........
........
........ ........

"แผนประกันสุขภาพมิติใหม่…พลัส"

 
........
........ซิกน่า ประกันภัย สานต่อวาระแห่งชาติ ร่วมสนับสนุนสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของคนไทย เปิดตัว "แผนประกันสุขภาพมิติใหม่…พลัส" ผลิตภัณฑ์ใหม่จากกลุ่ม "แผนประกันสุขภาพมิติใหม่" ที่ให้ความคุ้มครองทั้งโรคร้ายแรงและโรคจากการดำเนินชีวิตประจำวันรวมอยู่ในแผนเดียวกันค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 3 แสนบาทต่อ 1 กลุ่มโรคที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน
........จากข้อมูลในแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11 (พ.ศ.2555-2559) พบว่าคนไทยมีปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคที่มีลักษณะเรื้อรังอันเนื่องมาจากความเครียดในชีวิตประจำวัน เช่น โรคความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน นอกจากนี้ สถิติในปี 2558 โดยกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ยังระบุว่า ความเครียดดังกล่าวทำให้คนไทยวัยทำงาน 60% มีอาการในกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม เช่น อาการปวดหลังเรื้อรัง ปวดศีรษะไมเกรน และนิ้วล็อก เป็นต้น โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) ได้วางแผนระยะยาวไว้เพื่อช่วยป้องกันและลดการเกิดของโรคเรื้อรังและร้ายแรงในคนไทย
........
........นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากพันธกิจของซิกน่าในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีในทุกด้านของคนไทยอย่างแท้จริง เราจึงขอสนับสนุนแผนพัฒนาระยะยาวของ สศช. ในการลดและป้องกันความเสี่ยงด้านสุขภาพของคนไทยในวัยทำงาน โดยเราได้ผสานความเชี่ยวชาญของเรากับการวิจัยลูกค้าเชิงลึก (Customer Insight Research) เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงตอบโจทย์ความกังวลด้านสุขภาพและการเงินของผู้ที่มีความเสี่ยงจากการใช้ชีวิตประจำวัน
........
........ด้าน น.ส.นภา ตรีรัตนาวงศ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด ซิกน่าประเทศไทย กล่าวว่า นอกจากความคุ้มครองครบทุกมิติทั้งโรคร้ายแรงและโรคที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว แผนประกันของเรายังออกแบบขึ้นตามความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอีกด้วย โดย"แผนประกันสุขภาพมิติใหม่...พลัส" ให้ความคุ้มครองพร้อมบริการเสริมพิเศษ รับเงินก้อน เมื่อตรวจเจอโรคร้ายแรง สูงสุด 500,000 บาทต่อโรค คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องสูงสุด 2,500,000 บาทต่อโรค สำหรับโรคร้ายแรงค่ารักษาต่อเนื่องสูงสุด 300,000 บาท ต่อกลุ่มโรค สำหรับโรคจากการใช้ชีวิตประจำวันครอบคลุมการรักษาด้วยแพทย์ทางเลือก และมีบริการเสริมต่างๆ เช่น บริการสายด่วนสุขภาพ 24 ชั่วโมง
(Health care line)
........
........
........ทั้งนี้สามารถสอบถามเกี่ยวกับ "แผนประกันสุขภาพมิติใหม่...พลัส" ได้ที่บูธแนะนำผลิตภัณฑ์ของซิกน่าในทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด หรือโทรมาที่ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า 1758
"ซิกน่าได้เปิดตัวแผนประกันสุขภาพมิติใหม่พลัสในงานสัปดาห์ประกันภัย เมื่อวันที่ 22-25 กันยายนที่ผ่านมาโดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นเดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์บูรณาการช่องทางการขายทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางโทรศัพท์ บูธแนะนำผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการขยายช่องทางการขายออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ในอนาคต" น.ส.นภา กล่าวปิดท้าย
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
FleishmanHillard Bangkok
Tel: +66 2256 9890 # 224
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.