........
........
........ ........

แคลล์ เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมรับตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015

 
........
........น.ส.แคลล์ อลิซาเบธ ปาร์คเกอร์ (Miss Claire Elizabeth Parker) นางงาม ประเทศออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ (30 มีนาคม2559) โดยสายการบิน Cathay Pacific (คาเธ่ย์ แปซิฟิค) เที่ยวบินที่ CX 751 จากประเทศญีปุ่น เพื่อรับตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์ชั่นแนล 2015 แทน อาเนีย การ์เซีย หลังกองประกวดสั่งปลดจากตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 กะทันหัน กลายเป็นข่าวช็อคแฟนนางงามดังไปทั่วโลก ตามข่าวที่ได้เสนอไปเมื่อวัน 24 มีนาคม ที่ผ่านมา
........วันนี้ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เดินทางมาพร้อมแฟนนางงาม ให้การต้อนรับ แคลล์ อย่างอบอุ่น บริเวณชั้น2 ประตู 2 อาคารผู้โดยสารขาเข้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดย แคลล์ ได้เปิดใจว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในวันนี้ ขอบคุณแฟนนางงามทุกคนที่ได้มาแสดงความยินดีในวันนี้ รวมถึงในเพจส่วนตัว และเฟสบุ๊ค ไม่คาดคิดว่าจะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากนี้พร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจต่างๆร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างเต็มที่"
........
........
........ทางด้าน ณวัฒน์ กล่าวว่า ทางองค์กร มิสแกรนด์ฯ เตรียมแพลนงานสำหรับแคลล์ไว้เรียบร้อยแล้ว จริงๆก็คือแพลนเดิมที่เราเตรียมไว้สำหรับ อาเนีย การ์เซีย แต่เมื่อเขาไม่สามารถปฏิบัติภารกิจต่างๆได้ จึงต้องยกตำแหน่งและภารกิจให้กับ แคลล์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015โดยเราเตรียมงานเอาไว้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอด 7 เดือนนับจากนี้ จะได้เห็น แคลล์ ปฏิบัติหน้าที่ของ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 อย่างเต็มที่ครับ
........สำหรับพิธีสวมมงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015จะจัดขึ้นในงานแถลงข่าว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 วันที่ 1 เมษายน 2559 เวลา 14.00 น. ที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอนซีนีเพล็กซ์ (โรงภาพยนตร์ที่ 12) ชั้น 5 สยามพารากอน โดยได้รับเกียรติจาก น.ส. ลีส์ การ์เซีย มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 เป็นผู้สวมมงกุฎ หลังจากนั้น แคลล์ จะเร่วมปฏิบัติภารกิจกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยการไปเยือน 7 ประเทศทั่วโลก รวมถึงร่วมงานกับองค์กรต่างๆในประเทศไทย เพื่อรณรงค์ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ ตามเจตนารมย์ของกองประกวด แคลล์ อลิซาเบธ ปาร์คเกอร์ อายุ 24 ปี สูง 170 เซนติเมตร เกิดและเติบโตที่ประเทศออสเตรเลีย เรียนจบทางด้านการแสดงจาก เดอะ แอ็คเตอร์ คอลเลจ ออฟ เธียร์เตอร์ แอนด์ เทเลวิชั่น ประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันนอกจากเป็นนางงามเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2015 แล้ว แคลล์ ยังมีอาชีพเป็นนางแบบอิสระ และ นักแสดง ของ ออสเตรเลีย อีกด้วย
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เต้ย PR 090 954 5045 ID Line : toey_pr
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.