........
........
........ ........

เปิดตัวการแข่งขันกีฬาสเก็ตน้ำแข็งระดับเอเชีย
ในรายการ Bangkok Figure Skating Classic 2016
12 - 14 พฤษภาคมนี้ ที่เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

 
........
........13 พฤษภาคม 2559 - ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 / บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมภายใต้แบรนด์ "ดัชมิลล์ และ ดัชมิลล์ คิดส์" และ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่นทีวีซีรีย์ "เชลล์ดอน" ที่ออกฉายกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ร่วมกับ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ผู้นำในธุรกิจลานสเก็ตน้ำแข็งในประเทศไทย เปิดตัวการแข่งขันในรายการ Bangkok Figure Skating Classic 2016 ในวันที่ 12 - 14 พฤษภาคมนี้ ที่เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 300 คน แบ่งการแข่งขันทั้งหมดจำนวน 234 รายการ โดยมีการแข่งขันจากวันที่ 12 และวันนี้ (13 พ.ค.) รวมแล้วจำนวน 210 รายการ
........การแข่งขันในรายการ Bangkok Figure Skating Classic 2016จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยมีนักกีฬาจาก 5 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศฮ่องกง และประเทศไทย รับรองโดยสถาบันสเก็ตน้ำแข็งเอเชีย (Ice Skating Institute Asia) ซึ่งจัดการแข่งขันตลอดรายการที่ ณ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ชั้น 7ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์\ ลิปตพัลลภประธานจัดการแข่งขัน Bangkok Figure Skating Classic 2016 ให้เกียรติเปิดงาน
........ด้าน นางสาวชิดชนก เจนวรากุล กรรมการผู้จัดการ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า กล่าวว่า ในนามของ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ผู้นำธุรกิจลานสเก็ตน้ำแข็งในประเทศไทย ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนผู้ใจดี คุณสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จากทางบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด พร้อมด้วย ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ CEO&Founder และคุณภรณ์สินี เฉลิมรัฐวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด .......สำหรับการเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขัน Bangkok Figure Skating Classic 2016ซึ่งครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 12 - 14 พฤษภาคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมกีฬาด้านสเก็ตน้ำแข็ง และเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬา เพื่อพัฒนาความสามารถของน้องๆ โดยในปีนี้จะเห็นได้ว่ามีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันเพิ่มมากขึ้นกว่า 300 คน จาก 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง และไทย แบ่งการแข่งขันทั้งหมดจำนวน 234
........รายการ จึงถือได้ว่าเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญในระดับเอเชียที่ได้รับรองมาตรฐานการแข่งขัน รับรองโดยสถาบันสเก็ตน้ำแข็งเอเชีย (Ice Skating Institute Asia)
........
........
........สำหรับ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า เป็นลานไอซ์สเก็ตที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเคยได้รับเกียรติให้เป็น สถานที่จัดการแข่งขันกีฬาบนลานน้ำแข็งระดับนานาชาติมาแล้วหลายรายการ ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, สาขาซีคอน บางแค สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี และสาขา Zpell@Future Park และเพื่อเป็นการตอบรับต่อกระแสความนิยมของกีฬาบนลานน้ำแข็งซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเตรียมเปิดให้บริการเพิ่มอีก 3 สาขาในปีนี้ คือที่ศูนย์การค้าฮาร์เบอร์ พัทยา, เดอะมอลล์ โคราช, และเทอร์มินัล 21 โคราช ซึ่งไม่เพียงแต่การเปิดให้บริการลานสเก็ตน้ำแข็ง เรายังได้เล็งเห็นความสำคัญของการฝึกฝนการเรียนรู้กีฬาไอซ์สเก็ตอย่างถูกวิธีตั้งแต่เบื้องต้น ภายใต้สถาบัน The Rink Ice Skating Academyซึ่งฝึกสอนโดยครูฝึกสอนที่มีประสบการณ์ และความชำนาญ เพื่อพัฒนาให้มีนักกีฬาด้านไอซ์สเก็ตเพิ่มมากขึ้น และสามารถก้าวไปสู่เวทีในระดับสากลต่อไป
........
........
ขอขอบพระคุณในความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ปิยะนาถ มณีรัตน์ (เปิ้ล)
โทร. 087-808-1331
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.