........
........
........ ........

ครบรอบ 70 ปี เจ้เล้ง เตรียมลดกระหน่ำ ซื้อ 3 แถม 1
เผยตลาดสินค้าออนไลน์ร้านเจ้เล้ง แนวโน้มเติบโตดีแบบก้าวกระโดด

 
........
........ครบรอบ 70 ปี เจ้เล้ง ดอนเมือง เตรียมลดกระหน่ำ ซื้อ 3 แถม 1 รวม 8 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1-8 กันยายน 2559 ใครที่เป็นลูกค้าร้านเจ้เล้งมาตลอด พลาดไม่ได้กับการคืนกำไรให้กับลูกค้าครั้งสำคัญของปี ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้นอกจากจะมีสินค้านำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลกเช่นเคยแล้ว สินค้าทุกชิ้นยังล้วนแต่ถูกคัดสรรคุณภาพโดยเจ้เล้ง ดอนเมือง มาแล้วเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่จับต้องได้
อ่านเพิ่มเติม : Click
........
........
........คุณอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือ เจ้เล้ง เปิดเผยว่า สำหรับการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นประจำปีนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนสินค้าร้านเจ้เล้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยดี โดยในปีนี้ก็เช่นเคยกับกิจกรรมลด แลก แจก แถม ซื้อ 3 แถม 1 ทุกกลุ่มสินค้า เป็นเวลา 8 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1-8 กันยายน 2559 แต่เนื่องจากเศรษฐกิจในปีนี้เป็นเศรษฐกิจในภาพของความเป็นจริง ที่ดูไม่หวือหวาและมีการจับจ่ายใช้สอยสิ่งของจากผู้บริโภคลดลงหรือเลือกซื้อหาสิ่งของเฉพาะที่จำเป็นอย่างเห็นได้ชัด แต่ทั้งนี้ร้านเจ้เล้งก็ยังคงเป็นผู้นำสินค้าจากต่างประเทศที่แปลก ใหม่ และมีคุณภาพ จึงทำให้ที่ลูกค้ายังคงเหนียวแน่น ยอดขายไม่ได้เพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้ลดลง หรือลดลงไม่มากอย่างน่าตกใจเหมือนกับที่อื่นๆ
........
........
........โดยเฉพาะในส่วนของตลาดสินค้าออนไลน์ของร้านเจ้เล้ง ที่ปีนี้เราทำจริงจังมากยิ่งขึ้น ประกอบกับในช่วงปีนี้ตลาดขายสินค้าออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย อันเป็นผลมาจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วจึงนิยมเลือกซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เนื่องจากหาข้อมูลได้ง่าย สั่งง่าย จ่ายสะดวก จึงทำให้ตลาดสินค้าออนไลน์โตเร็ว ฉะนั้นร้านเจ้เล้งเองก็มีการปรับตัวมาขายสินค้าออนไลน์ให้มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันไปพร้อมๆ กับบทบาทการเป็นผู้นำในการคัดเลือกสินค้าจากต่างประเทศเข้ามาขาย ซึ่งขณะนี้ทางร้านเจ้เล้งจะเน้นนำเข้าสินค้าในระดับ SMEs จากหลายๆ ประเทศเข้ามาขาย ทั้งในโซนเอเชีย และยุโรป ราคาเริ่มต้นที่ราคา 350 บาท เป็นสินค้านำเข้าที่ราคาไม่แพงมีคุณภาพ และเป็นสินค้าในทุกหมวดหมู่ โดยสินค้าที่ทำยอดขายได้ดีก็คือ ยาโกรกผม สเปรย์ฉีดผมให้ดูหนาขึ้น ขายดีมาก นอกจากนี้ก็มียาปลูกผมจากญี่ปุ่นก็ขายดี
........
........
........
........"นอกจากสินค้านำเข้าจากหลากหลายประเทศแล้ว ในส่วนของสินค้าในแบรนด์ที่เจ้เล้งทำเองอย่างแบรนด์ไลลา ปัจจุบันก็มีสินค้าในหมวดความสวยความงามกว่า 10 ชนิด ที่ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องตลอดมา รวมถึงสินค้าที่ฝากวางในร้านเจ้เล้งเกือบทุกแบรนด์ตลาดก็ให้การตอบรับที่ดีเช่นกัน" เจ้เล้งกล่าว
........สุดท้าย เจ้เล้ง กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปัจจุบันแม้ว่าประเทศไทยจะเข้าสู่การเปิดเขตการเสรีแล้วก็ตาม ประกอบกับทัวร์จีนมาเที่ยวประเทศไทยเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้การใช้จ่ายเงินสะพัดเท่าที่ควร เนื่องจากความเสียเปรียบของคนไทย ทีเปิดโอกาสให้คนจีนเข้ามาทำธุรกิจเพื่อรองรับธุรกิจทัวร์ทั้งหมด จึงทำให้การกระจายรายได้ไปไม่ถึงคนไทยอย่างแท้จริง โดยในส่วนร้านเจ้เล้งเองก็มีนักธุรกิจจีนเข้ามาติดต่อเพื่อเอาสินค้าไปขายออนไลน์ รวมทั้งให้ร่วมลงทุนร่วมกัน แต่ทั้งนี้เราคงต้องดูพฤติกรรมไปก่อนว่าถ้าเราขายหรือทำธุรกิจร่วมกับจีนแล้วจะเกิดปัญหาในนอนาคตอย่างไรหรือเปล่า คงต้องค่อยๆ ศึกษากันไปก่อนที่จะตัดสินใจในเรื่องนี้
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.