........
........
........ ........

“มูนไลท์” จับมือ “โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ”
จัดโชว์มายากลระดับโลก
“Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok”

 
................
.......สร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลก สาหรับ “Cyril Takayama” (ซีริล ทาคายามะ) นักมายากลระดับโลก ผู้บุกเบิก มายากลระยะใกล้หรือมายากลบนท้องถนนคนแรกๆ ของโลก ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ เขาผู้นี้มีกาหนดการจะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อโปรเจ็กต์ “Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok” โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท มูนไลท์ คอนซัลติ้ง จากัด ออร์กาไนเซอร์ยักษ์ใหญ่หนึ่งในทีมผู้บริหารงานฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูลและเรอัล มาดริด ที่มาดวลแข้งกับนักเตะทีมชาติไทย และ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจกับละครเวที โหมโรง เดอะ มิวสิคัล
........
........
   
.......คุณวินฐ อุดมผลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูนไลท์ คอนซัลติ้ง จากัด เผยถึงจุดเริ่มต้นของโปรเจ็กต์นี้ว่า “จุดเริ่มต้นมาจากผมมีเพื่อนอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเขาเป็นเพื่อนกับซีริล สองคนนี้เขาคุยกันว่าเขาเคยมาทาบุญเมืองไทย ที่บ้านร่มไทร จ.เชียงใหม่ เขาชอบอาหารไทย ชอบอากาศ ชอบความเป็นไทย แล้วเพื่อนผมมาบอกว่าซีริลสนใจอยากจะมาจัดการแสดงที่เมืองไทย ผมเลยเอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับทางเวิร์คพอยท์ ซึ่งทางเวิร์คพอยท์เองก็เคยคิดจะติดต่อซีริลมาแสดงที่เมืองไทยอยู่แล้ว มันเลยกลายเป็นความบังเอิญที่ตั้งใจ ทาให้เกิดโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา โดยผมได้เอาประสบการณ์ที่ได้จากการทางานฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่มาปะทะแข้งกับทีมชาติไทย นามาต่อยอดในการบริหารงานครั้งนี้ร่วมกับทางโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศด้วยครับ”
Read More : 1 | 2 | 3 | 4
 
.......คุณชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “จริงๆ ทางโรงละครฯ รู้จักซีริลและติดตามผลงานของเขามานานแล้ว และสนใจที่จะนาการแสดงของเขามาแสดงที่เมืองไทยอยู่แล้ว เพราะนอกจากเขาจะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมในทุกๆ โชว์แล้ว เขายังเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่ดีอีกด้วย ถ้าใครเคยชมการแสดงของเขามาก่อนหน้านี้ จะรู้สึกว่าสนุกกว่าโชว์มายากลอื่นๆ ที่เคยชมมา พอได้รับการติดต่อจากมูนไลท์เราจึงไม่รอช้าที่จัดการแสดงนี้ เพราะนโยบายของโรงละครฯ เองก็ตั้งใจสรรหาการแสดงคุณภาพระดับโลกมาให้คนไทยได้ชมกันบ่อยๆ อยู่แล้วครับ”
........
.......สำหรับ “Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok” จะจัดแสดงที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ในวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ
........
........
........
........
........
 
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน่อย (ลลิตา) 081-5519188
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.