.......
.......
.......

"โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง"
จัดเต็มสนุก-สุข-ซึ้ง สร้างปรากฏการณ์ดนตรีอารมณ์ดี แห่งทศวรรษ

 
.......
.......บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ร่วมสร้างประวัติศาสตร์คอนเสิร์ ตไทยอีกครั้ง กับการจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่ งปี "โตโยต้า พรีเซนต์ปรากฏการณ์เฉลียง" ที่นำเอา 6ตัวโน้ตอารมณ์ดี ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ - วัชระ ปานเอี่ยม / แต๋ง - ภูษิต ไล้ทอง / จุ้ย- ศุ บุญเลี้ยง / เกี๊ยง - เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และนก - ฉัตรชัย ดุริยประณีต กลับมาขึ้นเวทีแบบครบทีมสร้ างความสุขความประทับใจกันอีกครั้ งในรอบ 9 ปี ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ในวันที่ 17-18 กันยายน 2559
.......
.......
.......คอนเสิร์ตจัดเต็มด้วยความยาวกว่ า 3 ชั่วโมงครึ่ง กับบทเพลงที่เคยสร้างความประทั บใจในอดีตถูกนำมาร้อยเรี ยงชวนให้นึกถึงความหลังครั้งวันวานยังหวานอยู่ และหนนี้เฉลียงไม่ได้มากันแค่ 6 คน แต่ยังพาลูกไม้หล่นไม่ไกลต้ นของสมาชิกแต่ละคนมาเป็นแขกรรับเชิญในเพลง "เธอหมุนรอบฉันฯ" พร้อมซีนเซอร์ไพรส์บนเวทีสมชื่ อปรากฎการณ์ที่แฟนๆได้เห็นเป็ นครั้งแรกอีกมากมาย อาทิ การเล่นกีตาร์ครบวงพร้อมกันทั้ง 6 สมาชิกในเพลง "เที่ยวละไม" ที่ แต๋ง-ภูษิตต้องหัดเล่นกีตาร์เป็ นครั้งแรกเพื่อเพลงนี้โดยเฉพาะ หรือลีลาการเต้นในสไตล์ วงบอยแบนด์ในเพลง "รู้สึกสบายดี" ที่กรี๊ดสนั่นกระชากวัยกั นไปแบบย้อนยุค เพลง"ต้นชบากับคนตาบอด" ที่สร้างบรรยากาศเสียงดนตรี เซอร์ราวด์โอบร้องรอบผู้ฟังทุ กคนเสมือนหลับตาฟังก็สัมผัสถึ งความงดงามไพเราะไปตามความหมายข องเพลง และ"นิทานหิ่งห้อย" จากการร้องเพลงสลับเล่านิ ทานสไตล์หยิกแกมหยอก หยิบยกเหตุการณ์ปัจจุบันมาเล่ าในสไตล์น่าฟังแบบเฉพาะตัวกว่า 20 นาทีไม่มีเบื่อของเจี๊ยบ-วัชระ นอกจากนั้น ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค ยังได้แต่งเพลงใหม่ "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" พร้อมเล่าที่มาการทำเพลงนี้ แบบฮาน้ำตาไหล รวมถึงช่วงประกบคู่กันระหว่าง 2 เฉลียง เกี๊ยง -นก ในเพลงใหม่ "คนแปลกหน้า" และส่งท้ายด้วยสุดประทับใจด้ วยเพลง "ไม่นานนี้เอง" จากปลายปากกาของ จิก - ประภาส ชลศรานนท์ พร้อมภาพความผูกพันในอดีตของแต่ ละสมาชิกจากวันแรกเริ่มจนถึงปั จจุบันสร้างความประทับใจให้ แฟนๆกว่าหนึ่งหมื่นห้าพันคนที่ เดินออกจากฮอลล์ด้วยรอยยิ้มเสี ยงหัวเราะ และคราบน้ำตาจางๆแห่งความอิ่ มเอมไปด้วยความสุขคุ้มค่ าสมการรอคอย
.......
.......
......."เฉลียง" เป็นวงดนตรีที่เคยสร้ างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทย ในยุค 80-90 ด้วยแนวเพลงเนื้อหาสาระที่ แปลกแหวกแนว ไม่ต้องรักหวานแหวน ไม่ต้องอกหักจนขมขื่น แต่เต็มไปด้วยอารมณ์ขั นและสาระชวนขบคิด ก็ฮิตได้ ไม่ว่าจะเป็น "นิทานหิ่งห้อย" / "เที่ยวละไม" / เอกเขนก" / "ต้นชบากับคนตาบอด" / "นายไข่เจียว" / "อื่นๆ อีกมากมาย" และแม้ว่าสไตล์ดนตรีจะเปลี่ ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่สาระที่อยู่ในเพลงของเฉลียง ยังคงทันเหตุการณ์และเข้ากับยุ คสมัยเสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็ นตำนาน และยังครองใจแฟนคลับนักฟั งเพลงเสมอมา
.......
.......
.......สำหรับแฟนเพลงที่อยากเก็ บภาพความประทับใจ หรือพลาดโอกาสชมคอนเสิร์ตไป ยังสามารถ ย้อนชมและเก็บความทรงจำที่ประทั บใจไม่รู้ลืม ของ"ปรากฏการณ์เฉลียง" ไว้ในรูปแบบของ DVD Box Set Limited Edition ที่คุ้มค่าน่าสะสม ซึ่งภายในเซ็ตประกอบไปด้วย ดีวีดีบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต /หนังสือภาพบันทึกเรื่ องราวตลอดการสร้าง "ปรากฏการณ์เฉลียง" และโปสการ์ดที่ระลึก พร้อม Run Numberเฉพาะทุกกล่อง ราคา 2,200 บาท (รวมค่าจัดส่ง) ซึ่ง Box Set นี้ จะผลิตตามจำนวนการสั่งซื้อ(Pre- order) เพื่อการสะสมเท่านั้น และจะไม่มีการผลิตดีวีดีในรู ปแบบอื่นออกจำหน่ายในภายหลัง โดยเปิดรับสั่งจองสินค้าผ่านช่ องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ทางการwww. chaliangteam.com หรือ สามารถสั่งจองผ่านร้านบูมเมอร์ แรง ทุกสาขา หรือwww.boomerangshop.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงปลายเดือนกันยายนนี้ เท่านั้น
.......ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต "โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง" ด้วยกัน และติดตามรายละเอียดความเคลื่ อนไหวของคอนเสิร์ต ได้ที่ www.chaliangteam.comหรือ www.facebook.com/chaliangteam โทร. 089-811-1901
.......
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ตั๊ก-ศรันยา โทร 089-600-0870
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.