........
........
........ ........

เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ รับรางวัลยอดเยี่ยมในสาขา
"รีสอร์ทริมหาดสำหรับผู้ใหญ่" ประจำปี 2559 จากเวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์

 
................
.......เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานบริการระดับโลก การันตีโดยรางวัลล่าสุดจาก เวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ (World Luxury Hotel Awards) ด้วยรางวัลยอดเยี่ยมในสาขา "รีสอร์ทริมหาดสำหรับผู้ใหญ่" (Best Luxury Adult Beach Resort) ประจำปี 2559 โดยเป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้กับโรงแรมและรีสอร์ท ทั่วโลกที่เป็นเลิศทั้งด้านคุณภาพของที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก และการให้บริการอันน่าประทับใจ โดยพิธีประกาศรางวัลในปีนี้ยังเป็นงานครบรอบ 10 ปีของเวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ โดยมีการประกาศเกียรติคุณให้กับโรงแรมและ รีสอร์ทกว่า 60 สาขา ทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก
.......ประไพจิต ทองมา ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ กล่าว "การรักษาคุณภาพและการบริการอันเป็นเลิศของรีสอร์ทให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของแขกผู้เข้าพักได้อย่างครอบคลุม เป็นสิ่งที่พนักงาน ทุกคนให้ความสำคัญมาอันดับแรก รางวัลอันทรงเกียรตินี้จึงถือเป็นความภาคภูมิใจและสะท้อนถึงการทำงานอย่างทุ่มเทตลอดมาของพวกเราทุกคน"
.......เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทริมชายหาดอันสวยงามสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ด้วยทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นและสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน จึงเป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่คู่รักและผู้เดินทางมา ดื่มน้ำผึงพระจันทร์จากทั่วโลก แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยแพ็คเกจ ออลอินคลูซีฟ ในราคาที่รวมหมดแล้วทั้งที่พัก อาหารและเครื่องดื่มทั้ง 3 มื้อในห้องอาหารและบาร์ภายในรีสอร์ทที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยอย่างจุใจ ไปจนถึงอ็อพชันที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายด้วยทรีทเม้นต์คุณภาพในสปาระดับรางวัลที่ "สปาเซ็นวารี" หรือจะสนุกสนานไปกับกีฬาทางน้ำ ดำน้ำชมประการังในแหล่งที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไปจนถึงล่องเรือเที่ยวชมเกาะแก่งน้อยใหญ่นอกชายฝั่งมัลดีฟส์
........
........
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:
.......โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ททั้งในระดับดีลักซ์และเฟิร์สคลาสภายใต้การบริหารของแบรนด์ โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 43 แห่ง และในต่างประเทศอีก 23 แห่ง ได้แก่ มัลดีฟส์ เวียดนาม บาหลี ศรีลังกา การ์ตา โอมาน และประเทศจีน
.......โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว กลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งองค์กรที่ต้องการพื้นที่ในการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ "สปาเซ็นวารี" ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการด้วยคุณภาพระดับรางวัลการันตีทั้งสิ้น 24 สาขา พร้อมแบรนด์สปาสุดคุ้มค่า "เซนส์ บายสปา เซ็นวารี"อีก 8 สาขา ที่เน้นการให้บริการสปาทรีตเม้นท์เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางที่มีเวลาจำกัดในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งยังให้บริการคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกๆในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัว เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งเด็กและผู้ปกครองที่เข้าพักที่เซ็นทารา จะพบกับความสุขในแบบฉบับของตนเองในช่วงเวลาแห่งการการเดินทางพักผ่อนสุดหรรษา
.......นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย ทั้งในกรุงเทพฯ และอุดรธานี อีกทั้งมีแบรนด์โรงแรมล่าสุดที่ใกล้จะเปิดตัว ได้แก่ แบรนด์"โคซี่" ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่นิยมจองห้องพักแบบออนไลน์ และมองหาความสะดวกสบายในราคาที่คุ้มค่า โดยขณะนี้เตรียมเปิดโรงแรมสาขาแรกในปี พ.ศ. 2560
ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com
เฟซบุ๊ค Facebook อินสตาแกรม Instagram ทวิตเตอร์ Twitter ลิงค์อิน LinkedIn
ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank
........
สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
มนธกานต์ ชัทท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - สำนักงานใหญ่
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา อีเมล: montakarnsh@chr.co.th
โทร: 081 019 1129 หรือ 02 769 1234 ต่อ 6672
พรชนก ทองรุ่งโรจน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - นานาชาติ
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา อีเมล: pornchanokth@chr.co.th
โทร: 084 193 9422 หรือ 02 769 1234 ต่อ 6733
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.