........
........
........ ........

ซูบารุ เผยโฉมบูธสุดอลังการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37
พร้อมเปิดตัวสุดยอดเอสยูวี "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)"

 
................
.......กรุงเทพฯ, 22 มีนาคม 2559 - บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวสุดยอดเอสยูวี "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" เป็นครั้งแรกในอาเซียน พร้อมโชว์นวัตกรรมรถยนต์ต้นแบบรุ่นล่าสุด "ซูบารุ วีซีฟ ฟิวเจอร์ คอนเซ็ปต์" (Subaru Viziv Future Concept) ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 59 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี
.......ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เนรมิตบูธอย่างโดดเด่นภายใต้คอนเซปต์ "Wave-Stream" บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์คุณภาพระดับโลกของซูบารุกว่า 17 คัน อาทิ รถยนต์ต้นแบบ Subaru Viziv Future Concept, รถยนต์เพื่อการจัดแสดงเทคโนโลยี Outback Cutaway, The new Forester, Subaru XV, Levorg, BRZ, WRX และ WRX STI
โดยรถยนต์ 2 รุ่นที่ถือเป็นไฮไลท์ในปีนี้ คือ
.......o เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพในการขับขี่ ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ยกระดับสุนทรียลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ที่ท้าทาย พร้อมแคมเปญ "Is there Anything You Can't Do?" โดยแคมเปญดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่พร้อมทำกิจกรรมที่ท้าทายแบบไม่หยุดยั้ง เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ เป็นรถยนต์ที่แสดงออกทั้งความสร้างสรรค์และศักยภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการ
.......o รถต้นแบบรุ่นล่าสุด "ซูบารุ วีซีฟ ฟิวเจอร์ คอนเซ็ปต์" เป็นรถยนต์ต้นแบบที่สะท้อนถึงการออกแบบของซูบารุในอนาคต ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด 'Dynamic & Solid' ที่ออกแบบให้ดูสง่างาม พร้อมด้วยขุมพลังไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ Boxer Turbo ช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย V2X สำหรับใช้เชื่อมต่อกับรถคันอื่นๆ บนท้องถนน และที่ขาดไม่ได้กับเทคโนโลยี EyeSight ที่ทำงานควบคู่กับเรดาร์รอบทิศทางและจีพีเอสที่มีความแม่นยำสูง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากรอบคัน แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการและความล้ำหน้าอย่างเหนือกว่าที่เราทุ่มเทเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดมอบให้แก่ลูกค้าทั่วทุกมุมโลก
.......และเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่แฟนคลับซูบารุในประเทศไทย ในปีนี้ ซูบารุ จึงได้จัดมุมกิจกรรมพิเศษภายใต้แคมเปญล่าสุด "Is There Anything You Can't Do?" กับพื้นที่โซน Adventure Car Photo Booth ที่ให้คุณได้ถ่ายภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่จะพาคุณและครอบครัวไปยังที่ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะสามารถไปถึงด้วย เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ในครั้งนี้ ซูบารุ ได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จอง ประกอบด้วย ฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี , ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปีและฟรีค่าแรงนาน 5 ปี
........
more information contact :
4D Communications Co.,Ltd.
51/34 Soi Chulakasem, Ngamvongwan Rd., Bangkhen, Maung, Nontaburi 11000
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
51/34 ซอยจุฬาเกษม ถนนงามวงศ์วาน
ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร.02-951-9119
แฟกซ์ 02-951-9431
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.