........
........
........ ........

Go Forward Music ภูมิใจนำเสนอ สุดยอดคอนเสิร์ตจากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของโลก
ครั้งแรกในประเทศไทย กับ The Original
"CHICK COREA ELEKTRIC BAND LIVE IN BANGKOK" 11 มีนาคมนี้

 
........
........Go Forward Music ทุ่มทุนจัดงานคอนเสิร์ตสุดยอดดนตรีแจ๊สระดับโลก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบอายุ 75 ปี ให้กับ Chick Corea ศิลปินระดับตำนานของโลก ในโครงการ Go Forward Music ครั้งที่ 1 กับ "Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok" คอนเสิร์ตจากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของยุค '80 ถึงปัจจุบัน กับเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 22 ครั้ง เข้าชิง 65 ครั้ง การกลับมารวมตัวกันในรอบ 12 ปีของ "Chick \ Corea Elektric Band" สุดยอดฝีมือของวงการดนตรี แจ๊ส ร็อค R&B ฟังก์ ไอดอลของคนดนตรีทั่วโลก ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 เทพทางดนตรีบนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Chick Corea -เปียโน, Dave Weckl - กลอง, John Patitucci - เบส,Eric Marienthal - แซกโซโฟน และ Frank Gambale - กีต้าร์ แฟนเพลงมาร่วมกันเปิดประสบการณ์ รับความสุขผ่านเสียงดนตรีแจ๊ส และซึมซับบรรยากาศไปกับพวกเขาได้ พร้อมด้วยการเวิร์คชอปจากศิลปิน ที่จะให้แฟนเพลงได้เข้าร่วมสัมผัสไอดอลตัวเป็นๆใกล้ชิดติดขอบเวทีและกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายภายในงาน
........นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้นำเอาไปบริจาคสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา และใช้ในการพัฒนาดนตรีเยาวชนไทยผ่านการก่อตั้ง Community Band พร้อมทั้งสนับสนุนวงBCC Drumline เพื่อไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการWinter Guard International (WGI) 2017 ที่สหรัฐอเมริกา คอดนตรีทุกแนวไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง !! 11มีนาคมนี้ บัตรมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ที่นั่งและเพียงรอบเดียวเท่านั้น
........
........
........โดย นายศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เผยว่า " สำหรับโครงการ Go Forward Music คือความตั้งใจที่อยากให้ดนตรีของประเทศไทยพัฒนา การให้ความรู้ ความเข้าใจในศาสตร์ของคำว่า "ดนตรี" ของคนไทยในการพัฒนาก้าวไกลไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดหมายไปถึงคำว่า ดนตรีคือ ศิลปะอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกของโครงการ Go Forward Music ครั้งที่ 1 "Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok" จึงมีความประสงค์ในการสื่อสารกับสังคม ผ่านทางด้านเสียงดนตรีที่สร้างสรรค์และจรรโลงสังคม จากศิลปินระดับโลกที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ด้วยแนวคิดหลักคือ การสื่อสารในสิ่งที่ดีและงดงามของเสียงดนตรี ไม่ได้ให้เพียงความบันเทิงเท่านั้น แต่สามารถให้สาระความรู้ที่เป็นไปในทางสร้างสรรค์และจรรโลงสังคมได้อย่างดีอีกด้วย ซึ่ง Chick Corea Elektric Band คือ\ ศิลปินที่เป็นยอดฝีมือด้านดนตรีแจ๊สมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น Chick Corea ศิลปินแจ๊สที่ทรงอิทธิพลในวงการดนตรีแจ๊สของโลกมาอย่างยาวนาน เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 22 ครั้ง รวมถึงนักดนตรีในวงที่เป็น Icon ของนักดนตรีทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ซึ่งการมาทัวร์และแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยของวงElektric Band ในครั้งนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีไทยที่จะต้องจารึกเอาไว้ เนื่องจากการรวมตัวกันในครั้งนี้เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจเพื่อฉลองอายุครับ 75 ปีของ Chick Corea การกลับมารวมกันอีกคงจะเป็นเรื่องยากมาก
........
........
........นอกจากนั้นประเทศไทยเป็นหนึ่งในสี่ประเทศในเอเชีย และเป็นประเทศในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้เพียงประเทศเดียวที่ทางวงเลือกเข้ามาทำการแสดง ถือเป็นการร่วมตัวของแฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย อีกทั้งศิลปินแต่ละคนต่างมีภาระใจในการให้การศึกษาทางด้านดนตรีแก่เยาวชนที่สนใจจากทั่วโลก ถือเป็นเจตนารมณ์ที่เชื่อมโยงกันเพราะทางโรงเรียนก็เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมด้านศึกษาด้วยเช่นกัน เนื่องจากทางโรงเรียนมีเป้าหมายที่จะให้วง BCC Drumline เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติ ในรายการ WGI จึงได้จัดทำแผนจะเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติ ในรายการ WGI 2017 หลังจากที่เคยได้รับการจัดอันดับเป็นวงที่ 12 จาก72 วงทั่วโลกมาแล้วในปี 2014 ซึ่งเป็นเพียงวงดรัมไลน์ระดับมัธยมศึกษา วงแรกในทวีปเอเชียที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายจากรายการดังกล่าวมาแล้ว เพื่อเป็นการสร้างโอกาสที่จะส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทยสู่เวทีโลก และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกครั้ง"
........มาร่วมสัมผัสไปกับคอนเสิร์ตจากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนาน BCC Go Forward Music ครั้งที่ 1 กับ"Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok" ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศวร์ สยามสแควร์วัน รอบการแสดง 19.30 น. บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,800 บาท พิเศษสำหรับบัตร Early Bird ลดทันที 10% ในวันที่ 17-25ธันวาคมนี้เท่านั้น หรือสามารถ
........
สอบถามเพิ่มเติมที่ ABOUT PR.
คุณ ปิยภรณ์ เอ๋ โทร 08 6 300 1472 , คุณ อารสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bccgoforwardmusic.com

สอบถามข้อมูลฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณตั๊ก ศรันยา โทร 089-600-0870
ยา ก้อย โทร 08 4 940 8080
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.