมใส่ชุ่มชื่น รู้สึกสบายตาตลอดวัน"
 
แพทย์หญิงดวงดาว ดวงนำสว่าง จักษุแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทย ........ให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพตาและการเลือกใส่คอนแทคเลนส์อย่างเหมาะสมว่า "การเลือกคอนแทคเลนส์ที่ดีกับสุขภาพตานั้น ควรคำนึงถึงความคมชัดและประโยชน์ที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของออกซิเจนที่ซึมผ่านเข้าสู่กระจกตาได้สูง และมีคุณสมบัติที่กักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในเนื้อเลนส์ ให้ความสบายตายาวนานตลอดวัน อีกทั้งมีสารป้องกันรังสียูวีที่ได้รับมาตรฐานสากล ซึ่งคอนแทคเลนส์แบบรายวันเป็นตัวเลือกที่ดีกับสุขภาพตา เนื่องจากผู้ใช้สามารถทิ้งได้เลยหลังจากหมดวัน ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อเมื่อเปรียบเทียบกับคอนแทคเลนส์แบบรายเดือน พร้อมกับพิจารณาคอนแทคเลนส์ที่มีค่า B.C. หรือค่าความโค้งกระจกตาให้เหมาะสม ลดอาการระคายเคืองตา เพราะหากเลือกความโค้งของคอนแทคเลนส์ที่ไม่เหมาะสมกับดวงตาอาจประสบปัญหาคอนแทคเลนส์คับ หลวมไป หรือเลนส์ไหลได้"
คอนแทคเลนส์ที่ช่วยเปลี่ยนแปลงมุมมองและช่วงเวลาสำคัญของชีวิต

........ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง ได้แก่ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล, อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร ร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงมุมมองในชีวิตของพวกเขา
........
........โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับบุคลิกภาพและความประทับใจแรกพบว่า "ดวงตาเป็นด่านแรกในการสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างที่เรากำลังสื่อสารด้วย เพราะการสร้างความประทับใจแรกพบ ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยหรือหน้าตา แต่มันต้องมาจากหลายๆ ส่วนรวมกัน อย่างโอปอล์เอง รู้ว่าเรามีจุดเด่นอะไรก็จะดึงมันออกมาใช้และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งการใส่คอนแทคเลนส์เป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยเสริมบุคลิกของโอปอล์ได้ เวลาทำงานเราต้องพบเจอกับผู้คนมากมาย การสื่อสารทางสายตาเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ นอกจากเสื้อผ้า หน้าผมและความมั่นใจแล้ว ดวงตาของเรานี่ล่ะค่ะที่จะช่วยสร้างความประทับใจแรกพบได้ ดังนั้นจึงอยากจะให้ทุกคนลองเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงบุคลิกภาพของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นค่ะ แต่ดวงตาเราจะสวยอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องดูแลสุขภาพตาให้ดีด้วย เลยอยากฝาก ว่าควรจะเลือกคอนแทคเลนส์ประเภทสวยงามที่ดีต่อสุขภาพตา มีคุณภาพและตัวเม็ดสีไม่หลุดลอกมาโดนดวงตาเวลาใส่ค่ะ"
........
 
........ด้าน นักแสดงหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ พูดถึงมุมมองไลฟ์สไตล์ของคนรักการเล่นกีฬาว่า "คนที่มีปัญหาสายตาส่วนใหญ่จะพบกับอุปสรรคเวลาเล่นกีฬาในหลายๆ ด้าน เพราะต้องใช้ความคล่องตัว ซึ่งบางครั้งการใส่แว่นก็ไม่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบเล่นกีฬาได้ เพราะต้องเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเหงื่อออก ออกกำลังกายไปซักพัก แว่นขึ้นฝ้าก็ทำให้รู้สึกเล่นกีฬาได้ไม่ต่อเนื่อง หรือพอไม่ใส่แว่นเลยผลที่ตามมาก็คือมองไม่ชัดทำให้เล่นกีฬาได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นการใส่คอนแทคเลนส์นอกจากจะช่วยให้มองเห็นภาพได้คมชัดแล้ว ยังช่วยปรับเรื่องมุมมองในการมองเห็นได้กว้างยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเวลาเล่นกีฬากลางแจ้ง ถ้าเราใส่คอนแทคเลนส์ที่มีสารป้องกันรังสียูวี ก็จะทำให้เล่นกีฬาที่ชอบอย่างมีความสุขและทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกีฬาได้ดีว่าเดิมเหมือนเราค้นพบโลกใหม่เลยก็ว่าได้ครับ"
 
