........
........
........ ........

ฉลอง "FClinic" สาขา 3 คลินิกความงามสุดหรู ใจกลางกรุงเทพ
พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ความงาม น้ำตาล ชลิตา Miss Universe Thailand 2016

 
........
........ฉลองเปิดตัวสาขาที่ 3 กันไปแล้วด้วยความเรียบหรู มีเสน่ห์ สำหรับ "F Clinic" ( ซอยสุขุมวิท 3/1 ) คลินิกศัลยกรรมความงามระดับพรีเมี่ยม ที่ก่อนหน้านี้มีสาขาที่ได้รับความนิยมและได้คุณภาพเป็นที่ยอมรับ อย่างสาขาเมืองทองธานีและสาขาแกรนด์ 5 ( ซอยสุขุมวิท 5 ) และการฉลองเปิดสาขา 3 ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สาวสวยร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม , ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ , เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ , มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และกวาง ดาริน แฮนเซ่น
........
........
........พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์สุดหรู ที่สะกดสายตาทุกคู่ให้จับจ้องอยู่แต่หน้าเวที เพราะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ความงามคนล่าสุดของ F Clinic ที่มีดีกรีความงามเป็นถึง Miss Universe Thailand 2016 อย่างน้องน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่งานนี้จัดเต็มความสวย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม มงกุฎเพชร และที่สำคัญ รูปร่าง ผิวพรรณที่เพอร์เฟคไปทุกสัดส่วน เพราะได้รับการดูแลความงามเป็นอย่างดีจาก F Clinic ซึ่งน้องน้ำตาลยังได้ให้คำนิยามถึง 3 F ที่สำคัญในชีวิตอีกด้วย คือ 1 F - Family , 2 F -Future ที่เธอจะต้องเป็น Miss Universe 2016 ให้ได้และ 3 F - F Clinic ที่ช่วยดูแลความงามให้เธออย่างครบวงจรระดับพรีเมี่ยม
........
........
........โดยงานนี้ คุณขวัญตา อารี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟ ฟารีดา อารี บิวตี้ คลีนิค จำกัด ได้ออกมาต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานด้วยความเป็นกันเอง ทั้งยังแจกรางวัล Lucky Draw เป็น Gift Voucher ที่มีมูลค่ารวมหลักแสนบาท เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวคลินิกศัลยกรรมความงามที่พลิกชีวิตผู้เข้าร่วมงาน ให้มีความงามระดับพรีเมี่ยมกันเลยทีเดียว
........
........
........"F Clinic" หรือ "เอฟ คลินิก" ก่อตั้งขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะเป็นสถานเสริมความงามแบบครบวงจร ที่ทันสมัยที่สุด ได้รวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมเฉพาะด้านเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจสูงสุด F Clinic เปิดให้บริการสาขาแรกที่เมืองทองธานี , สาขาที่ 2 แกรนด์ 5 ( ซอยสุขุมวิท 5 ) และสาขาที่ 3 สุขุมวิท 3/1 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-909-4979 หรือ www.fclinic beauty.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความงามได้ที่ facebook.com/fclinicbeauty
........
นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 096-916-3642 หรือ 02-553-3160-2
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.