........
........
........ ........

"เอริสก้า" มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 เดินทางถึงไทย
"ฝ้าย สุภาพร" ปลื้มได้สร้างชื่อให้ประเทศ

 
................
.......เดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นที่ เรียบร้อยแล้วสำหรับ เอริสก้า บุตรี เพิร์ทติวี หลังคว้ามงกุฏ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เตรียมพร้อมปฏิบัติภารกิจร่วมกั บองค์กร มิสแกรนด์ ทั่วโลก ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนนางงามแน่น สนามบินสุวรรณภูมิ
 
........
.......โดย เอริสก้า เดินทางมาพร้อมกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 โดยสายการบิน Eva Air (อีวา แอร์) เที่ยวบินที่ BR67 โดยมีสื่อมวลชน และแฟนนางงาม หอบดอกไม้ ถือธงชาติไทย มามอบให้นางงาม โดย เอวิสก้า เผยว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้มาประเทศไท ย เป็นครั้งแรกในชีวิต รู้สึกประทับใจมาก ต่อจากนี้ไปเมืองไทยจะเป็นบ้านห ลังที่สอง เพราะต้องใช้ชีวิตที่เมืองไทยแล ะร่วมงานกับองค์กร มิสแกรนด์ ตลอด 1 ปี เต็ม วันนี้ดีใจมากที่เห็นแฟนนางงามช าวไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ฉันคงอยู่ที่นี่ประมาณหนึ่งเดือ นแล้วกลับไปประเทศอินโดนีเซีย ที่นั่นเตรียมงานฉลองใหญ่ไว้ต้อ นรับ เพราะเป็นนางงามอินโดนีเซียคนแร กที่ได้รับมงกุฏอินเตอร์ระดั บแกรนด์สแลมของโลก ตอนนี้ชีวิตฉันยิ่งกว่าฝันดีอีก ค่ะ"
........
.......ทางด้าน ฝ้าย สุภาพร เผยว่า" ดีใจมาก ฝ้ายกลับถึงบ้านแล้วค่ะ มีความสุขมากกับความสำเร็จที่ได้ รับ ฝ้ายตั้งใจกับเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มากค่ะ อยากนำรางวัลและความสำเร็จครั้ง นี้ ถวายแด่พ่อหลวง รัชกาลที่ 9 และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้ างชื่อเสียงให้กับประเทศในจุดที่เราสามารถจะทำได้ หลังจากนี้ฝ้ายก็จะร่วมงานกับอง ค์กรมิสแกรนด์ ต่อไปค่ะ สุดท้ายฝ้ายขอขอบคุณทุกแรงเชียร์ แรงใจ ที่คอยสนับสนุนฝ้ายมาตลอด จนวันนี้ วันที่ฝ้ายประสบความสำเร็จได้อย่ างฝัน ขอบคุณแฟนนางงามทุกคนจริงๆค่ะ"
........
สอบถามข้อมูลที่ ประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล
"เก่ง พีอาร์" กฤษกร ศรีเปารยะ โทร.098 953 5269
เต้ย PR Line ID:toey_pr
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.