........
........
........ ........

flydubai เปิดเส้นทางการบินสู่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก
เส้นทางใหม่เส้นทางแรกนอก GCC ที่มีเที่ยวบินมากถึง 2 เที่ยวต่อวันของสายการบิน

 
 
.......สายการบิน flydubai จากเมืองดูไบได้เปิดตัวการบริการเส้นทางการบินมายังกรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเส้นทางดังกล่าวนับเป็นเส้นทางแรกที่มีเที่ยวบินออกจากเมืองดูไบไปยังจุดหมายนอกกลุ่มประเทศความร่วมมือรัฐอาหรับมากถึงสองเที่ยวบินต่อวัน เที่ยวบินแรกสุดของเส้นทางการบินนี้ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานระหว่าง ณ เมืองดูไบ อาคาร 2 มายังท่าอากาศยานระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ โดยมุ่งให้บริการเป็นเที่ยวบินเชื่อมต่อผ่านเมืองดูไบ
.......นอกจากกรุงเทพฯ จะเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม ด้วยประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัย กีฬา สุขภาพ และการผ่อนคลาย เส้นทางการบินมายังกรุงเทพยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย นาย Ghaith Al Ghaith กรรมการผู้จัดการใหญ่แห่ง flydubai กล่าวในการเปิดตัวเส้นทางการบินดังกล่าวว่า "เที่ยวบินระหว่างดูไบ- กรุงเทพเที่ยวบินแรกนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของสายการบินของเราและสะท้อนถึงเครือข่ายของ flydubai ที่มีการเติบตัวมากอย่างยิ่งในระยะที่ผ่านมา เรายังคาดหวังที่จะมอบทางเลือกและความคล่องตัวผ่านเครือข่ายของเราระหว่างดูไบและกรุงเทพให้แก่นักเดินทางสำหรับธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ"................
........
 
.......นอกจากนี้ นาย Ghaith Al Ghaith ยังเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเหตุการณ์การสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชว่า "เราต้องการแสดงความเสียใจกับคนไทยทุกคนกับความสูญเสียในครั้งนี้ โดย flydubai ขอร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้" พร้อมกันนี้ นาย Sudhir Sreedharan รองประธานอาวุโสฝ่ายการบินพาณิชย์ ประจำภูมิภาคกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ (GCC) กลุ่มอนุทวีป (subcontinent) และทวีปแอฟริกา จากสายการบิน flydubai กล่าวเพิ่มเติว่า "กรุงเทพมหานครเป็นอีกหนึ่งจุดหมายการเดินทางที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งแห่งหนึ่งในโลก ด้วยกิจกรรมและการท่องเที่ยวที่หลากหลาย การเพิ่มเส้นทางการบินมายังกรุงเทพของสายการบิน flydubai จึงเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางจากดูไบมายังประเทศไทยหรือผู้ที่ต้องการเดินทางเชื่อมต่อจากประเทศไทยไปยังรัสเซียและยุโรปผ่านดูไบ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในการเป็นศูนย์กลางของการเดินทางระหว่างประเทศ"
.......ประเทศไทยเป็นประเทศใหม่ล่าสุดในเครือข่ายจุดหมายกว่า 90 แห่งทั่วโลกของ flydubai นับเป็นการเพิ่มทางเลือกและความสะดวกสบายให้แก่นักเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการผ่อนคลาย ภายในครึ่งปีหลังนี้ ทางสายการบินได้เพิ่มเครื่องบินอีก 8 ลำและยังมีการเปิดตัวโปรแกรมสะสมไมล์ "OPEN" ที่ออกแบบมาเพื่อการสะสมและใช้งานไมล์ได้อย่างง่ายดายและตรงไปตรงมา
........
 
.......นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา ประจำการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "เที่ยวบินตรงระหว่างดูไบและกรุงเทพของ flydubai ยังเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ในการสานต่อความสัมพันธ์ระหว่าง UAE และประเทศไทยในหลายๆ ด้าน โดยการเปิดเที่ยวบินระหว่างสองเมืองนี้ช่วยเพิ่มคำมั่นสัญญาต่อการดำเนินธุรกิจและพาณิชย์ระหว่างกัน บทบาทของทั้งสองเมืองในการเป็นเมืองหลวงแห่งการค้าประจำภูมิภาค รวมถึงการพัฒนาด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ผู้โดยสารที่เดินทางบนเส้นทางการบินใหม่นี้ สามารถเลือกประสบการณ์ชั้นธุรกิจที่จะได้รับประโยชน์จากทีมธุรกิจ (Business Team) ทีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงในการช่วยเหลือการจองเที่ยวบิน สอบถาม การบริการเช๊คอินพิเศษ ที่นั่งที่กว้างขวางและสะดวกสบาย และทางเลือกความบันเทิงและอาหารที่มากมายตลอดเที่ยวบิน นอกจากนี้ยังมีการบริการอินเตอร์เนท WiFi บนเที่ยวบินกว่าครึ่งของ flydubai อีกด้วย สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดบนเส้นทางการบินใหม่นี้จะสามารถเข้าถึงระบบความบันเทิงด้านหลังที่นั่งด้านหน้าทั้งในรูปแบบของภาพและเสียง กับภาพยนตร์ ทีวี และดนตรีกว่า 1,200 ชั่วโมง พร้อมกับบริการอาหารร้อนอีกด้วย
........
เกี่ยวกับ flydubai
.......สายการบิน flydubai แห่งเมืองดูไบมีความมุ่งมั่นในการขจัดอุปสรรคในการเดินทางและเพิ่มการเชื่อมต่อระหว่างวัฒนธรรมต่างๆ ในเครือข่ายที่แผ่ขยายอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเปิดให้บริการในปี 2009 สายการบิน flydubai ได้
.......1.สร้างเครือข่ายการบินสำหรับจุดหมายปลายทางมากถึง 90 แห่งใน 44 ประเทศ รวมถึง 19 เส้นทางใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2015
.......2.เปิดเส้นทางการบิน 59 เส้นทางที่ไม่เคยมีเที่ยวบินตรงจากดูไบหรือไม่มีบริการจากสายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่บินจากดูไบ
.......3.ให้บริการจากเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 Next Generation เพียงรุ่นเดียวและจะได้รับเครื่องบินกว่า 100 ลำภายในสิ้นปี 2023
.......นอกจากนี้ ความคล่องแคล่วและความยืดหยุ่นของสายการบิน flydubai ในฐานะสายการบินใหม่ช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของดูไบ และเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของรัฐบาลดูไบที่ต้องการสร้างความเคลื่อนไหวในด้านการค้าและการท่องเที่ยวให้แก่กลุ่มตลาดที่มีเคยมีการเข้าถึงน้อย
........
 
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อาร์คเวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
คุณ ณนินัสรีน มะทา " มีมี่ " โทร. + 66 2 684 5700 มือถือ + 66 3 324 42080
E MAIL : ninasreen.matha@tharcww.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.