........
........ปิดท้ายที่ พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจาก ซีรีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น3 เผยเคล็ดลับพิชิตความสำเร็จทั้งด้านการเรียนและการทำงานว่า "การทำงานเบื้องหน้าทำให้ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น วิธีการสร้างความมั่นใจง่ายๆ ก็คือ เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด และพยามยามมองปรับปรุงและแก้ไขจุดที่เป็นข้อบกพร่องของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ ผมเรียนอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ทำให้ต้องใช้สายตาอย่างหนัก นอกจากเรื่องสุขภาพกายแล้ว เรื่องของสุขภาพตาก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน เวลารู้สึกว่าตาล้าจะพักสายตาบ้างและพยายามเลือกใส่คอนแทคเลนส์ที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัย สะอาด ออกซิเจนซึมผ่านได้สูงและใส่ได้ยาวนานตลอดวัน เพราะการมองเห็นที่คมชัดก็จะช่วยให้เราวาดรูป เขียนแบบได้ต่อเนื่องมากขึ้นด้วย"
 
........

เปลี่ยนทุกมุมมองกับกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ 'The Len That Changes Everything'
........ขณะเดียวกันภายใต้แบรนด์แคมเปญในปีนี้จะมีกิจกรรมที่เกิดขึ้นมากมาย อาทิ เวิร์คช็อปปรับบุคลิกภาพและเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ นักเรียนมัธยมปลายและนักศึกษามหาวิทยาลัย, เวิร์คช็อปเติมความมั่นใจและแนะแนวเคล็ดลับดีๆ ให้แก่ผู้ที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับสมัครงาน, เวิร์คช็อปสำหรับพลพรรคคนรักกีฬา และทริปนำเที่ยวที่จะพาไปเปิดประสบการณ์แบบไร้กรอบ นอกจากนี้ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ยังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมและเป็นสปอนเซอร์ในงานวิ่ง "Colour Miles for Smiles 2016: Neon Edition" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 เม.ย. ณ สวนลุมพินี โดยเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการจัดกิจกรรมเพื่อมอบสุขภาพตาที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JJVisionCareThailand/
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์
........บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เป็นองค์กรที่ตระหนักและใส่ใจถึงการดูแลโลกรวมถึงความเป็นอยู่ของผู้คนไปพร้อมกัน โดยการค้นคว้าวิจัยและทดลองทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนำนวัตกรรมใหม่มาปรับใช้ต่อยอดทางความคิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อพัฒนาสุขภาพรวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิชั่นแคร์ของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คือ การสร้างความเข้าใจและกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการดูแลรักษาสุขภาพดวงตา พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับช่วยดูแลสุขภาพตาที่ผู้คนทั่วโลกวางใจ นอกจากนี้ พันธกิจหลักของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้แก่ ความพยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งในการก้าวไปเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กลุ่มวิชั่นแคร์ เพื่อให้ถึงมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ที่ดีสุด จากจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ เมื่อปี 1988 กับครั้งแรกของผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์แบบใช้แล้วทิ้งเจ้าแรกของโลก ซึ่งคอนแทคเลนส์ของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เป็นหนึ่งในคอนแทคเลนส์ที่มีความโดดเด่น มีผู้ใช้งานมากมายในทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในแจ็กสันวิลล์ ฟลอริด้า

........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :
FleishmanHillard ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ Johnson & Johnson Vision Care
คุณดลยา ปัญญาทิพย์ 083-245-7850 , คุณญาณินี กสิธรานนท์ 085- 953-3330
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.