........
........
4
........ ........

นาฬิกาคุกคู จากเยอรมันร่วมเฉลิมฉลอง
ในวโรกาสที่สมเด็จพระเทพฯ มีพระชนมายุครบ 5 รอบ
ผลิตนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น รายได้โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย

 
................
.......เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ในปี 2558 และเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน บริษัทคุนเนอร์ คุกคูคล็อคส์(ประเทศไทย) จำกัด โดยสองผู้บริหาร คุณอภิชาติ ยิ่งลือชา และคุณจันทิมา ยิ่งลือชา จึงได้เกิดไอเดียผลิต "นาฬิกาคุกคู เฉลิมพระเกียรติ"ขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสดังกล่าว
.......สำหรับ "นาฬิกาคุกคู เฉลิมพระเกียรติ" รุ่นพิเศษนี้ เป็นงานสร้างสรรค์ที่สะท้อนความเทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่เริ่มต้นจากรุ่นคุณพ่อคุณแม่สู่ครอบครัว "ยิ่งลือชา"ในปัจจุบัน ด้วยไซต์มาตรฐานที่มาพร้อมความสูง 180 เซนติเมตร ตัวเรือนทำจากไม้สนแท้จากประเทศเยอรมัน ตั้งเวลาเดินได้ 7 วัน โดยที่ไม่ต้องไขลาน เพราะตัวเครื่องนาฬิกาถูกออกแบบให้เป็นระบบจักรกล หรือ "เมคานิคอล"ที่ทำจากทองเหลือง และมีความคงทนในการใช้งานร่วม 100 ปี และผลิตเพื่อวโรกาสนี้โดยเฉพาะเพียง 500 เรือนเท่านั้น แถมงานนี้เจ้าของไอเดีย "คุณอภิชาติ" ยังบอกด้วยว่ารายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อทรงไว้ใช้สอยตามพระราชอัธยาศัยอีกด้วย
......."ความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้คือ เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นจริงๆ ไม่เคยผลิตที่ประเทศไหนมาก่อน เพราะเราได้กราบบังคมทูลขอพระราชทานพระราชานุญาต จากสำนักพระราชวัง ในการนำพระบรมสาทิสลักษณ์ ระหว่างทรงพระอิริยาบถกับสุนัขทรงเลี้ยงทั้ง 7 ตัว มาแกะสลักด้วยไม้สนเป็นรูปสามมิติ เพื่อเพิ่มความสวยงามและสอดแทรกไว้ซึ่งความจงรักภักดีที่มีต่อสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี"
4
........
.......คุณอภิชาติ ยังกล่าวด้วยว่า หากไม่นับรวมถึงความพิเศษอย่างภาพสาทิสลักษณ์กับสุนัขทรงเลี้ยงทั้ง 7 ตัว หรือแม้แต่แพะ ซึ่งเป็นปีนักษัตรของพระองค์ท่าน รวมถึงออเดอร์สินค้าจากบริษัท ผู้ผลิตนาฬิกาคุกคูแท้จากประเทศเยอรมัน ที่ทำด้วยมือทุกชิ้นแล้ว ตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ ในวโรกาสที่ทรงมีพระชนมายุครบ 5 รอบนั้น นับเป็นจุดสนใจที่สร้างความแตกต่างให้กับนาฬิกาคุกคูรุ่นพิเศษนี้เป็นอย่างมาก ที่สำคัญนาฬิกาที่ผลิตทุกเรือนจะมีตัวเลข1-500 กำกับอยู่หลังตัวเรือนทุกอันด้วย
......."ล่าสุดมีคนสั่งจองมาแล้ว 250 เรือน เราตั้งใจไว้ว่าจะขายให้หมดทั้ง 500 เรือน เพราะถ้าขายได้หมดผมตั้งใจจะทูลเกล้าฯถวายเงินพระองค์ท่าน จำนวน หนี่งล้านบาท อยากให้ทุกท่านที่สนใจมาซื้อนาฬิกาคุกคู เฉลิมพระเกียรติ รุ่นพิเศษนี้กันครับ รับรองว่าเรือนละ 28,000 บาท ไม่แพงแน่นอน อย่างที่บอกเราสั่งทำจากเยอรมัน ใช้ไม้สนแท้ ตัวเรือนทำจากทองเหลือง ที่สามารถอยู่ได้นานถึง 100 ปี อีกทั้งใช้ประดับบ้านได้ ไม่ต้องใช้ถ่านไม่เปลืองทรัพยากร และที่สำคัญเวลาเสียก็สามารถซ่อมได้ รวมทั้งสามารถเก็บเป็นของสะสมให้รุ่นลูกรุ่นหลานได้อีกด้วยครับ"
.......สำหรับผู้สนใจจะสั่งซื้อ "นาฬิกาคุกคู เฉลิมพระเกียรติ" รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-3731147 หรือมือถือ 087-936-1911
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์ ประชาสัมพันธ์ฝ่ายบูติคสตรี
บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) โทร.02-293-9300 ต่อ 513
มือถือ 085-246-6614
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.