........
........
........ ........

ครั้งแรกของไทย!! กับงาน "AIS Presents iTAX Market Place 2016"
วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ รวมตัวท็อปของการลดหย่อนภาษีมาไว้ที่นี่ที่เดียว

 
................
....... "AIS Presents iTAX Market Place 2016" วันลดหย่อนภาษี เนื้อหาตามนี้ทุกอย่างห้ามตัดทอนภาพ ผงาด iTAX จับมือ AIS ประกาศเดินหน้าจัดงาน "AIS Presents iTAX Market Place 2016" วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ พร้อมพันธมิตร TQM ที่จะมาเผยบริการใหม่ล่าสุดในงานนี้เป็นที่แรก เพื่อให้ทุกคนลดหย่อนภาษีได้คุ้มค่าที่สุด รวมผลิตภัณฑ์ลดหย่อนภาษีครบทุกหมวดหมู่ของการลดหย่อนภาษี ทั้งจากสถาบันการเงินการธนาคาร บริษัทประกันชีวิตและประกันภัย โรงแรมชั้นนำ และบูธจากมูลนิธิต่างๆ เพื่อการบริจาค เล็งกระตุ้นการลงทุนเพื่อการลดหย่อนภาษีในโค้งสุดท้ายของปี 2559 ตั้งเป้ายอดธุรกรรมกว่า 1 หมื่นล้านบาท และคนมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 100,000 คน จัดเต็มตลอด 3 วัน ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคมศกนี้ ณ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ฝั่ง Zen เจ้าของงานเตรียมไฮไลท์พิเศษด้วยกูรูทางการเงิน ศิลปิน คนดังจากสาขาอาชีพต่างๆ มากมาย ที่จะมาร่วมแชร์มุมมองการลดหย่อนภาษีและการลงทุน อาทิเช่น คุณกรณ์ จาติกวนิช, คุณโย่ง อาร์มแชร์, คุณแชมป์ ธีปกร และแขกรับเชิญอีกคับคั่ง พร้อมสุดยอดสัมมนา The Money Coach Show โดยคุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ โค้ชการเงินผู้ให้ความรู้ทางการเงิน เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพทางการเงินที่ดี
......ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลีเกิลไดรฟ์ จำกัด เผยว่า บริษัท ลีเกิลไดรฟ์ จำกัด จะจัดงาน "AIS Presents iTAX Market Place 2016 วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ" ถือเป็นการจัดงานที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย ที่มีการรวบรวมบริการการลงทุนและสินค้าเพื่อการลดหย่อนภาษีที่ดีและครบครันที่สุด งานเดียวที่จะทำให้เรื่องภาษีนั้น "ง่าย คุ้ม ครบ จบ" งาน "AIS Presents iTAX Market Place 2016" จะมีรูปแบบการจัดงานเน้นบรรยากาศสบายๆ แบบ Urban Market ประชาชนผู้มาร่วมงานและใช้บริการ จะได้รับบริการในเงื่อนไขที่พิเศษสุดของสถาบันและองค์กรต่างๆ มากมายทุกหมวดของการลดหย่อนภาษีไม่ว่าจะเป็น หมวดกองทุนรวมหุ้นระยะยาว LTF (Long Term Equity Fund) หรือ หมวดกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ RMF (Retirement Mutual Fund) หมวดประกัน เพื่อการลดหย่อนภาษีตัวเด่นๆ หมวดการท่องเที่ยว รวมแพจเกจท่องเที่ยวจากโรงแรมชั้นนำเพื่อลดหย่อนภาษีได้เต็มพิกัด หมวดฟินเทค คัดฟินเทคแถวหน้าของประเทศมาให้บริการถึงที่ หมวดการบริจาค ด้วยการมอบพื้นที่ส่วนหนึ่งของงานให้กับมูลนิธิที่มีความต้องการรับบริจาค ให้ผู้ร่วมงานร่วมทำความดีและลดหย่อนภาษีได้
........
........
......ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดของการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย ทางผู้จัดงานจะบริจาคไปยังโรงเรียนหรือมูลนิธิที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อเป็นการร่วมถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ "คนไทยทุกคนต้องเสียภาษี แต่อาจไม่ทุกคนที่สนใจเรื่องภาษีหรือเรื่องการเงิน หลายคนเสียเวลาไปกับการอัพเดทความรู้เรื่องภาษี พยายามเตรียมภาษีให้ถูกต้อง วางแผนในการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีให้ครบถ้วน และคัดเลือกผลิตภัณฑ์ลดหย่อนภาษีที่คุ้มค่ากับตัวเอง เปลี่ยนเป็นให้มืออาชีพอย่างเราดูแลให้ เป็นที่ปรึกษาภาษีส่วนบุคคลที่ทุกคนสามารถใช้บริการได้ จะได้มีเวลาทำสิ่งรักและถนัดมากขึ้น
......
นอกนี้การวางแผนภาษีได้ถูกต้อง สามารถทำกำไรได้มากมายเหนือกว่าการลงทุนหลายๆ ประเภท เป็นประตูสำคัญสู่โลกการเงินการลงทุน ทั้งนี้การใช้สิทธิลดหย่อนภาษีตามนโยบายของรัฐบาลจะทำให้เม็ดเงินกระจายไปพัฒนาภาคส่วนต่างๆ ซึ่งถือเป็นการทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติทางหนึ่ง" ดร.ธรรม์ธีร์ กล่าว
 
......นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายดิจิทัลทั้ง Mobile และ Fix Broadband เรามุ่งมั่นในการเป็น Digital Platform ที่ดีที่สุด เพื่อเชื่อมโยงทุกคนกับบริการต่างๆที่จะยกระดับการใช้ชีวิตทุกด้าน ให้สนุกขึ้น มีคุณภาพขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เมื่อประเทศไทยก้าวสู่ Thailand 4.0 ที่นวัตกรรมได้เริ่มเข้ามามีผลกับรูปแบบบริการต่างๆที่เป็นเรื่องพื้นฐานของการใช้ชีวิตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านการเงิน หรือ การลงทุน รวมไปถึงการบริหารจัดการวางแผนด้านภาษีของทุกคน"
......"การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน "AIS Present iTAX Marketplace 2016 วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ" ครั้งนี้เป็นการสื่อถึงความตั้งใจที่อยากจะให้คนไทยมีความเข้าใจ และมีประสบการณ์เกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การลงทุน รวมถึงสามารถวางแผนการเสียภาษีได้อย่างถูกต้องในยุคดิจิทัล รวมถึงได้เตรียมความพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสและผู้สนใจอย่างมากมาย อาทิ สามารถชมถ่ายทอดสดและย้อนหลัง การสัมมนาภายในงาน ที่ให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์เรื่องภาษีจากทุกมุมมองในแต่ละอาชีพ ผ่านแอพพลิเคชั่นAIS PLAY, สิทธิพิเศษภายในงาน เมื่อใช้จ่ายผ่าน mPAY และ พิเศษ! สำหรับลูกค้าเซเรเนด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ลดหย่อนภาษีภายในงานครบ 2 หมื่นบาท ได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมายภายในงาน"
........
......นายพรรัตน์ ย้ำว่า "นอกจากนี้ กลุ่มพาร์ทเนอร์จาก AIS The StartUp ที่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการด้าน Fintech และ Lifestyle ยังมาร่วมนำเสนอบริการให้เลือกซื้อหรือสมัคร อันจะทำให้เป็นการเพิ่มทางเลือก และสัมผัสรูปแบบใหม่ๆ ในการวางแผนการเสียภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย อาทิ อาทิ AInsure, Aommoney, Dreamaker, Favstay, Flowaccount, FoodStory, FundRadars, Local Alike, QueQ, Socialgiver, Trustpay, ZipEvent เป็นต้น"
......ในส่วนของโปรโมชั่น ทางผู้จัดได้เตรียมพร้อมในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อจูงใจผู้มาเยี่ยมชมงานให้ได้เลือกลงทุนกันอย่างเต็มที่ ทางผู้จัดงานมั่นใจว่าด้วยช่วงเวลาที่ดี สินค้า และบริการที่น่าสนใจจากสถาบันต่างๆ และกิจกรรมดีๆ ภายในงาน จะช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ อย่างมาก สำหรับในพิธีเปิด ในวันที่ 23 ธันวาคม 2559 ได้รับเกียรติจาก คุณวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานพิธีเปิดในงาน งาน "AIS Presents iTAX Market Place 2016" วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. บนพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร บริเวณ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ฝั่ง Zen ซึ่งตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ มีสำนักงาน สถานประกอบการ และร้านค้าจำนวนมาก ทำให้สามารถเข้าถึงและให้บริการแก่กลุ่มพนักงานบริษัทฯ เจ้าของกิจการและเอสเอ็มอีได้
 
........
......ทั้งนี้ทางผู้จัดงานยังได้เตรียมหัวข้อสัมมนาทางการเงินการลงทุน การให้ความรู้ด้านภาษี เพื่อต้องการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเสียภาษีด้วยสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีที่ภาครัฐสนับสนุน โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณกรณ์ จาติกวนิช, คุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ The Money Coach, คุณถนอม เกตุเอม เจ้าของเพจ TaxBugnoms, หมอนัท คลินิกกองทุน ในหัวข้อที่น่าสนใจ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเรื่องภาษี
......สำหรับสถาบันการเงินและบริษัทชั้นนำที่มาร่วมงาน ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไอเอ จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด, รวมถึงโรงแรมและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เป็นต้น........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Trailuk Sumon - Luk
Media Relations - Press Liaison
email: luk@chom-co.com
mobile: 081-728-7298
Chomchaviwan Co.,Ltd.
804, 2nd Floor, Charoennakorn Rd.,
Banglumpulang, Klongsan
Bangkok 10600 Thailand
Fax: +662 437 6659
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.